Sunday, August 25, 2013

Bom tấn Asta sẽ Close Beta lần tốt hơn cuối vào cuối tháng 8.

Được đánh giá cao như một   World of Warcraft   phiên bản châu Á,  Asta: The War of Tears and Winds  hứa hẹn sẽ gây được nhiều sự để ý khi ra mắt

Bom tấn Asta sẽ Close Beta lần cuối vào cuối tháng 8

Com - Sau một thời kì dài phát triển và sự chờ đợi của game thủ sau những đợt thử nghiệm trước đó. Mới đây, tựa game thuộc dạng bom tấn   Asta: The War of Tears and Winds   đã chính thức ban bố sẽ   Close Beta   cuối vào ngày 30/08/2013.

Ngoài nội dung quyến rũ dựa trên nền văn hóa châu Á, trò chơi còn nhận được cảm tình từ người chơi với phong cách đồ họa bắt mắt hay chính là những chuyển động uyển chuyển của nhân vật.

Asta từng nổi lên đình đám sau khi tung ra những hình ảnh screenshot với đồ họa thực sự nghệ thuật và đỉnh cao. Bị chính các vị thần đã tạo ra thế giới đe dọa, cả hai thế lực đều tìm mọi cách để đặt chân đến ASTA và chấm dứt sự thống trị của các vị thần.

Com/  Game4V's News. Được công bố vào 2010 với nền móng đồ họa bắt mắt vận dụng công nghệ  CryEngine 3   do Polygon Studio sản xuất và NHN phát hành, đã trình làng tại Gstar 2010 và Gamescom 2011. Game4V. Khi tham gia vào   Asta  , người chơi sẽ được tuyển lựa gia nhập vào một trong hai thế lực chính, đó là:    Asu     hoặc    Hwangcheon.

Hangame. Trang chủ:  http://asta.

No comments:

Post a Comment