Sunday, August 25, 2013

Bà Tưng đã trở lại, tìm về cửa Phật ngày đáng tin cậy lễ Vu Lan.

Theo chân Huyền Anh (  Bà Tưng  ) lên chùa trong ngày lễ Vu Lan tại Hà Nội

Bà Tưng đã trở lại, tìm về cửa Phật ngày lễ Vu Lan

Và khi gặp được “mẹ” em biết rằng, đây chính quý nhân của đời em. Em cũng cảm ơn duyên phận, cám ơn Đức Phật Bà Quan âm cho em có cơ duyên gặp “mẹ”. Đây là người sẽ viện trợ em cả về vật chất lẫn ý thức. Huyền Anh trầm lặng chậm rãi chia sẻ với tôi rằng:  “Lên chùa với em giờ đây như một thói quen”

Bà Tưng đã trở lại, tìm về cửa Phật ngày lễ Vu Lan

Có nhẽ trong sâu thẳm mỗi con người, ai cũng có Đức tin? Em cũng vậy. Khi đó, trong em đã bừng lên một niềm trông coi. Phải chăng số đã an bài quờ quạng? Gặp được “mẹ” chính là nguồn khơi sáng niềm tin vào cuộc sống và tương lai của em.

Chào đón con người mới của em

Bà Tưng đã trở lại, tìm về cửa Phật ngày lễ Vu Lan

Mẹ cũng là người ủng hộ cô và đã từng nói: “Khi mở facebook con nên sẵn sàng ý thức nhận những luồng dư luận tốt xấu, con phải đủ dũng khí để vượt qua nó”.

Nhóm PV chúng tôi đã ngồi lại chuyện trò với cô gái trẻ sau những biến cố trong cuộc thế mình.

Song ngay sau khi bài báo: “  Huyền Anh: Ngọn đuốc thắp sang trái tim tôi”  được đăng lên, Huyền Anh cảm thấy những nỗ lực thay đổi bản thân của mình được nhìn nhận” và cô tự tin hơn khi để cho PV đăng bài báo về mình.

Em thấy bản thân đã tìm được lối thoát, tìm được chính con người mình, tìm lại được niềm khao khát và đam mê cháy bỏng

Bà Tưng đã trở lại, tìm về cửa Phật ngày lễ Vu Lan

Cô nói:  “Em biết rằng em sai. Em cũng mong rằng, sau một thời gian em sẽ được các bạn trẻ mở rộng lòng khoan dung chào đón em. Người đã dang rộng vòng tay bảo bọc em, chở che cho em khỏi những thị phi, sóng gió của cuộc đời.

Con đường mới mà mình sẽ đi

Bà Tưng đã trở lại, tìm về cửa Phật ngày lễ Vu Lan

Em thấy lòng bình an lạ. Ở đây em có niềm tin, có coi cho ngày mai của mình.

Em đã nắm bắt lấy dịp, được mẹ san sẻ và thông cảm. Và có nhẽ điều mà cô gái trẻ này nhận được sau thời kì qua chính là Sự bình tĩnh trong lòng mình

Bà Tưng đã trở lại, tìm về cửa Phật ngày lễ Vu Lan

Em cũng đã sửa sai, em gần như đã vô vọng với cánh cửa cuộc thế mình. Nhóm PV chúng tôi cảm thấy lòng mình chùng xuống khi được chứng kiến những hành động của Huyền Anh tại cửa Phật.

Cùng ngắm Huyền Anh bình tĩnh nơi cửa phật:   Huyền Anh san sớt thêm: Sau những ngày suy ngẫm và lấy lại tinh thần cô sẽ mở lại facebook trong những ngày gần đây.

Sau này, em cũng chỉ muốn được thẳng tới những nơi thanh tịnh để trấn an lòng mình

Bà Tưng đã trở lại, tìm về cửa Phật ngày lễ Vu Lan

Em thấy mình vơi bớt sự đơn chiếc, em tìm thấy sự thanh tịnh trong lòng để trấn an bản thân rằng: chí ít ở đâu đó vẫn còn một chỗ cho em.

"Tại đây em thấy lòng mình thảnh thơi, mọi chuyện xô bồ ngoài kia như đóng lại sau cánh cửa nơi đất Phật. Bà Tưng bất ngờ xuất hiện sau một thời gian dài "trốn đời". ”   Bà Tưng  đã chia sẻ thêm với chúng tôi: Trước đây có rất nhiều tờ báo luôn tìm mọi cách đăng tin về cô và hồ hết, họ phỏng vấn và đăng bài không đúng tâm tư, ước muốn của cô, cô san sớt 1 kiểu nhưng họ đăng 1 nẻo làm cho bản thân cô e sợ với báo chí

Bà Tưng đã trở lại, tìm về cửa Phật ngày lễ Vu Lan

Trước khi gặp được mẹ, trong tử vi lá số giải cho em trong lúc em tuyệt vọng nhất và cũng là lần trước tiên em tò mò muốn xem về vận mệnh và căn số của mình sau cú ngã vừa qua: Lá số có chỉ ra rằng con đường em chọn sẽ có rất nhiều thị phi. Cô gái trẻ hối lỗi, cô thắp hương nguyện cầu những điều tốt đẹp nhất cho mình, cho người thân, cho bạn bè.

Nhưng trên đoạn đường khó khăn đó, em gặp được một quý nhân. Hoặc ít nhất cũng không còn dành cho em những lời nói nặng nề làm thương tổn một cô gái đã từng gây ra lỗi lầm. Không ai trách móc, không lời qua tiếng lại chỉ có tiếng tụng kinh đều đều vang lên.

Người đã tái sinh ra em lần thứ 2 trong cuộc đời này. Và có thể mọi người chưa chấp nhận và ném “ gạch đá” vào cô nhưng cô sẽ chứng minh lời hứa thay đổi hình ảnh không trở nên sáo rỗng.

Nhưng em đã tìm lại được niềm tin, tìm lại được chính con người của em nơi đất Phật”.

No comments:

Post a Comment