Các khán giả tại sự kiện Nissan 360 cũng sẽ được tiếp cận những thông tin về các chiến dịch thương hiệu Nissan, nhà sinh sản xe hơi cao cấp Infiniti, Datsun và nhiều thị trường đích khác
Triển vọng huých đó sẽ giúp định hình cách sử dụng ở mai sau, sự hấp dẫn thương hiệu và tác động môi trường trong bối cảnh tăng trưởng nhu cầu xe ô tô trên toàn cầu vẫn đang tiếp tục”, Carlos Ghonsn, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Nissan cho biết.
Ảnh: Nissan Motor “Nissan kiêu hãnh vì những công nghệ vượt trội trong công nghệ ô tô. Những chiếc xe này sẽ được thí nghiệm trong một số chương trình được thiết kế đặc biệt vào thời gian tới ở El Toro Marine Corps Air Station phía nam California.
Nissan 360 mang đến thời cơ trải nghiệm những công nghệ cao cấp trên dòng xe hạng sang Infiniti. Nhà sinh sản ô tô Nhật Bản đã tổ chức một sự kiện toàn cầu lớn để biểu dương các công nghệ, mẫu xe mới nhất và những đổi mới thị trường tiềm năng.
Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf – lớn hơn doanh số của sờ soạng những nhà sản xuất xe điện khác cộng lại. Sự kiện này trùng với thời điểm khai triển kế hoạch Power 88 của Nissan, chương trình kinh dinh trung hạn công bố vào tháng 6 năm 2011, nhắm mục tiệu 8% thị phần toàn cầu và 8% lợi nhuận hoạt đầu vào cuối năm tài chính 2016
Các bên liên hệ tham dự họp báo sẽ có được một cái nhìn sâu sắc liên tưởng đến công nghệ bao gồm các hệ thống an toàn, kết nối trong xe ô tô và các công nghệ tự động hóa – tất lĩnh vực mà Nissan đã chứng thực vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô. Đích thân CEO Ghosn cùng các lãnh đạo cấp cao Nissan sẽ tổ chức nhiều buổi họp báo, dự định sẽ bao gồm các thông cáo quan yếu can dự đến công nghệ mới và sự phát triển của thương hiệu.
Lễ kỷ niệm hoành tráng “Nissan 360″ của Nissan Motor sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 năm nay. Song song, các thành viên dự đến từ hơn 1000 đơn vị truyền thông, nhà đầu tư, nhà cung cấp, đại lý và các chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô, sẽ được trải nghiệm hàng loạt những sản phẩm mới nhất của Nissan cũng như thương hiệu hạng sang Infiniti.
Ảnh: infiniti Ngoài ra là những cập nhật can dự đến việc Nissan mở mang sự hiện diện toàn cầu của mình phê chuẩn liên minh lâu dài với Renault và bổ sung nhiều quan hệ đối tác trong thời gian gần đây với Daimler, Mitsubishi Motors, AvtoVAZ, Dongfeng và Ashok Leyland.
Nissan 360 quy tụ hơn 100 mẫu xe Nisssan, Infiniti và Datsun, cũng như các mẫu xe thương nghiệp hạng nhẹ. Nissan 360 được tổ chức lần thứ ba kể từ khi thành lập liên minh Renault – Nissan vào năm 1999
“Đây là một nhịp để ăn mừng cống hiến đó cho một phân khúc kinh dinh quan yếu, trong khi tín hiệu cho thấy những dịp rất thực tại chúng ta đối mặt để biến đổi việc sử dụng phương tiện cho các đời mai sau”.
Công ty này cũng có thể tiết lậu các kế hoạch xa hơn về việc xây dựng màng lưới tại các nhà nước bao gồm Trung Quốc, Mỹ, Mexico, Brazil, Nga và nhiều vùng lãnh thổ khác.
Ngọc Điệp (TTTĐ). “Nissan đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng và phát triển tốt hơn sau 80 năm thiết lập khuynh hướng trong ngành công nghiệp của chúng tôi”, Ghosn cho biết thêm.
Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf – lớn hơn doanh số của ắt những nhà sản xuất xe điện khác cộng lại. Chương trình này sẽ làm nổi trội những mẫu xe mới nhất cùng biểu diễn các công nghệ tiền tiến của Nissan. Ảnh: Nissan Motor Như một phần của Nissan 360, công ty dự kiến sẽ tái tụ hợp tham vọng của nó vào những chiếc xe không phát thải – khu vực mà hãng xe này đang dẫn đầu thị trường toàn cầu nhờ có LEAF – mẫu xe điện bán chạy nhất trong lịch sử.
No comments:
Post a Comment