Thursday, August 22, 2013

Quy định về mức phạt tiền tối đa trong lĩnh ngày hôm nay vực đo lường?.

* Bộ Giáo dục và Đào tạo:  Theo Chỉ thị số 10 ngày 12-6-2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa nội dung phòng, chống tham nhũng vào giảng dạy tại các cơ sở giáo dục, đào tạo từ năm học 2013-2014, thì Bộ Giáo dục và Đào tạo có bổn phận sau: thẩm tra, hoàn thiện và tổ chức chuẩn y chương trình, tài liệu giảng dạy dùng cho các cơ sở giáo dục, đào tạo thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ; chỉ dẫn lồng ghép, tích hợp nội dung phòng, chống tham nhũng vào chương trình giảng dạy trong kế hoạch đổi mới chương trình, tài liệu, sách giáo khoa ăn nhập với từng cấp học.

050. Không được sử dụng người lao động cao tuổi làm những công việc vất vả, độc hại, hiểm nguy có ảnh hưởng xấu sức khỏe người cần lao cao tuổi, trừ trường hợp đặc biệt theo quy định. 000. Mức phạt tiền quy định tại nghị định này là áp dụng đối với tổ chức. 000 đồng/tháng) kể từ ngày 1-7-2013 và từ khi có hiệu lực thi hành của Nghị định, cơ quan BHXH sẽ thực hiện điều chỉnh mức hưởng theo quy định để trả lương hưu hằng tháng cũng như khoản tiền truy lãnh lương hưu tăng thêm của các tháng chưa được hưởng.

150. * Bộ Xây dựng:  Tiêu chuẩn diện tích nhà ở tái định cư theo quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng hiện hành và các quy định sau đây: Đối với khu vực tỉnh thành: Nhà ở tái định cư là nhà chung cư và nhà ở riêng lẻ trong dự án có tiêu chuẩn diện tích thích hợp với quy hoạch được cấp có thẩm quyền ưng chuẩn; Nhà ở tái định cư là căn hộ nhà chung cư phải bảo đảm tiêu chuẩn diện tích theo quy định của luật pháp về nhà ở; Khi thiết kế nhà ở tái định cư là nhà chung cư, có thể bố trí một phần diện tích để tổ chức kinh dinh, dịch vụ hợp với điều kiện thực tiễn của từng dự án (sau khi đã đáp ứng đủ nhu cầu diện tích sử dụng chung, diện tích sinh hoạt cộng đồng, kể cả nơi để xe trong phạm vi dự án theo quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng hiện hành); Nhà ở tái định cư là nhà ở riêng lẻ phải bảo đảm các đề nghị cơ bản về hạ tầng kỹ thuật và tiêu chuẩn diện tích đất tối thiểu do Ủy ban quần chúng cấp tỉnh quy định.

Đối với khu vực nông thôn: Nhà ở tái định cư và các công trình phụ trợ, phục vụ sản xuất gắn với nhà ở tái định cư (nếu có) phải đảm bảo tiêu chuẩn diện tích đất tối thiểu do Ủy ban quần chúng cấp tỉnh quy định.

000 đồng, trừ các trường hợp quy định tại các Điểm đ, e, g, h Khoản 2 Điều 14; các điểm đ, e, g, h Khoản 2 Điều 15; các Điểm đ, e, g, h Khoản 2 Điều 16 và Khoản 5, Khoản 6, Khoản 7 Điều 20 của Nghị định này.

000. 000. Các cơ quan trả lời:   * Bộ Khoa học và Công nghệ:   Theo Nghị định số 80 ngày 19-7-2013 của Chính phủ Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường và chất lượng sản phẩm, hàng hóa, thì mức phạt tiền tối đa trong lĩnh vực đo lường đối với cá nhân là 100. Người đang hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH, được điều chỉnh tăng thêm là 9,6% mức lương hưu, trợ cấp BHXH theo Nghị định số 73 ngày 15-7-2013, kể từ ngày 1-7-2013.

000 đồng; mức phạt tiền tối đa trong lĩnh vực tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm, hàng hóa đối với cá nhân chủ nghĩa là 150. Cụ thể là, người đang hưởng lương hưu sẽ được tăng thêm 9,6% so với mức lương hưu của tháng 6-2013 (ứng với mức tăng của lương lậu cơ sở là 1. Người dùng lao động có bổn phận quan hoài chăm chút sức khỏe của người cần lao cao tuổi tại nơi làm việc.

* Bộ cần lao - Thương binh và từng lớp:   Khi có nhu cầu, người dùng cần lao có thể thỏa thuận với người cần lao cao tuổi có đủ sức khỏe kéo dài hạn vận hiệp đồng cần lao hoặc giao ước hiệp đồng lao động mới theo quy định. 000 đồng/tháng so với mức lương lậu tối thiểu trước đây là 1. * Bảo hiểm từng lớp Việt Nam:   Nghị định số 66 ngày 27-6-2013, quy định mức lương cơ sở là 1.

Hằng năm, xây dựng kế hoạch tổ chức đào tạo, bồi bổ, cập nhật kiến thức cho xuân đường, giảng viên giảng dạy về phòng, chống tham nhũng trong các cơ sở giáo dục, đào tạo, trừ các cơ sở giáo dục, đào tạo thuộc nghĩa vụ quản lý của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ lao động - Thương binh và từng lớp, Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.

000. Chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc, thanh tra, rà, đánh giá việc tổ chức thực hiện giảng dạy nội dung phòng, chống tham nhũng trong khuôn khổ quản lý Nhà nước của Bộ.

Mức lương cơ sở này được tính hưởng kể từ ngày 1-7-2013, thay thế mức lương tối thiểu chung quy định trước đây. 150. Đối với cá nhân chủ nghĩa có cùng hành vi vi phạm, mức phạt tiền được giảm đi một nửa, trừ Điều 11, Điều 12, Điều 13 của Nghị định này.

Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1-9-2013. 000 đồng, đối với tổ chức là 200. Khi đã nghỉ hưu, nếu làm việc theo hiệp đồng cần lao mới, thì ngoài lợi quyền đang hưởng theo chế độ hưu trí, người cần lao cao tuổi vẫn được hưởng lợi quyền đã thỏa thuận theo hiệp đồng lao động.

000 đồng/tháng áp dụng đối với cán bộ, công chức, nhân viên, người hưởng lương, phụ cấp và người cần lao làm việc trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị sự nghiệp của Đảng, quốc gia, tổ chức chính trị - tầng lớp và hội có tính chất đặc thù ở Trung ương, ở tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, ở cấp huyện, ở cấp xã và lực lượng vũ trang.

000 đồng, đối với tổ chức là 300.

No comments:

Post a Comment