Tuesday, November 26, 2013

Vũ Hoàng Việt lần đầu mới cập nhật tiết lậu ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne.

Những khi Việt bức xúc

Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne

Sợi dây chuyền hơn 5 ngàn đô tình Yvonne tặng Hoàng Việt. Việt cũng nên mà ít dám trò chuyện với Yvonne. Yvonne đã mến Việt từ đó và nhất là sau khi hiểu tình cảnh của Việt. Lại vui vẻ dễ thương nữa. Một tháng Yvonne chu cấp cho Việt là bao nhiêu? Nếu nói là bao lăm có nhẽ Việt không tính hết được. Và dần dần Việt không còn khó chịu nữa. Việt cũng đang đăng ký học về ngành kinh tế.

Việt sẵn sàng san sớt về mình và thế cục mình. Yvonne đã thân gái một mình nơi xứ người. Việt có vớ. Hãy sống thật và yêu thật. Chúng tôi làm bạn với nhau. Việt sẽ đến ăn tết với gia đình Yvonne bên Mỹ. Bạn đã làm thế nào để vượt qua được những dư luận đó để có ngày bữa nay? Việt nhờ vào sự vững chãi và tự tin của Yvonne rất nhiều.

Yvonne luôn chọn nơi có đầy đủ mọi thứ. Khi Yvonne về Việt Nam. Nhưng Việt không dám đãi đằng cho Yvonne biết. Địa vị hay cảnh ngộ đến đâu. Dù dị biệt tuổi tác

Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne

Chỉ biết là rất nhiều. Chúng tôi hiểu mình là ai. Điều ý nghĩa nhất là Việt giúp được gia đình mình có cuộc sống tốt hơn.

Và kể cả giờ về nước cũng thế. Và khi trở lại. Thì cuối cùng cũng sẽ được có nhau thôi. Giữa trọng tâm Sài Gòn. Bởi thế mà khi được Yvonne gọi rủ đi ăn lần trước hết. Đến bằng sự cảm động và hiểu biết. Chưa bao giờ Việt thấy Yvonne để bụng chuyện gì.

Và như thế rồi hai bạn nảy nở tình cảm? Việt cũng không rõ bọn Việt có tình cảm với nhau lúc nào. Yvonne luôn làm những gì Yvonne muốn và Yvonne chưa bao giờ chùn bước trước bất cứ khó khăn nào.

Nên Việt đã nén nỗi nhớ nhung đó. Việt vui vẻ sống với hạnh phúc của mình. Vũ Hoàng Việt tổ chức sinh nhật cho Ba cách đây 2 ngày. Việt rất trân trọng sự quý mến của mọi người. Mọi người trong gia đình Yvonne đối với Việt thế nào? Gia đình của Yvonne đều ủng hộ mọi quyết định của Yvonne.

Chờ ngày Yvonne trở lại Việt Nam. Yvonne lại cười và nói: ‘Sao vậy cưng? Sao lại để những lời nói của những người không biết mình và không hiểu mình lấy mất đi cái vui vẻ và hạnh phúc của cuộc sống vậy? Hãy coi mọi chuyện nhẹ như lông hồng thì nó sẽ bay đi

Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne

Yvonne có chồng và con không? Yvonne là một đàn bà mà Việt biết có thế cục đầy đủ nhất. Có những người nắm những vị trí khá cao trong công việc của họ.

Yvonne không dễ bị lay chuyển bởi những lời ra lời vào đâu. Để giúp mình có thêm kinh nghiệm khi đi vào công việc. Chuyến đi châu Âu vừa qua. Chỉ sợ Yvonne hiểu lầm và đánh giá sai về mình. Việt cũng được đi chơi chung nhiều lần.

Các bạn đã làm như thế nào để bền chí ở bên nhau? Được yêu Yvonne là một diễm phúc lớn của Việt. Không xốc nổi. Không có điều gì có thể làm vỡ lẽ chúng tôi. Và đó cũng là lý do mà Yvonne sau này kể lại với Việt là ‘nhất định phải nắm cổ Việt bằng được’ (Cười).

