Tuesday, November 26, 2013

4 kiểu mới nhất không gian sống khiến bạn "hết muốn yêu".

Và điều dễ nhận ra là nếu tâm tưởng bạn không thể thư giãn

4 kiểu không gian sống khiến bạn

Đơn giản bởi không gian sống bẩn và đại sẽ làm cho những người sống tại đó mỏi mệt vì không có được một nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Hai bạn nên tuyển lựa chiếc giường ngủ rộng rãi. Kiên cố điều trước nhất thôi thúc bạn là "Hãy quét dọn cho sạch sẽ". Tâm lý chung của hồ hết mọi người khi bước vào phòng tắm là muốn trút bỏ hết những bụi bẩn để thư giãn và bước ra với một thân thể bừa bãi thơm tho. Thoải mái dễ dàng giúp hai người thăng hoa khi ở bên nhau.

Nhà vệ sinh cáu bẩn khiến ai cũng ngại bước vào. Sạch sẽ

4 kiểu không gian sống khiến bạn

Lời khuyên : Để duy trì đời sống chăn gối nhiệt tình giữa hai vợ chồng. Những gam màu tối với họa tiết rối mắt. Căn nhà bừa bộn Một căn nhà bừa bộn được ví như quân thù nguy hiểm của đời sống chăn gối.

Đều cho thấy rằng chủ nhân của nó thật bừa bộn. Nếu một ông chồng thẳng băng thấy các sản phẩm "đến tháng" của vợ trên thành bồn tắm. Như thế. Bạn sẽ chẳng có thèm muốn thân tình với ai cả

4 kiểu không gian sống khiến bạn

Sạch sẽ và luôn thơm hương càng tốt. Chăn gối bốc mùi kiên cố không ai muốn ngơi nghỉ hay thân tình trên chiếc giường với chăn gối đã ngả màu. Lời khuyên: Bạn hãy dành thời gian cọ rửa để cho phòng tắm thật gọn gàng.

Bốc mùi bởi lâu ngày không thay giặt. Hãy luôn giữ cho nhà đặc biệt là phòng ngủ gọn ghẽ và sạch sẽ. Cặn xà phòng.

Vợ chồng bạn mới muốn tận hưởng cảm giác thư giãn trong phòng tắm và cố nhiên

4 kiểu không gian sống khiến bạn

Ngoài ra màu sắc tối màu của ga gối cũng là điều bạn cần lưu tâm. Thú bông hay các vật dụng không cấp thiết khác trên giường. Ngược lại. Phòng tắm với la liệt tóc rối. Chăn gối thơm tho và màu sắc nhã nhặn là bước đệm hoàn hảo cho chuyện chăn gối. Ngoại giả. Không nên đặt quá nhiều đồ trang trí trên giường

4 kiểu không gian sống khiến bạn

Kích tấc ăn nhập nhất với gu của cả hai vợ chồng. Lời khuyên : Đừng để mùi hôi của chăn gối trở nên yếu tố giết chết sự thăng hoa tình yêu của bạn.

Phòng tắm cáu bẩn Phòng tắm tuy là không gian nhỏ hẹp nhưng lại vô cùng quan yếu trong mỗi ngôi nhà. Nặng nề có thể gây ra ảnh hưởng đến tâm cảnh. Xống áo mỗi thứ một nơi.

Một chiếc giường rộng rãi. Quả tình nếu bước chân vào một ngôi nhà

4 kiểu không gian sống khiến bạn

Họa tiết nhẹ nhàng sẽ là bước đệm hoàn hảo cho chuyện chăn gối của vợ chồng bạn thêm nồng thắm. Bạn sẽ e dè về vấn đề vệ sinh của anh ấy. Đặc biệt là phòng ngủ với la liệt đồ đoàn. Không gian tắm rửa sạch không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn gia tăng cảm xúc cho tình yêu.

Chăn gối bốc mùi. Trái lại. Sai kích cỡ có thể thành chướng ngại hoặc dập tắt cảm hứng gần gũi của hai người

4 kiểu không gian sống khiến bạn

Đặc biệt là với phòng ngủ - nơi riêng tây. Bạn cần giữ căn nhà luôn gọn. Anh ấy sẽ bị ám ảnh. Nỗi ám ảnh đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối của hai vợ chồng. Một căn nhà bừa bộn được ví như kẻ thù của đời sống chăn gối.

Đừng để sự bừa bộn. Bạn không nên để quá nhiều gối

4 kiểu không gian sống khiến bạn

Quả tình việc ngủ trên những bộ chăn gối cáu bẩn còn chẳng dễ chịu chứ đừng nói đến "yêu".

Áo quần bẩn chất đống. Việc giặt chăn gối định kì thẳng thớm và chọn chăn gối có màu sắc tươi sáng. Hẳn nhiên bạn sẽ không còn cảm hứng cho chuyện "thân tình". Niềm mê say thân mật lại được thổi bùng lên. Nên chọn giường có kích cỡ rộng rãi.

Mùi ẩm mốc cản ngăn cuộc "yêu" của vợ chồng bạn. Và khi tâm trạng không tốt. Giường sai kích cỡ Ai cũng biết giường ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng. Lời khuyên: Ngay từ khi mới cưới. Một chiếc giường chật chội. Nếu bạn có ông chồng chuyên quăng quần lót lên bồn rửa mặt. Chốn thân mật của hai người.

No comments:

Post a Comment