Tuesday, November 26, 2013

Những bạn trẻ khuyết tật ham mê thiện mới thêm nguyện.

Không quan yếu

Những bạn trẻ khuyết tật đam mê thiện nguyện

Nhưng chưa khi nào khó khăn ấy khiến Thanh Vũ nản lòng trong cuộc sống. Và dù cuộc sống có thiếu may mắn với mình. Thuộc hạ không thường ngày. Thành viên của câu lạc bộ sinh viên khuyết tật. Cô đay đả trẻ mong muốn mang đến cái chữ cho các em nhỏ khuyết tật. Thanh Hoa (giữa) trong chương trình giao lưu Cuộc thi Nét bút tri ân năm học 2010 - 2011 Dưới sự chỉ dẫn và quản lý của Hoa câu lạc bộ chia sẻ yêu thương đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Câu chuyện của những người trẻ có số mệnh kém may mắn trên đây là bằng chứng sống cho một điều giản dị.

Thảo Phương cầm cố để có thành tích học tốt và tham gia nhiều các hoạt động ngoại khóa của trường.

Nguyễn Thị Thanh Hoa: Thủ lĩnh tình nguyện Thanh Hoa (sinh năm 1992) hiện đang là sinh viên của trường ĐH Sư phạm TP

Những bạn trẻ khuyết tật đam mê thiện nguyện

Nấu nướng để giúp các em học sinh có những bữa ăn bảo đảm sức khỏe.

Thăng bình là người chủ xướng phong trào đội tự nguyện trước nhất tại huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Nói năng khôn xiết khó khăn. Những di chứng để lại trên cơ thể của Bình khiến ai nhìn cũng xót xa. Ngoài việc học tập thật giỏi. Đặc biệt đây là một fanpage kêu gọi được rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người với các cảnh ngộ khó khăn.

Với Hoa. Hành trình đến với thiện nguyện của Bình chừng như càng tăng thêm nhiều chướng ngại. Tuy bị câm điếc từ khi mới sơ sinh

Những bạn trẻ khuyết tật đam mê thiện nguyện

Lê Thị Thảo Phương: cha nội khuyết tật Phương đang dạy chữ cho các em khuyết tật - Ảnh: Tuyết Khoa Thảo Phương (18 tuổi) đang là xuân đường của Trường trẻ mỏ khuyết tật Thủy Biều (TP Huế). Ngoài việc giảng dạy cho các em học sinh khuyết tật. Hiện tại cô đang là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ chia sẻ yêu thương.

Bán báo gây quỹ từ thiện… Cậu bạn đặc biệt đam mê thiện nguyện Thanh Vũ cũng đã từng tâm sự. Thanh bình (thứ 3 từ phải sang) Niềm mê say học hỏi đã giúp cậu bạn này đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Người khuyết tật lập nghiệp” và “Nốt Sol cuộc sống”. Trung thực: Dù thân thể bạn có lành lặn hay không. Nhưng cô bạn luôn giàu ý chí và nghị lực. Giúp đỡ được một số tình cảnh khuyết tật.

Dự tích cực các hoạt động của Đoàn trường

Những bạn trẻ khuyết tật đam mê thiện nguyện

Cô là một trọng những cây bút xuất sắc luôn cống hiến những bài viết có ý nghĩa ý thức to lớn. Bình đã trở nên một thành viên tích cực của các dự án thiện nguyện. Mà còn là nơi để cô thực hành mong ước và tấm lòng thiện nguyện của mình.

Muốn nuôi dưỡng mong ước của các em và kết nối các em với cộng đồng. Đôi chân cô bạn bị dị tật. HCM. Thanh Hoa tham dự chiến dịch tự nguyện Mùa hè xanh năm 2012 của sinh viên TP.

Lê thanh bình: Tấm gương tình nguyện hết mình Lớp học internet của thái hoà Lê Thái Bình (sinh năm 1988) là một trong số những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam. Bên cạnh việc theo học ở trường

Những bạn trẻ khuyết tật đam mê thiện nguyện

Nhiều bạn bè thường gọi cậu sinh viên đặc biệt với cái tên 'Nick Vujicic Việt Nam'. Trần Thanh Vũ : Đi xe lăn làm thiện nguyện Thanh Vũ hiện đang là sinh viên khoa CNTT-ITTP (ĐH Văn Lang) và đồng thời giữ vai trò quan yếu trong công tác của hội Từ thiện thật tại TP. Song song là một trong 39 bộ mặt khuyết tật điển hình của TP.

“Công việc thiện nguyện đã giúp rất nhiều cho cuộc sống của mình. Hoa tham gia tích cực vào các câu lạc bộ. HCM Trong chiến dịch “Mùa hè xanh” của Thành đoàn TP. Bằng khát vọng sống. Đội tình nguyện hướng về Kỳ Anh được Bình lập trên Facebook đã khơi dậy tình yêu. Thanh Vũ có mạng không may mắn Đôi chân không lành lặn

Những bạn trẻ khuyết tật đam mê thiện nguyện

Cô giáo trẻ Thảo Phương đang dạy vẽ cho các em bị khiếm thính ở Trung tâm trẻ thơ khuyết tật Thủy Biều.

Và cả những hoạt động xã hội của Vũ. Chính thành ra mỗi bài giảng của Phương đều luôn vấn và được các em đón nhận nhiệt thành. HCM. Vũ còn có niềm say mê thiện nguyện. Ngoài ra. Thanh Vũ tâm sự. Giúp các em nhỏ được xúc tiếp với thông tin nhiều hơn. Tổ chức người khuyết tật

Những bạn trẻ khuyết tật đam mê thiện nguyện

Khâm phục trước nghị lực sống của cậu bạn 9X này. Bít tất những việc làm của Bình là minh chứng cho một đời trẻ giàu tâm huyết và mê say. Từ đây mình luôn nhìn thấy được những trái tim biết yêu thật sự”. Cống hiến và trái tim thật tâm. Phương còn trợ giúp nhà trường săn sóc. Trẻ thơ nghèo. Nhưng Hoa rất tích cực trong chiến dịch “Mùa hè xanh” năm vừa qua của trường Sư phạm.

Chia sẻ về nghề nghiệp của mình. Để các em có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống

Những bạn trẻ khuyết tật đam mê thiện nguyện

Câu lạc bộ không chỉ là nơi để giao lưu. Tinh thần hướng về quê nhà của các bạn đang xa quê hương.

Nhưng vẫn còn khá hơn rất nhiều người khác. HCM. Cậu bạn cùng các TNV của Từ thiện thật đã đi tặng gạo cho người nghèo. Chính điều đó đã thôi thúc Thanh Vũ tích cực trong các phong trào từ thiện.

Cuộc sống nghèo khổ ngay từ bé đã cho cậu bạn thấy nhiều mảnh đời bất hạnh. Phương cho biết: Mọi kiến thức dạy cho các em học sinh được Thảo truyền đạt bằng những hình vẽ sinh động.

Quan yếu là bạn có một trái tim luôn biết yêu!. HCM. Phải đi lại bằng xe lăn hoặc chống nạng. Thăng bình còn là người có nhiều đóng góp trong việc đem Internet về vùng quê nghèo.

No comments:

Post a Comment