Thursday, July 25, 2013

Vingroup khai trương TTTM và vui chơi tiêu khiển ngầm Royal City


Người dân Hà Nội cũng đang nao nức chờ đón giờ phút mở cửa của Vincom Mega Mall Royal City

Đây được coi là một trong những sự kiện đánh dấu thứ hạng và bước phát triển vượt bậc của Vingroup nói chung cũng như tiếp khẳng định vị trí đứng đầu và dẫn dắt thị trường của Vingroup trong việc đầu tư, vận hành những dự án TTTM lớn và cao cấp nhất tại Việt Nam nói riêng.

Với tổng diện tích lên đến 230.000m2, Vincom Mega Mall Royal City đi vào hoạt động đã trở nên quần thể TTTM và vui chơi giải trí trước hết tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng mọi nhu nhà tiêu dùng, tiêu khiển của khách hàng.

Được khởi động từ năm 2010 và chính thức nhận bàn giao mặt bằng vào tháng 5/2011, với tốc độ thi công thần tốc, chỉ sau chưa đầy 30 tháng, Royal City đã đưa vào hoạt động theo đúng tiến độ đề ra.

Không chỉ vượt trội về tốc độ, Vingroup còn tạo ra bước đột phá trong thị trường bán lẻ khi cho ra đời một quần thể mua sắm và tiêu khiển trong lòng đất lớn nhất Châu Á với tỷ lệ lấp đầy đạt hơn 95% chỉ sau hơn 10 tháng công bố chào thuê với sự tụ tập của hàng trăm thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Tổ chức theo tiêu chí “Tất cả trong một”, Vincom Mega Mall Royal City tụ họp một chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí, nơi mà khách hàng có thể phối hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu từng lớp, bạn bè và đặc biệt là giải trí gia đình. Theo đó, Vincom Mega Mall Royal City không chỉ là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm lớn nhất cả nước với 600 gian hàng mà còn là khu vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ với nhiều hạng mục lớn nhất Việt Nam như Công viên nước trong nhà - Vinpearl Water Park Royal City có diện tích 24.000m2; quần thể sân băng tự nhiên trong nhà - Vinpearl Ice Rink Royal City rộng 3.000m2. Bên cạnh đó còn có khu thế giới ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng, quần thể Rạp chiếu phim Platinum Cineplex…



Khu vui chơi giải trí trước tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế

Phát biểu tại Lễ khai trương, bà Lê Thị Thu Thủy - giám đốc điều hành Tập đoàn Vingroup khẳng định, với kinh nghiệm quản lý và điều hành hàng loạt các TTTM lớn và cao cấp, Vingroup cam kết mang đến một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để nơi đây trở nên một trong những điểm đến của du lịch - văn hóa - tiêu khiển chẳng thể bỏ lỡ của bất kỳ ai đến Hà Nội.

Bà Thủy cũng chia sẻ, việc Vincom Mega Mall Royal City đi vào hoạt động là một sự kiện lớn đánh dấu bước phát triển mới của thị trường bán sỉ Việt Nam và càng đặc biệt ý nghĩa hơn bởi Quần thể TTTM và vui chơi tiêu khiển trong lòng đất lớn nhất Châu Á này ra đời đúng dịp Tập đoàn Vingourp chuẩn bị kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (8/8/1993 – 8/8/2013), tạo nên một mốc son đáng nhớ trong lịch sử hoạt động và phát triển của Vingroup.

Linh Vân

Email Print

Việt Nam, Nguyễn Trãi, Hà Nội, Thanh Xuân, Vingroup, Công viên nước, Royal City, Hạng mục


No comments:

Post a Comment