Thursday, August 22, 2013

U máu ở trẻ liên tục có hiểm?.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên tưởng khi cấp thiết

U máu ở trẻ có nguy hiểm?

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Em tham khảo thêm theo đường link sau: BS-CK1 Nguyễn Thị Thu Thảo AloBacsi. Thực bụng cảm ơn. 001 thắc mắc về sức khỏe. Tốt nhất, em nên đưa bé đến BV Trung ương khám xác định lại, tùy theo thương tổn đó là gì BS sẽ giảng giải thêm cho em.

Nhưng ở bên trái bộ phận sinh dục của bé có một vết bớt đỏ to như một đốt ngón tay út của trẻ nít và hơi lồi lên trên bề mặt da. AloBacsi. Ngày nay vợ chồng cháu đang rất trù trừ và lo âu. Vn - nơi bạn có thể nói chuyện, san sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Xin bác sĩ cho biết bé nhà cháu có phải bị u máu không? Và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé không? Hướng điều trị như thế nào? Và bệnh viện nào điều trị phù hợp nhất? Vợ chồng cháu tâm thành cảm ơn! (Đại Dũng – Tuyên Quang) Em Dũng thân mến, AloBacsi không trực tiếp nhìn thấy thương tổn, nên không thể kết luận chính xác được cái bớt đỏ đó là u máu hay không, nhưng theo em mô tả nhiều khả năng đó là u máu.

Chào thầy thuốc, vợ chồng cháu mới sinh một bé gái được 2 tháng tuổi. Vợ chồng cháu đã đưa bé đi khám ở bệnh viện tỉnh nhưng thầy thuốc chỉ nhìn qua và kết luận là bé bị u máu, BS giới thiệu đi bệnh viện TW để khám lại. Vn. Tuy nhiên, nếu là u máu mà u này không phát triển nhanh về kích tấc thì em đừng quá lo lắng.

Hiện tại với bệnh này vẫn có thể chữa trị hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Vn giúp bạn đáp 1.

No comments:

Post a Comment