Thursday, August 22, 2013

Biến chứng hiểm nguy do bơm mới nhất silicone.

Thực tình cảm ơn. Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, san sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Vấn đề là bạn phải mạnh dạn ngăn chặn sử dụng silicone lỏng để làm đẹp. AloBacsi. Biến chứng sớm do bơm silicone lỏng có thể xảy ra: - Gây viêm tấy, nhiễm khuẩn, tạo ổ áp-xe ngay tại vùng bơm, lâu dài có khả năng biến dạng rất xấu. Để xác thực về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Điều hiểm nguy là đến nay, việc chích silicone lỏng đã bị cấm trong thẩm mỹ, bởi nó gây ra nhiều biến chứng, nhưng nhiều nơi vẫn đang đấu thực hành vì lý do như: dễ làm, rẻ tiền, hiệu quả tức thời mà không biết rằng, phương pháp làm đẹp này gây rất nhiều biến chứng khó lường.

001 thắc mắc về sức khỏe. BS-CK1 Nguyễn Thị Thu Thảo AloBacsi. (Nguyen Diem - TP. Bạn có thể liên hệ các bệnh viện lớn nơi trú ngụ có khoa thẩm mỹ để được thầy thuốc tư vấn các phương pháp khác. HCM) Chào bạn, Bệnh do silicone lỏng gây ra ở vùng má, ngực, mông của đàn bà nhẹ dạ cả tin vẫn còn là thử thách lớn cho y học.

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Bây giờ, có rất nhiều phương pháp giúp nữ giới đẹp hơn mà không cần phải dùng silicone lỏng. Ngực tôi rất nhỏ, tôi định đi tiêm silicone lỏng để tăng kích tấc vòng ngực. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ hệ trọng khi cấp thiết.

Vn giúp bạn giải đáp 1. Không biết phương pháp này có tai hại gì không? Mong AloBacsi tham mưu giúp tôi. - Có thể làm lây nhiễm HIV, lây bệnh viêm gan siêu vi và nhiều bệnh lý truyền nhiễm khác qua đường tiêm chích (nguy cơ tại những cơ sở thẩm mỹ chui không có giấy phép).

- Lâu ngày phản ứng gây viêm tấy, đau nhức vùng bơm, dày lên, cứng hơn, loét hoại tử. Vn.

No comments:

Post a Comment