Sunday, August 25, 2013

Hiruscar liên tục xóa bỏ sẹo lồi, lõm an toàn.

Sản phẩm trị sẹo Hirusar hiện có mặt tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Hiruscar xóa bỏ sẹo lồi, lõm an toàn

Sự tăng sinh collagen vẫn thầm lặng tiến triển bên dưới da nên chỉ sau 1-2 năm, có hơn 30% trường hợp sẹo tái phát trở lại và ngày càng nặng hơn. Trị sẹo đúng cách là phải phục hồi được nội lực của vùng da bị thương tổn và cung cấp các dưỡng chất cho làn da.

Sẹo rất dễ hình thành nếu không được coi ngó đúng cách. Sẹo lõm dễ hình thành, điều trị khó. Ngoài ra, Hiruscar còn có thành phần thiên nhiên như Aloe Vera, vitamin B3 và vitamin E giúp giữ ẩm, bảo vệ vùng da bị rạn khỏi tia cực tím, làm sáng da và giảm quá trình lão hóa da, giúp da trở về trạng thái mềm mại và tự nhiên.

Khi bị thương, dù là bỏng, giải phẫu, trầy xước da hay mụn, thủy đậu. Vết sẹo lõm thường khá khó chữa theo cách thường ngày vì mối kết liên nằm dưới da đã đứt gãy, thiếu hụt lớn, chẳng thể phục hồi sau quá trình tổn thương. Quá trình điều trị hai loại sẹo này sẽ không như chờ mong nếu không có phương pháp đúng. Những vết sẹo dài và to bằng chiếc đũa, lồi lên khỏi bề mặt da, ngứa, đỏ bóng ở những vùng như qua hụng, ngực, vai, cánh tay.

Sau đó, những vết sẹo cũ lại dần lõm xuống như ban đầu. Chấp nhận các tác dụng phụ không mong muốn, các phương pháp chữa trị phổ quát như tiêm corticosteroids, áp lạnh, phẫu thuật, dán băng ép.

Chú ý ngăn ngừa sẹo, trị sẹo sớm và chọn phương pháp đúng là những yếu tố quyết định sự thành công trong quá trình điều trị. Các phương pháp điều trị sẹo lõm được ứng dụng nhiều hiện thời là tiêm collagen, chỉ sinh học, cấy mỡ tự thân.

Sẹo lõm hay còn gọi là sẹo rỗ là một trong những hậu quả của mụn, thủy đậu, rỗ da và nhiều tổn thương khác. Chất Allantoin: bí quyết giúp giảm sưng đỏ, tái tạo tế bào da, bình phục nhanh làn da bị thương tổn, giảm ngứa và giúp da mềm mịn. Da gặp các vấn đề trên nếu điều trị không đúng cách (cạy, nặn, lấy cồi khi mụn chưa chín, gỡ lớp da khô chết của vết thương chớm lành. Muốn tránh sẹo,bạn phải ngăn ngừa và điều trị sớm.

Trị sẹo lồi không phải chỉ là “ủi” phẳng da

Hiruscar xóa bỏ sẹo lồi, lõm an toàn

Tinh chất Allium Cepa: có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, làm giảm sự phát triển quá mức của các mô sợi. Chỉ giúp giảm đi phần nào hoặc làm sẹo tạm xẹp xuống chứ chẳng thể làm mất hẳn vết sẹo.

Sẹo bắt đầu hình thành và sẹo mới có cấu trúc mô nhất thời, chưa vững bền, khả năng điều tiết sự lồi lên, lõm xuống của sẹo cao. MPS: là thành phần giúp gia tăng lưu lượng máu, đẩy mạnh cung cấp oxy và chất dinh dưỡng, giúp mau chóng làm mềm các mô sẹo và ngăn ngừa sự điển tích của các sợi mô, đồng thời giúp tái tạo sợi mô, gia tăng sự tổng hợp hyaluronic, nới lỏng mô kết nối.

(Nguồn:  Hiruscar  ). Đây là thời điểm thích hợp để tuyển lựa một phương pháp điều trị đúng để tránh nguy cơ sẹo trở thành vĩnh viễn.

Đối với mụn, cần lấy cồi đúng cách khi mụn đã già bằng công cụ đã được diệt khuẩn, không cố nặn mụn khi chưa chín.

Mô sẹo lồi hình thành cũng có tức thị da đã rối loạn các cấu trúc bình thường như nang lông, tuyến dầu, tuyến mồ hôi, đặc biệt là collagen và elastin. Là nỗi ám ảnh của không ít người. Vì vậy, trị sẹo lồi đến nay vẫn là một bài toán khó đối với ngành thẩm mỹ.

Gel bôi loại trừ sẹo Hirusar với những thành phần có tác dụng làm lành sẹo mới và làm mờ sẹo cũ dưới 2 năm. Thực chất của sẹo lồi (keloid scar) là do sự đáp ứng thừa tế bào sợi mô liên kết và mô đàn hồi kể cả về số lượng lẫn trật tự trong quá trình phục hồi vết thương.

Tuy có công dụng lấp đầy lỗ sẹo, thực hành nhẹ nhõm, hiệu quả nhanh nhưng kết quả đó duy trì chỉ từ 8 tháng đến 2 năm. Kết quả là các mô tế bào bị tổn thương và mất đi không được làm đầy, dẫn đến các nốt sẹo hình trạng tròn đều, không quá lớn nhưng hõm sâu xuất hiện với mật độ dày đặc tại vùng thương tổn.

) Sẽ dẫn đến hiện tượng viêm hoại tử trên diện rộng của nang lông, lan xuống trung bì, sau đó trở nên các túi mủ hoại tử. Các túi mủ hoại tử tồn tại khiến quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, thiếu hụt các tổ chức sản sinh collagen, acid hyaluronic và chất nền móng.

Đều phải ngăn chặn nhiễm trùng vết thương bằng cách vệ sinh sạch sẽ, giữ cho da luôn khô thoáng, không được cạy hay bôi bất cứ chất gì khi chưa liền da.

1 comment:


  1. Hello,

    we provide affordable and result-oriented SEO services, please give a chance to serve you.


    Thanks
    Admin: E07.net

    ReplyDelete