Thursday, August 22, 2013

Có bút mới cập nhật Thần Đồng, trẻ nào cũng giỏi.

000 đồng/bộ

Có bút Thần Đồng, trẻ nào cũng giỏi

Thiết kế gọn nhẹ, sử dụng vật liệu thân thiện, bút Thần Đồng không gây độc hại cho con trẻ, có thể thay phụ huynh trở thành người bạn học ráo giúp trẻ phát triển trí óc và tư duy. Vn. Trẻ cần một thứ có thể tiếp thu được kiến thức duyệt sự truyền đạt một cách thiên nhiên.

Đó là lý do hàng loạt thiết bị hỗ trợ giáo dục điện tử như: bút chấm đọc, bút thông minh… ra đời và đang có chỗ đứng trong các gia đình có con nhỏ, vừa đáp ứng yêu cầu phụ huynh vừa ăn nhập với tâm lý, sở thích của trẻ. Tham khảo thêm thông tin vui lòng vào website: www.

Tác dụng lớn nhất của các thiết bị này là tương trợ phát triển khả năng tiếng nói, giúp học tốt các môn tiếng Anh, tiếng Việt và toán đối với lứa tuổi mẫu giáo, học trò tiểu học và trung học. Sau mỗi bài học, trẻ có thể tự đánh giá kết quả học tập với chức năng trắc nghiệm. Làm thế nào khơi dậy niềm hứng thú học tập và kích thích sự đam mê đọc sách của trẻ một cách thiên nhiên là nỗi trăn trở của các bậc bác mẹ.

Phân phối và bảo hành tại Hà Nội: (04) 3993 3333. Nhanvan. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn.

Bút Thần Đồng sẽ trở thành người bạn học tót vời giúp trẻ phát triển trí não và tư duy Sự tương trợ từ thiết bị giáo dục điện tử Những quyển sách giáo khoa khô khan, những quyển truyện cổ tích đầy kín chữ… khó lòng có thể khiến trẻ có hứng lâu dài.

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Với đặc tính nổi bật là có thể phát âm thanh tiếng Việt và tiếng Anh mỗi khi chấm vào chữ, bút chấm đọc, hay còn gọi là bút sáng ý, đã trở nên người bạn của trẻ khi học và tìm hiểu thế giới xung quanh. Với bút Thần Đồng, chỉ cần một bìa nhựa (được thiết kế đặc biệt dành cho bút) bao ngoài cuốn sách, các em vừa có thể bảo quản được sách vừa có thể làm cho sách phát ra âm thanh.

Phân phối và bảo hành tại TP HCM, ĐT: (08)39933333. Chào mừng mùa tựu trường, giảm giá 10% Chào mừng mùa tựu trường, khách mua “Bút thông minh biết nói Thần Đồng” sẽ được giảm giá 10% từ nay đến ngày 5-9.

Nhưng với giá bán nhàng nhàng 2 triệu đồng/bộ, thậm chí có loại trên 3 triệu đồng, nên các thiết bị này chỉ hợp với những bậc phụ huynh khá giả. Bút sáng dạ biết nói Thần Đồng Công ty CP Văn hóa nhân bản đã cho ra đời một sản phẩm bút biết nói đời mới với ưu điểm vượt trội là khả năng biến những cuốn sách thường nhật thành những cuốn sách “biết nói”, với mức giá chỉ 1.

Nhờ vậy, các bậc phụ huynh sẽ tằn tiện được thời kì và tiền bạc khi không phải mua những cuốn sách dành riêng cho bút nữa mà có thể tận dụng những cuốn sách giáo khoa thường ngày sẵn có hoặc mua sách mới với giá niêm yết của NXB Giáo Dục.

Ngoại giả, do đầu chấm đọc có độ nhạy cao, phối hợp với các chức năng như: nghe, viết, thu âm, so sánh… nên bút Thần Đồng có thể giúp các em rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách hiệu quả nhiều thứ tiếng: Anh, Trung, Nhật, Hàn. Việc tìm mua các bộ sách đã được mã hóa để dùng kèm với bút chấm đọc cũng không dễ bởi loại sách này vẫn hạn chế và giá bán cao hơn nhiều so với sách thường nhật.

Bút Thần Đồng không chỉ học được sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 mà còn học được nhiều sách tiếng Anh tham khảo và nâng cao cùng các bộ truyện cổ tích, nhạc thiếu nhi và nhiều bộ sách nổi tiếng khác. ĐT tư vấn: 0902262626 - 1900558850. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà sách: Nhân Văn, FAHASA, Nguyễn Văn Cừ, Phương Nam và các hệ thống siêu thị Nguyễn Kim trên toàn quốc, giá 1.

390. Bài giảng của bút được biên soạn hạp với từng lứa tuổi, nhiều cách gợi mở. 000 đồng/bộ. 390. Để phát triển tư duy, trí sáng ý, khả năng tiếng nói và sáng tạo của trẻ, đòi hỏi phải đoàn luyện lâu dài.

No comments:

Post a Comment