Thursday, August 22, 2013

Tiếp tục mổ miễn phí khối vui vui u trên mặt người bệnh nghèo.

Các thầy thuốc tiếp kiến theo dõi tình trạng da ghép sau khi cắt bỏ khối u lớn trên mặt bệnh nhân Lê Hoàng Em đến khi nó hoàn toàn phát triển tốt, thích ứng hoàn toàn với thân thể.

Chị Hà thay mặt gia đình cảm ơn hết thảy độc giả hảo tâm đã tiếp sức cho con chị có điều kiện chữa bệnh. 500 chị em đã nhận được sự tương trợ kịp thời trên 1,5 tỷ đồng từ 8 tổ tín dụng tằn tiện và 34 tổ hùn vốn hỗ trợ; trên 470 triệu đồng trích từ phong trào heo đất kiệm ước giúp đàn bà nghèo và các dự án khác.

HIẾU ĐẠT. Trước đó, ngày 11-8, bệnh nhân Nguyễn Hoàng Thiên Ân cũng đã xuất viện sau ca mổ khối u lớn trên mặt với kết quả vết mổ tốt, không còn phù nề, có thể ăn uống bình thường và tiếp được tái khám định kỳ tại Bệnh viện FV. Em Thái đã xin trường cho nghỉ học 1 năm bảo lưu điểm để tụ hội chữa bệnh. * Giúp sinh viên Lê Thị Thanh Thái (đợt 2):  Sau bài viết về tình cảnh thương tâm của sinh viên Lê Thị Thanh Thái bị bệnh suy thận mạn giai đoạn cuối (sinh viên năm 3 Khoa Tài chính doanh nghiệp Trường Đại học Kinh tế TPHCM) đăng trên mục Địa chỉ cần viện trợ số ra ngày 25-7, Báo SGGP đã nhận được tổng cộng 25,1 triệu đồng (tính đến ngày 16-8), trong đó đợt 2 là 20,6 triệu đồng.

KHÁNH THƯ   bạn đọc tiếp sức   * Giúp gia đình anh Nguyễn Hồng Thanh:  Tính đến ngày 16-8, Báo SGGP đã nhận được 9,2 triệu đồng của bạn đọc giúp gia đình anh Nguyễn Hồng Thanh (ngụ khu phố 6, phường Hưng Long, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) là nhân vật trong bài viết đăng trên mục Địa chỉ cần giúp đỡ số ra ngày 15-8-2013. Số tiền 4,5 triệu đồng còn lại đang hoàn thành thủ tục để chuyển cho gia đình điều trị bệnh cho em.

MINH THƯ  * Hội LHPN tỉnh Bạc Liêu đã thành lập 4 câu lạc bộ nữ giới giúp nhau làm ăn cải thiện đời sống gia đình; hơn 1.

Chị Nguyễn Thị Hà, mẹ em Thái đã nhận số tiền 20,6 triệu đồng tại tòa soạn báo. Minh chủ    Hoạt động từ thiện  * Từ đầu năm 2013 đến nay, các cấp Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long đã huy động trên 15 tỷ đồng giúp 3. Hiện giờ, em Thái chạy thận một tuần 3 lần tại bệnh viện, chờ khi nào có đủ tiền sẽ tiến hành ghép thận.

Được biết, ngoài số tiền bạn đọc đóng góp tại tòa soạn, một số bạn đọc, doanh nghiệp và các tổ chức từ thiện đã trực tiếp đến bệnh viện và đến tận nhà thăm hỏi, giúp em Thái số tiền gần 130 triệu đồng.

454 chị có tình cảnh nghèo, khó khăn thêm điều kiện làm kinh tế gia đình, mua bán nhỏ… thông qua các tổ góp vốn xoay vòng, người khá giúp người khó hoặc bằng cách giúp cây con giống và cả công cần lao.

No comments:

Post a Comment