Thursday, August 22, 2013

Em mang thai hơn chia sẻ ngay 6 tháng rưỡi thì toàn thân bị phù, vậy em phải làm gì?.

Vn. Thật tình cảm ơn. Vậy em có bị nguy hiểm gì không? Tiền sử trước đây hồi nhỏ em đã bị bệnh viêm cầu thận cấp. Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Nếu có tiền căn viêm thận trước đây, tốt nhất bạn nên khám chuyên khoa nội tổng quát và phối hợp BS sản khoa. Sau khi khám tổng quát và dựa vào kết quả xét nghiệm, tìm được duyên cớ gây phù toàn thân của bạn, BS mới đánh giá và tiên đoán chừng độ nặng nhẹ như thế nào.

Em xin cảm ơn! (Minh Ngoc - minhngoc…@gmail. AloBacsi. Chúc bạn mẹ tròn con vuông! BS Chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Com) Thân chào bạn Minh Ngọc, Nếu là phù toàn thân thì bạn nên thẩm tra sức khỏe tổng quát. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Tuy nhiên, 2 tuần nay toàn thân em bị phù, nặng 76kg, tăng so với thời điểm thai được 24 tuần là 4kg.

Em đi thử nước đái thì kết quả thông thường, bác sĩ bảo không phải tiền sản giật. 001 thắc mắc về sức khỏe. Vậy em phải làm gì? Mong thầy thuốc đáp giúp em.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc can dự khi cấp thiết. Thẳng theo dõi áp huyết mỗi ngày, xét nghiệm máu, nước tiểu… để kịp thời can thiệp nếu có bất thường. Vn giúp bạn trả lời 1. Thưa thầy thuốc, Em năm nay 32 tuổi, có thai tính theo siêu thanh là được 26 tuần tuổi.

No comments:

Post a Comment