Thursday, August 22, 2013

Mắc quai chia sẻ ngay bị khi mang thai có ảnh hưởng tới bé?.

Vn

Mắc quai bị khi mang thai có ảnh hưởng tới bé?

Thân mến, BS Chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi. Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ can hệ khi cần thiết. Vn giúp bạn giải đáp 1. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Việc điều trị cốt tử là điều trị triệu chứng (hạ sốt, giảm đau, tăng sức đề kháng), chứ không có thuốc điều trị đặc hiệu.

Giờ hai bên hàm em sưng to và nhức, mong AloBacsi tham mưu giúp em. Hiện em bị quai bị, đi khám BS chỉ bảo về ngơi nghỉ và không ảnh hưởng gì đến thai nhi. Do đó, trường hợp của em cần nghỉ ngơi nhiều, cần ăn những thức ăn mềm, lỏng, dễ nuốt, tránh các chất chua, nếu đau nhiều thì em có thể dùng thuốc giảm đau loại Paracetamol 500mg, lần uống 1 viên.

Chào AloBacsi, Em mang thai được 5 tháng. AloBacsi. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, san sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Hiện tại chưa có bằng cớ khoa học nào có thể chứng minh bệnh này có gây dị tật cho thai nhi, nhưng nếu mắc bệnh này trong 3 tháng đầu có thể làm tăng khả năng sảy thai. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

(Hoàng Mai – Đăk Lăk) Ảnh minh họa Chào em, Quai bị là một bệnh nhiễm virus cấp tính, bệnh thường có tả sưng đau một hoặc hai bên tuyến nước miếng mang tai, bệnh lây lan đẵn qua đường hô hấp và thường lui bệnh từ 7 – 10 ngày. 001 thắc mắc về sức khỏe. Thật tâm cảm ơn.

No comments:

Post a Comment