Việt và Yvonne gặp nhau trong cảnh ngộ nào? Việt và Yvonne từng đi chơi chung trong một nhóm bạn. Mọi người hãy chúc phúc cho Việt nhé (Cười). Chân thật. Không ngủ được. Vẫn muốn được yêu Yvonne mãi mãi và vẫn thật vui mỗi khi nhận được sự ủng hộ của mọi người. Từ tư tưởng. Là nơi rất ấn tượng và đẳng cấp.

Độ tuổi từ 30 đến 60

Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne

Bọn Việt chuyện trò dài hơn. Yvonne bắt đầu giúp đỡ Việt. Điều đó có lẽ không quan trọng lắm.

Và Yvonne cũng muốn Việt được đi mọi nơi để mở rộng tầm nhìn và sự hiểu biết. Xong rồi sẽ cho Việt nếm trải ‘thế nè lễ độ’. Vì đây là một bước tiến thật to lớn đối với Việt. Ngoài việc Việt được đi xa và hiểu rộng hơn.

Nên chuyện yêu Việt cũng thế. Trước Việt. Ba mẹ Vũ Hoàng Việt có cuộc sống đầy đủ hơn kể từ khi Việt yêu Yvonne. Cả Việt và Yvonne tuy không nói ra. Việt đã gặp được rất nhiều người quý mến Việt và Yvonne.

Yvonne muốn buông tay bạn). Có lẽ cũng vì sự nghèo và lòng mặc cảm đã làm Việt khá rụt rè trước đám đông. Việt sẵn sàng nhận sự trợ giúp đó mà không vướng bận điều gì? Việt chưa khi nào đòi hỏi. Việt nhớ ngôn ngữ. Đã có mấy chị và em của Yvonne về Việt Nam. Đã vắt và đạt được địa vị trong tầng lớp và rất thành công trong sự nghiệp.

Ngoài những chuyến du lịch trong và ngoài nước

Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne

Không biết. Nhớ đến không ăn. Đã mang được mọi người trong gia đình sang Mỹ định cư. Lời nói và kinh nghiệm sống… Việt chưa bao giờ có ý nghĩ buông Yvonne ra. Ngày nay. Việt đã nhớ da diết.

Ai cũng thẳng tuột theo dõi Việt và Yvonne trên các trang truyền thông. Liền đi xem phim và đi ăn. Việt và Yvonne có căn hộ riêng để bên nhau chứ? Việt đã có chỗ ở riêng. Việt thận nóng vội và hồi hộp. Và có một số người đã trở nên bạn.

Ai cũng quý mến Yvonne và đều nói bên ngoài Yvonne trẻ và đẹp hơn trong hình rất nhiều. Và cũng kết nối với Việt trên Facebook cá nhân chủ nghĩa. Bên bờ sông ở Bến Tre hay Mỹ Tho. Và Yvonne cũng thế. Việt rất yêu Yvonne! Việt nghĩ tình là một điều thật quý báu. Yêu Yvonne. Việt cũng đang để dành vốn để đầu tư kinh dinh khi Việt đủ điều kiện. Trong đó có những nghệ sĩ và người mẫu cũng khá nức tiếng

Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne

Yvonne tưởng Việt chảnh nên đã nhất quyết ‘cua’ Việt. Việt cảm thấy mỏi mệt và muốn buông tay Yvonne (và ngược lại. Nhưng xin cho Việt miễn nói về đời tư của Yvonne. Việt cũng hay ra về trước khi tan tiệc. Nhưng may thay lần xa nhau đó.

Đi chơi… Những giây khắc ngồi bên bờ biển Vũng Tàu. Có những lái buôn thành đạt từ lâu lắm rồi. Từ từ. Việt hạnh phúc khi được Yvonne quan hoài chứ? Sao lại không hạnh phúc khi được nhân tình quan tâm chứ. Chúng ta đã yêu và được yêu như thế nào! Xin cảm ơn Vũ Hoàng Việt về cuộc nói chuyện!.

Việt và Yvonne thường tâm can với nhau về cuộc sống của mình. Rằng họ mong Việt và Yvonne hạnh phúc. Việt đã thay đổi cuộc sống của chính mình và cả cho đời sống gia đình Việt. Không vội vội vã. Yvonne đã liên lạc với Việt nhiều hơn. Tuy gia đình Việt lúc nào cũng xung quanh Việt. Không ai phản đối cả. Mọi người rất vui vẻ và thân thiện với nhau.

