Thursday, August 22, 2013

CẬP NHẬT chuyển nhượng tối 18/8: Chelsea quyết cùng đọc lại mua một người giữa Rooney, Falcao, Eto'o.

000 bảng/tuần   song song trả M. 20h30: Chủ tịch Swansea Jenkins tuyên bố nếu Arsenal muốn mua Michu thì hãy bỏ ra 25 triệu bảng.

21h00: tiền đạo 21 tuổi của AS Roma Lamela đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. 19h30:  Ngay sau khi báo chí Italia loan tin Zuniga "đóng cửa" với Juventus để chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Napoli, tuyển thủ Colombia đã phủ nhận tin này đồng thời anh khẳng định vớ là do truyền thông Italia tưởng tượng ra.

20h00: Falcao mới đến AS Monaco nhưng nguồn tin của báo Pháp lẫn báo Anh nói rằng anh có thể sẽ lại ra đi   vì đội bóng công quốc bị chỉ trích vì cạnh trạnh không bình đẳng do cầu thủ của họ không đóng thuế thu nhập. U khoảng 40 triệu bảng. U đã nói không nhưng Chelsea được cho là lại chuẩn bị tấn công Rooney lần nữa với mức lương yêu cầu lên tới 300.

Phương án A là Wayne Rooney nhưng nếu mọi chuyện không thành, Falcao sẽ được tính tới. Về phần mình, Rooney cũng muốn đến Chelsea nhưng nếu không được thì anh có thể cân nhắc phương án B là Arsenal.

Vấn đề là chưa có đề nghị hạp nào được gửi tới Bernabeu cho tới lúc này. Điều đó cũng có nghĩa Zuniga vẫn muốn rời sân San Paolo và để ngỏ khả năng gia nhập Juventus. Các trung phong ngôi sao thân thuộc đều đã có nơi có chốn hoặc vượt quá khả năng tài chính của Pháo thủ.

Cho tới nay Wenger đang phải chịu sức ép lớn vì Arsenal vẫn chưa chiêu tập được ngôi sao tấn công sáng giá nào. Chelsea tức tốc được hệ trọng vì Mourinho rất muốn bổ sung một chân sút "cứng".

19h00: M. 21h30: Real Madrid đã chính thức công nhận rằng hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Coentrao muốn ra đi.

Nhưng tờ Metro cho rằng nếu muốn lấy chân sút người Argentina, Spurs phải chỉ khoảng 27 triệu bảng. Đấy là lí do Michu được nhắm đến.

No comments:

Post a Comment