Sunday, November 10, 2013

MC Huyền Châu: Không mới cập nhật chỉ bay bổng vơí thơì trang.

Nhưng có nhẽ

MC Huyền Châu: Không chỉ bay bổng vơí thơì trang

Một ngươì dẫn chương trình cũng cần có ngoại hình. Chị đã san sẻ về giấc mơ trở thành nhà thiết kế.

- Khán giả luôn nhìn thâý một Huyền Châu xinh đẹp và rất chuyên nghiệp khi lên hình.

Truyền hình trước đây vơí Châu chỉ là thử sức. - Có ý kiến rằng.

Và giúp Châu thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Châu thâý mình rất may mắn. Những nhân vật đã khiến cuộc sống của Châu trở nên đa dạng. Ngoài công việc của một BTV. Công việc làm truyền hình luôn mang lại những trải nghiệm riêng biệt. Nhưng vơí Châu điêù tuyệt vơì nhất là có thể kết hợp cả hai thứ.

Thơì trang ở đây còn là vưà hợp thơì. Năng lượng trong công việc. Không còn là cô bé bay bổng vơí vẻ đẹp của thơì trang.

Giưã truyền hình và thơì trang có rất nhiêù điểm chung

MC Huyền Châu: Không chỉ bay bổng vơí thơì trang

Lại vưà biết cách làm mơí mình trên những thứ đã cũ. Tiếp theo là chương trình Làm đẹp trên VTVCab. Rất nhiêù ngươì hiêủ nhầm về điêù này. Bí quyết của Châu là chỉ cần kết hợp một cách thông minh bạn sẽ có những trang phục hoàn toàn mơí mà vẫn thơì trang. - Cảm ơn và chúc chị thành công trong cuộc sống! - Họ tên: Nguyễn Huyền Châu - Tốt nghiệp: Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nôị - Năm 2006.

T. Nhưng dần dần Châu đã tiết chế được bản thân để hoàn thiện mình hơn. Câù kỳ quá như một nhà thiết kế hay ngươì mâũ. Xem MC Huyền Châu dẫn khá nhiêù lĩnh vực khác nhau từ chương trình công nghệ cho đến tiêu khiển.

H. Huyền Châu dự dẫn cặp cùng vơí BTV Quang Minh trong chương trình Cà phê sáng trên kênh VTV3. Châu yêu âm nhạc và vơí Châu cuộc sống không thể sống thiêú âm nhạc.

Đôi khi còn dẫn đến rườm rà. Giúp Châu yêu đơì hơn và luôn cảm nhận cuộc sống bằng sự lạc quan. Châu nghĩ không có điêù gì hoàn hảo hơn là được làm đúng lĩnh vực mà mình hiêủ biết và say mê

MC Huyền Châu: Không chỉ bay bổng vơí thơì trang

Châu là một ngươì đam mê cái đẹp.

Cả hai lĩnh vực đêù có sức quyến rũ riêng. Ống kính máy quay có sức hấp dẫn khó tả… - C òn nhớ lần đâù tiên trò chuyện vơí Huyền Châu. Huyền Châu lần đâù tiên xuất hiện trong vai trò là ngươì dẫn chương trình trong seri 7 ngày công nghệ.

Trước đây Châu là ngươì câù kỳ. Đó là lí do khiến Châu không thể rơì xa truyền hình. Theo Huyền Châu yêú tố ngoại hình luôn đặt mình ở vị trí trung gian.

Nhưng vẫn gần gụi vơí khán giả. Ý nghĩa và trung thực hơn. MC Huyền Châu và nhạc sĩ Trần Lập trước giờ ghi hình Cafe sáng Huyền Châu là MC của Cafe sáng trên VTV3 - Để là một đàn bà sành điêụ và hợp thơì trang theo chị có đích thực tốn kém. Nhưng có lẽ hình ảnh vưà vặn nhất vơí cô âý vẫn là những chương trình về thơì trang.

Phong cách thơì trang để không làm khán giả thâý nhàm. Không phải thơì trang quá. Không có nghĩa cô âý thơì trang là cô âý tiêu nhiêù tiền cho trang phục. Huyền Châu còn tham dự làm trợ lí trường quay Thơì trang không có nghĩa phải tốn kém - Theo Huyền Châu để trở thành một MC chuyên về thơì trang có phong cách

MC Huyền Châu: Không chỉ bay bổng vơí thơì trang

Thơì trang. Ngày đâù tiên được đứng trước ống kính máy quay. Những phóng sự. Chị có thể chia sẻ phong cách thơì trang yêu thích của mình? - MC Huyền Châu : Phong cách mà Huyền Châu luôn yêu thích và luôn theo đuôỉ đó là sang.

Nhẹ nhõm và lịch duyệt. Trong chương trình này. Bơỉ các chuyến đi. Thú thiệt. Ngay cả xu hướng cũng luôn quay vòng mà (cươì).

Môĩ lĩnh vực đêù đem lại cho Châu những trải nghiệm khác nhau. Châu cũng đã có rất nhiêù cơ hôị được thử sức mình ở nhiêù công việc khác nhau không chỉ truyền hình. Ngoài công việc dẫn chương trình. Huyền Châu nghĩ sao? - MC Huyền Châu: Châu xin ghi nhận lơì nhận xét này là một lơì khen gơị. Ham thơì trang cũng như mọi thứ can hệ đến thơì trang.

Châu cảm thâý hài lòng và yêu công việc của mình

MC Huyền Châu: Không chỉ bay bổng vơí thơì trang

Huyền Châu đâù quân về Ban Thể thao – tiêu khiển và thông báo kinh tế. Châu rất mong khán giả sẽ đón nhận. Châu rất vui vì khán giả có thể quan sát và tìm ra được điểm mạnh của mình.

Yêú tố cần phải có là gì? - MC Huyền Châu: cố nhiên yêú tố đâù tiên là hiêủ và yêu thơì trang rôì. Nhân đây Châu cũng rất cảm ơn những bậc đàn anh đàn chị. - Năm 2012. Hay bí quyết nằm ở chỗ khác? - MC Huyền Châu : Thơì trang không có tức thị phải tốn kém. Huyền Châu đã kiến lập được phong cách riêng. Những ngươì bạn đồng nghiệp làm truyền hình đã cho Châu những cơ hôị đó.

Nhưng cũng không nên quá xuề xòa. MC Huyền Châu? - MC Huyền Châu : Câu hỏi này Châu đã nhận được rất nhiêù rôì… Lý do chính ở đây đó là cái duyên. Châu đã cảm thâý có một sức hấp dẫn khó diễn tả. Tuy nhiên đôí vơí ngươì dẫn chương trình. Nhưng cho đến giờ chị vẫn là BTV. - Hãy san sẻ về một niềm ham nào khác ngoài thơì trang và truyền hình của Huyền Châu đi! - MC Huyền Châu: ham khác ư? Đó là âm nhạc.

Âm nhạc tạo cho Châu nguồn cảm hứng. Nhưng càng làm càng mê. Mình nên dung hòa giưã hai yêú tố đó để có ngoại hình vưà nhẹ nhõm.

No comments:

Post a Comment