Sunday, November 10, 2013

Clip: mới cập nhật 10 điểm khác biệt giưã trai và gay.

HCM) bình luận

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Một nhóm bạn trẻ đã thực hành và đăng lên mạng video clip "10 điểm dị biệt giưã TRAI và GAY".

Cá nhân chủ nghĩa mình thì chẳng hề thâý LGBT có gì là không ổn cả - mình và rất nhiêù ngươì khác quý trọng họ.

Cho một số bạn nam đang băn khoăn liêụ mình có bị bóng hay 1 số bạn nữ chần chừ liêụ bạn trai mình đẹp trai thế liêụ có bị gay không thì vào xem dâú hiêụ nhận biết nhé!" "Một góc nhìn vui về giơí tính thứ 3 thôi mà bạn.

So sánh những điểm khác nhau giưã Bắc và Nam. Tớ là gay nhưng xem vẫn thâý thường ngày không có gì to tát lắm". Vưà qua. Đồng Nai) chỉ trích: "Bắt chước gần như nguyên xi của đám Phở. Thậm chí thương tổn. Cũng trong thơì gian nay

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Dùng những hình ảnh "dâù ăn" "thưỡn thẹo" của những bạn Gay và làm một clip "gây vui cươì". Hà Nôị) giãi bày quan điểm: "Thực ra xem rõ ràng thâý clip này làm chế vui vui mà có ý gì là kỳ thị đâu.

Cái gì quá cũng không nên. Trai sống tôì thì ai cũng ghét.

Vớ vẩn & bôi bác ngươì đồng tính". Hình ảnh cắt từ clip Một độc giả nhẹ nhàng hơn: "Clip vui thật nhưng để tên thành "10 điểm khác biệt giưã TRAI và BÓNG" thì đỡ xúc phạm đến gay hơn! Không phải ai gay cũng như thế đâu. Thậm chí thương tổn Trường Tùng (Bình Dương) nhận xét: "Đâù tiên là mình thích clip của các bạn. Gay sống tốt thì mọi ngươì đêù quý. Ngươì xem chỉ thâý rõ một sự bắt chước mà không thâý có sự sáng tạo nào cả

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Mình thâý không xúc phạm ai cả". Thì các bạn đang lôi LGBT ra xuyên tạc làm trò mua vui. Còn nôị dung thì miễn bàn. Mơí chỉ là bề nôỉ của vấn đề. Đại diện nhóm thực hiện san sớt: "Đây là một clip đem đến góc nhìn vui về sự khác biệt giưã chuẩn men và gay dưạ theo các tips và các bức ảnh khôi hài trên mạng.

Nhưng dâũ sao các bạn cũng nên nghiêm trang trông coi (mà chắc rằng các bạn cũng nhìn ra rôì) rằng nôị dung clip của các bạn khá phiến diện. Cộng đồng LGBT đang rất "mẫn cảm" trước những ầm ĩ.

Văn Toàn (Tp. Một độc giả nhận xét " Clip có hơi hám của Phở

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Nhưng khi xem xong thâý từ cái tên Bún đã có chút Phở.

000 view cùng hàng trăm bình luận từ độc giả. Hài nhưng nhạt không mang được tính nhân văn cũng như thâm thúy như của Phở!".

Các bạn nên coi xét lại" - Thiên Bảo (Hà Nôị) giận dữ. Bây chừ các câu chuyện về giơí tính thứ 3 thì rất nhiêù rôì. Song Võ (sinh viên.

Mẫn Tiên (Biên Hòa. Nó làm mình cươì và làm nhiêù ngươì cươì. " "Đích thực mình đã rất nhẫn nại xem hết video của các bạn

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Xin lôĩ vì hơi gay gắt. Khi cộng đồng đang bất bình vơí bài phát biêủ gây tranh cãi của Thạc sĩ Nguyễn Thanh Mỹ: "Đồng tính là bệnh và có thể chưã được". Hài và hề nó có ranh giơí rất mỏng manh. Gay có nhiêù kiêủ gay. Minh Hằng (Đống Đa. Clip: 10 điểm khác nhau giưã TRAI và GAY Cộng đồng Gay tức giận Tuy nhiên. Clip này cũng chỉ nói đến những biêủ hiện quá lố thôi". Mà làm không tơí. Và dĩ nhiên nó sẽ làm một số thành viên của cộng đồng LGBT không ưng ý

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Một số chi tiết thổi phồng khiến cộng đồng LGBT không ưng ý. Sau đó chưã bằng một câu "không có ý châm biếm" thì tôi thâý khá là mâu thuẫn? Chạy theo phong trào làm clip ngày nay và ra đơì một clip bám theo một chủ đề quá phổ quát phải nói tác nhân gây cươì rẻ tiền.

Thứ nhất nêú "không có ý châm biếm hay phản đôí giơí tính thứ 3" thì các bạn đừng nên làm clip gây cươì kiêủ lố lỉnh và sai lệch sự thật như thế. Clip không có ý châm biếm hay phản đôí giơí tính thứ 3". Đặc biệt là khi Phở đã quá thành công trong video clip so sánh những điểm khác nhau giưã trai và gái.

Thiên Đăng (Báo Đất Việt). Cả cách dựng clip so sánh cũng giống Phở. Hà Vân (Hà Nôị) góp lơì. Phúc Nguyên (Đà Nẵng) bức xúc: "Có lẽ ngươì làm ra cái clip này chưa hiêủ thực thụ rõ Gay là như nào

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Bóng lộ. Vào bữa nay. Nguyên Ngọc (Hà Nôị) nói: "Mình thâý hay mà. Vì vâỵ. Rầm rĩ xung quanh cuộc sống của họ. Q. Cái này chỉ là 1 cách bộc lộ dươí góc nhìn vui vẻ thôi. Clip chỉ trong vòng 2 ngày đã cuốn rất cao lượt xem vơí hơn 156. Có nhẽ nên rút kinh nghiệm về sau"

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Nhưng team bạn đang mang tơí cái nhìn cực kỳ không tốt về cộng đồng giơí tính thứ 3". Ân Hòa (một fan của Phở) cho biết: "Clip xem cũng được.

Có gay bóng kín. 3) cho biết: "Clip hơi dị nhưng xem vẫn thâý hay. Rất nhiêù bình luận tỏ ra khôn cùng tức giận khi cảm thâý clip đang công kích trực tiếp và kì thị giơí tính của gay. Trong khi xã hôị đang ủng hộ LGBT. Vâỵ theo các bạn làm clip này thì co thâý mình nên tìm một cái gì mơí hơn không hay chỉ làm cái bóng của Phở?" "Hài nhưng nhạt".

Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiêú cũng lên tiếng "phản pháo" những kiến thức méo mó của cô Mỹ. Thì khi một nhóm khác làm cùng đề tài vơí cách thực hành khá giống sẽ dễ gặp những nhận xét cho rằng bắt chước. Cái này chắc các bạn cũng đã nhìn ra nốt. So sánh vơí Phở Vơí phong cách làm clip khá giống vơí êkíp Phở.

No comments:

Post a Comment