Wednesday, August 21, 2013

Website thương ngày hôm nay mại điện tử: Những then chốt tạo dựng niềm tin.

Shoptretho

Website thương mại điện tử: Những cốt lõi tạo dựng niềm tin

Vn cũng là một website bán sỉ trực tuyến trong ngành hàng trẻ con có lượng khách hàng đông đảo.

Ông Nguyễn Thanh Hưng - Phó chủ toạ Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM) cho biết, trong 2 năm 2013-2014, VECOM sẽ kết hợp chém đẹp với Cục TMĐT&CNTT để triển khai các chương trình liên tưởng tới SafeWeb một cách hiệu quả.

Đồng thời, SafeWeb giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn DN uy tín để đặt niềm tin khi dự giao thiệp. Mặc dù, đây là tiêu chí khôn cùng quan yếu trong mọi chương trình gắn nhãn tín nhiệm. Những ví dụ trên chỉ là một số ít các DN bán sỉ trực tuyến được đánh giá cao về mức độ tin cẩn trong hoạt động TMĐT.

Com. Com. Ông Phạm Quang Tiến, Giám đốc Công ty TNHH KNiC, chủ quản Shoptretho. Tại buổi tọa đàm, bà Bùi Thị Thanh Hằng, đại diện Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông báo cho biết, đây là hệ thống tiêu chuẩn mà dựa trên nó, các DN có thể hoàn thiện website TMĐT của mình, đảm bảo độ an toàn cao. /. SafeWeb được xây dựng trên 5 nguyên tắc, 5 nguyên tắc này được biểu lộ ưng chuẩn 32 tiêu chí.

# Của website bán hàng trực tuyến và được bảo hiểm khi tính sổ. Còn nhiều website TMĐT khác chưa chú trọng tới việc bảo vệ dữ liệu cá nhân chủ nghĩa và tạo môi trường an toàn cho khách hàng trong giao dịch trực tuyến. Ông Nguyễn Thanh Hưng - Phó Chủ tịch VECOM cho biết, muốn người tiêu dùng và DN yên tâm khi mua bán, giao du trực tuyến, việc gắn nhãn tín nhiệm cho website là vô cùng cần thiết! Thời gian qua, nhiều DN hoạt động trong lĩnh vực TMĐT đã biết tới chương trình dấu hiệu uy tín “Ngân lượng bảo đảm” của Công ty CP Ngân Lượng.

Quan yếu hơn cả, nếu website của doanh nghiệp đáp ứng đủ 5 nguyên tắc mà SafeWeb đưa ra, vững chắc cam kết mang lại giá trị bền vững của website cho khách hàng tham gia giao du. Vn cho rằng để giữ được lượng khách hàng lớn phải luôn tuân 5 nguyên tắc mấu chốt: Hàng hóa đa dạng; Giá cả hợp lý; Phục vụ khách hàng nhiệt thành; Hệ thống quản trị hiện đại; Văn hóa DN.

Vn triển khai chương trình “Ngân Lượng đảm bảo” là nhằm giúp người tiêu dùng khẳng định được chừng độ tin tưởng. Lan Anh. Nâng cao chất lượng website TMĐT   Các vụ lường đảo qua giao tiếp trực tuyến đã tác động không tốt tới tâm lý người tiêu dùng.

5 nguyên tắc bao gồm: xây dựng niềm tin, bảo vệ thông tin cá nhân chủ nghĩa, thực hành giao ước hợp đồng, lăng xê chân thực và giải quyết khiếu nại. SafeWeb, lập hàng rào bảo vệ người tiêu dùng   Với mục đích bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của TMĐT Việt Nam, Trung tâm Phát triển TMĐT (EcomViet) thuộc Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) đã xây dựng “Hệ thống Tiêu chuẩn trong giao dịch TMĐT SafeWeb” (gọi tắt là SafeWeb).

Để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra đối với khách hàng mua bán trực tuyến, các cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội cũng như đơn vị bảo vệ người tiêu dùng khuyến cáo người tiêu dùng nên tiến hành giao tế trên những website TMĐT được chuẩn xác uy tín.

Đặc biệt, SafeWeb cũng là đại diện của Việt Nam tham dự Tổ chức gắn nhãn uy tín thế giới (WTA - orld Trustmark Alliance) Theo ông Trần Hữu Linh - Cục trưởng Cục thương nghiệp điện tử và Công nghệ thông tin khẳng định, SafeWeb sẽ giúp đánh giá uy tín các website đặc biệt là các website TMĐT có thu thập thông tin cá nhân và tiến hành kinh doanh trực tuyến.

Làm sao để DN bán lẻ trực tuyến xây dựng được uy tín khiến khách hàng luôn tin tức là bài toán không đơn giản. Đây cũng là động lực xúc tiến sự phát triển các Website Thương mại, là phương tiện để các DN xây dựng thương hiệu, truyền bá sản phẩm, cữ đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Ông Trần Việt Vĩnh, Phó Giám đốc phụ trách điều hành và kinh doanh Ngân lượng cho biết lý do Ngânlượng.

Cũng theo ông Vĩnh có tới gần 500 DN vừa và nhỏ đăng ký sử dụng chứng chỉ “Ngân lượng bảo đảm” đã hoàn toàn yên tâm về khâu tính sổ bảo đảm và đem lại hiệu quả kinh dinh cao.

No comments:

Post a Comment