Thursday, August 22, 2013

000 bản quyền đáng tin cậy Kaspersky”. Kết quả chương trình “Tặng 1.

Kết quả chương trình “Tặng 1

Kết quả chương trình “Tặng 1.000 bản quyền Kaspersky”

Chúng tôi không giải quyết các trường hợp độc giả nhập sai địa chỉ email hoặc cung cấp địa chỉ email không có thật. Tuy nhiên, vì số lượng quà tặng có hạn nên chúng tôi chỉ chọn ra 1. Bạn đọc  NHẤN VÀO ĐÂY  để xem danh sách 1. 000 bạn đọc may mắn. 000 bản quyền Kaspersky”. Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 phiên bản Tiếng Việt. Sau đó, chọn “Nhập mã kích hoạt”, rồi sử dụng mã bản quyền đã nhận được qua email để kích hoạt bản quyền phần mềm này.

988  lượt đăng ký tham gia từ độc giả

Kết quả chương trình “Tặng 1.000 bản quyền Kaspersky”

Lưu ý  Quà tặng dành cho bạn đọc là bản quyền phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 hạn dùng 06 tháng, kể từ lúc kích hoạt. Cách kích hoạt bản quyền  Sau khi cài đặt và mở phần mềm Kaspersky Antivirus 2013 lên (tải tại đây ), bạn nhấn vào “Quản lý bản quyền” ở góc phải bên dưới giao diện chính.

000 bạn đọc may mắn nhất để trao tặng bản quyền phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013. Sau gần một tuần diễn ra, chương trình đã nhận được tổng cổng  20. Mỗi bạn đọc sẽ nhận được một mã bản quyền khác nhau và bạn đọc có nghĩa vụ bảo quản trong suốt quá trình sử dụng, không chia sẻ cho người khác mã bản quyền của mình.

Mã bản quyền sẽ được gửi qua địa chỉ email cho các bạn trước 23h:00' ngày 15/08.

Chúng tôi không chịu bổn phận trong trường hợp mã bản quyền bị khóa do bạn đọc san sẻ cho nhiều người cùng sử dụng.

No comments:

Post a Comment