Thursday, August 22, 2013

25 tuổi mà chia sẻ ngay dương vật như trẻ lên 5, băn khoăn cách xác định ngày trứng rụng?.

- Độc giả khác có kinh nghiệm, thông báo, tri thức cũng có thể san sớt để giúp đỡ những trường hợp nêu trên, bằng cách gõ vào ô Viết bình luận phía dưới

25 tuổi mà dương vật như trẻ lên 5, băn khoăn cách xác định ngày trứng rụng?

Xin chuyên mục tham mưu cho tôi. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối ngấm ngầm! - Với những tình huống trên đây, chúng tôi đã chuyển tới chuyên gia để trả lời Bạn đọc.

Năm nay em đã 25 tuổi thế mà dương vật và tinh hoàn rất nhỏ và ngắn chỉ bằng trẻ học lớp 5 khi cương cứng thì to hơn bình thường. Com  Em và bạn trai quan hệ, sau 1 tiếng em uống thuốc tránh thai khẩn, khoảng 3-4 tiếng sau quan hệ 1 lần nữa. Com  Xin chào các thầy thuốc, em có 1 vấn đề muốn hỏi.

Vn. Em xin thành tâm cảm ơn! - Bạn đọc có thể gửi câu hỏi, cảnh huống về tòa soạn theo email: suckhoe@soha. Trân trọng!   Bạn đọc hachi. Tâm thành cảm ơn. Ngoài ra thì không có thể hiện triệu chứng gì khác lạ cả. Nhưng tất tật các lần đều xuất ra ngoài thì có khả năng có thai không ạ? Em nghe nói: sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp rồi thì không nên quan hệ tiếp, nếu quan hệ tiếp thì khả năng có thai rất cao.

@Gmail. LTS  : INBOX Giới tính là hộp thư tiếp thụ những câu hỏi, cảnh huống của Bạn đọc gửi về chuyên mục Giới tính. @Gmail. Com  Chào thầy thuốc ! Em là nữ năm nay 26 tuổi

25 tuổi mà dương vật như trẻ lên 5, băn khoăn cách xác định ngày trứng rụng?

@Yahoo. Vậy nếu sau 1 - 2 ngày sau em uống thêm 1 lần thuốc tránh thai (để tránh cho lần sau) nữa thì có tránh thai được không, và có ảnh hưởng gì đến con cái sau này không ạ? Em rất mong nhận được phúc âm sớm của anh (chị). Com  Kính chào chuyên mục Sức khỏe Tôi 33 tuổi, đã có gia đình và có con Cuộc sống vợ chồng của tôi thì bình thường, kể cả chuyện vợ chồng cũng tương đối hợp nhau độc nhất vô nhị có 1 điều là từ khi chưa lấy vợ, ở phần đầu dương vật của tôi - phần có bao quy đầu che, khi cương cứng thì có nhiều chấm đỏ lí tí, khi xoa lên thì hơi có cảm giá buốt, khi quan hệ sẽ khó chịu khi xúc tiếp chỗ đó.

Nếu sử dụng 1 trong 2 phương pháp thử như trên thì thế nào ạ? Em kính mong bác sĩ đáp thắc mắc của. Bạn đọc anhanh. Bên cạnh đó, chúng tôi đăng tải trước những câu hỏi, cảnh huống này để độc giả khác nếu có kinh nghiệm, thông tin, tri thức thì có thể san sớt trợ giúp những người mắc chuyện “ngầm” khó nói.

Trân trọng!. Truong. Các chuyên gia, thầy thuốc sẽ nỗ lực giải đáp tối phần nhiều lượng câu hỏi gửi về. Chu kỳ kinh nguyệt của em không đều, thường trễ vài ngày. Tháng này em có vào ngày 7 tháng 8 và hết kinh vào ngày 13-8 (Chu kỳ kinh nguyệt của em thường kéo dài từ 6 đến 7 ngày). Cho e hỏi hiện tượng đấy có bị làm sao không? Thắc mắc của một bạn đọc  Bạn đọc hieu.

@Gmail. Em xin thực tình cảm ơn bác sĩ (Em gái )  độc giả. Vậy với thời gian như thế thì ngày rụng trứng của em trong tháng 8 này sẽ là ngày nào thưa bác sĩ? Cách tính thời kì rụng trứng từ sau khi có kinh nguyệt như là như thế nào? Em muốn xác định ngày rụng trứng của em bằng phương pháp thử que thử rụng trứng hay máy xác định ngày rụng trứng để biết chính xác ngày trứng rụng của em.

No comments:

Post a Comment