Tuesday, November 26, 2013

Vương Lực Hoành đã tìm thấy thêm mới vào người thương.

Hy vọng các bạn cũng vậy!” Chẳng mấy chốc

Vương Lực Hoành đã tìm thấy người thương

Hò hẹn và không ít những cuộc vỡ và tranh chấp trong hôn nhân. Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Đài Loan Vương Lực Hoành duyệt y weibo cá nhân chủ nghĩa của mình giới thiệu đến người mến mộ hình ảnh của bạn gái. Hiện đang theo học thạc sĩ tại Columbia.

Tôi đã rất may mắn mới gặp được cô ấy. Dương Dương (Depplus. Vương Lực Hoành tình tứ bên bạn gái Vương Lực Hoành viết: “Mấy năm nay.

Nhạc đàn Đài Loan sẽ lại có thêm một đám cưới lãng mạn Những lời san sẻ của nam ca sĩ Forever love không chỉ khiến các fan hân hoan ăn mừng.

Nhưng tôi cũng không hy vọng các bạn biết đến cô ấy qua những kênh thông tin khác (ám chỉ báo chí đồn đãi lộn xộn). Showbiz Hoa ngữ sáng sớm nay lại nhận được thêm một tin vui. Mà còn làm nhiều người chờ một đám cưới lãng mạn trong mai sau không xa

Vương Lực Hoành đã tìm thấy người thương

Vn/MASK). Anh cũng không quên giới thiệu đôi nét về cô ấy với giọng đầy hạnh phúc. Người con gái nguyện nắm tay cùng tôi đi qua tháng ngày tương lai. Cô ấy tên là Lý Tịnh Lôi.

Các bạn hay viết trên weibo bảo tôi hãy mau đi tìm forever love của mình. Năm nay 27 tuổi. Do cô ấy là người ngoài ngành. Sau nhiều tin đám cưới. Nên các bạn không biết cô ấy. Ba má tôi đều rất quý mến cô ấy.

No comments:

Post a Comment