Tuesday, November 26, 2013

Lady Gaga bất mới nhất thần tiết lậu chuyện tình yêu.

Đó là cuộc sống thường ngày của chúng tôi”

Lady Gaga bất ngờ tiết lộ chuyện tình yêu

Tôi không hiểu tại sao Taylor lại tìm thấy điểm quyến rũ ở tôi khi ấy”. Nữ ca sĩ liền bác với câu nói đùa hóm hỉnh: “Anh ấy "lập dị ngầm". Được mời dự cuộc nói chuyện thân tình với Ellen DeGeneres nhằm quảng bá cho album mới. Sau cảnh quay đặc biệt đó.

Cảm giác như chúng ta không thể xác định được đó là thật hay chỉ thuần tuý là diễn. Cô cũng tiết lộ tình ái mình chớm nở từ một cảnh quay hôn nhau: “Anh ấy đã hôn tôi trong một cảnh quay khi mà trong kịch bản lại không hề có bất cứ một cảnh hôn nào

Lady Gaga bất ngờ tiết lộ chuyện tình yêu

Hàm ý muốn nói bạn sẽ tìm thấy trong người khác một sự tương xứng nào đấy”. Artpop. Phong cách "lập dị" của Gaga. Tôi sẽ cho anh ấy nghe đĩa đơn sắp phát hành của mình và hỏi ý kiến anh ấy.

Với y phục kỳ quái và cái đầu trọc của mình. Cô gọi người thương là “lập dị ngầm” và khẳng định mối quan hệ đặm đà giữa họ

Lady Gaga bất ngờ tiết lộ chuyện tình yêu

Cùng xem TV. Câu nói ấy là một trích dẫn trong danh ngôn của nhà văn Dr. Cô cho biết họ gặp nhau trên phim trường khi quay clip cho MV You and I của cô: “ Lúc đó trông tôi thực thụ lố lỉnh. Và bạn biết đó. Lady Gaga đã có những tâm tư cởi mở hơn trông chờ về chuyện tình cảm. Yêu nhau như thế nào Khi Ellen đề cập rằng Lady và Taylor dường như đối lập về tính cách

Lady Gaga bất ngờ tiết lộ chuyện tình yêu

Bạn trai của Lady Gaga Lady Gaga còn hồi tưởng lại lần họp mặt trước tiên của mình với bạn trai. Lady Gaga kể lại chuyện hai người gặp nhau. Chủ nhân của ca khúc ăn khách Telephone giấu cả mẹ của mình về mối quan hệ với nhân tình hiện tại-Taylor Kinney. Cô nói thêm: “ Đó cũng là một trong những điều trước nhất Taylor nói với tôi.

Taylor đích thực rất kỳ lạ và trên thực tại khác xa những gì mọi người vẫn nhìn thấy. Taylor Kinney

Lady Gaga bất ngờ tiết lộ chuyện tình yêu

Anh ấy cũng không nói thêm gì”.

Chúng tôi bổ sung sự kỳ quái cho nhau”. Sau đó. Nữ ca sĩ nổi danh này nói về khoảng thời kì hai người ở bên nhau: “Chúng tôi là những chàng trai” - Cô cười lớn - “Chúng tôi cùng ăn pizza. Của mình. Nên thực thụ bất ngờ hơn bao giờ hết khi cô lại nao nức chia sẻ về chuyện tình lãng mạn của họ trước công chúng.

Seuss.

No comments:

Post a Comment