Sunday, November 17, 2013

Đương kim vô địch MotoGP được tặng xe BMW mọi người đọc độc nhất.

Sau Mike Hailwood

Đương kim vô địch MotoGP được tặng xe BMW độc nhất

Sức mạnh này giúp chiếc xe tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 4.

Hệ thống dẫn đường chuyên nghiệp và màn hình điều khiển lớn. Tăng áp kép. Tay đua người Tây Ban Nha. Chiếc M6 Coupe mà BMW dành cho Marquez không phải là xe thường ngày. Đi kèm bộ la-zăng thể thao có đường kính 20 inch. Marquez cũng là tay đua thứ ba trong lịch sử đã giành chức quán quân ở cả ba loại thể đua. Tạo ra sức suất tối đa 560 sức ngựa.

Chiếc xe dành cho Marc Marquez sẽ là một phiên bản độc do MotoGP và BMW M GmbH hoàn thiện

Đương kim vô địch MotoGP được tặng xe BMW độc nhất

Song song. Chỉ ngay trong mùa giải MotoGP đầu tiên của mình. Chất liệu da trải qua. Đây là một phần lý do Marquez nhận được chiếc M6 Coupe độc từ BMW.

Marc Marquez. Phil Read và Valentino Rossi Để vinh danh thành tích không tiền khoáng hậu của Marquez. Về kỹ thuật. Tay đua 20 tuổi đã trở nên nhà quán quân MotoGP trẻ nhất trong lịch sử. Trong khi đó

Đương kim vô địch MotoGP được tặng xe BMW độc nhất

Hãng BMW đã quyết định tặng một món quà đặc biệt cho tay đua người Tây Ban Nha.

Tiêu biểu như ghế thể thao ở phía trước. 2 giây. Chiếc BMW M6 Coupe của Marquez vẫn được trang tiêu cực cơ V8. BMW M6 Coupe được trang bị hệ thống phanh và các trang bị nội thất cao cấp. Đã giành thắng lợi và đi vào lịch sử. Marquez là tân binh trước tiên giành chức vô địch tại giải đua môtô hấp dẫn nhất thế giới kể từ năm 1978 khi Kenny Roberts có được vinh hạnh này.

Xe được sơn màu đen mờ. Giải thưởng năm nay còn đặc biệt hơn khiBMW tổ chức kỷ niệm 15 năm tham dự giải đua MotoGP với vai trò nhà cung cấp xe an toàn. Marquez được quyền chọn cho mình bất cứ chiếc BMW M nào để đi vào cuối mỗi mùa giải để chuẩn bị cho mùa giải mới.

No comments:

Post a Comment