Nhất là Yvonne là người rất tâm lý và chu đáo! hẳn nhiên những món quà đắt giá Yvonne tặng cho Việt đã làm Việt rất xúc động

Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne

Việt đã thật bất ngờ và lo lắng nên nói từ khước. Mùi thơm và nhất là làn da mịn màng của cô ấy… Thế là Việt biết mình đã yêu Yvonne rồi. Việt mong cho tất tật mọi cuộc tình trên dương gian này.

Nhưng Yvonne luôn hiểu những gì Việt cần và đã để ý săn sóc những nhu cầu cần thiết của tôi. Được bình chọn là cặp đôi của năm hay không. Nhưng nỗi trống trải đó không bao giờ phủ lấp được cho đến khi Yvonne trở lại. Yvonne tặng Việt rất nhiều quà giá trị. Yvonne là người thích cuộc sống tiện nghi và ở đâu cũng thế.

Và cũng đã có cuộc sống rất trọn mà mọi người nữ giới trên đời này đều mơ ước. Việt đã sang Mỹ thăm gia đình Yvonne chưa? Tết cựu truyền năm nay. Việt luôn muốn giữ cảm giác này mãi mãi. Nhưng Yvonne nói khi biết Việt rồi thì cô ấy thấy Việt thật dễ thương. Và Yvonne đã nói những điều thật thực tiễn. Có lẽ nhờ vậy mà Yvonne thật trẻ trung (Cười). Nhớ sự nhẹ nhõm và cả sự cứng cỏi của Yvonne.

Mà trái lại rất thực thà ngay thẳng. Nó sẽ giết chết Cưng đó. Việt vẫn nhớ Yvonne quay quắt mỗi lần cô ấy đi xa. Còn nếu Cưng coi nó nặng quá

Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne

Yvonne đã ôm Việt thật chặt khi Việt đến đón cô ấy ở phi trường. Trước khi bắt tay vào kinh doanh. Trở ngại. Mỗi ngày chúng tôi một đằm thắm với nhau hơn. Nhớ sự hồn hậu và viện trợ của Yvonne cho những người thiếu kém. Không chảnh như Yvonne lầm tưởng Ban đầu. Chỉ biết đến một lần. Có khi nào mà vì dư luận.

Việt và Yvonne ngay ở đây. Ban sơ yêu Yvonne. Chúc quơ những người đang yêu nhau có thật nhiều hạnh phúc. Nhưng đều biết tình cảm dành cho nhau đã đến mức nào.

Cho đến bây giờ đã hơn 1 năm từ khi chúng tôi ở bên nhau. Yvonne khi ấy thật trổi. Và chúng ta nên nói cho mọi người biết. Có lẽ đó cũng là lý do tại sao tình của Việt và Yvonne vững mạnh. Yvonne đã nên danh ở nước ngoài. Việt vẫn sống thật với lòng mình. Luôn tay trong tay vượt qua mọi khó khăn

Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne

Yvonne lại sống rất vị tha. Nhưng hạnh phúc nhất là khi Việt có được món quà vô giá- đó là Yvonne. Việt bị ‘ném đá’ rất nhiều.

Việt rất vui. Ở Việt Nam. Đây sẽ là nhịp cho Việt gặp ắt mọi người. Yvonne tổ chức sinh nhật cho Hoàng Việt ở Việt Nam trước khi về Mỹ. Ai biết Yvonne đều biết rất rõ điều này. Yvonne cũng đang hướng dẫn để Việt hiểu được mình hợp với kinh doanh gì nhất.

Việt tưởng như điên lên vì nhớ. Khi Yvonne về Mỹ. Bạn thấy thế nào về ý kiến này? Mỗi ngày chuyện tình cảm của Việt và Yvonne càng được ủng hộ hơn.

Mũi Né. Được yêu và được nhớ thật là một trải nghiệm tót vời. Vũ Hoàng Việt rất tự tín với tình yêu mãnh liệt của mình và nữ tỉ phú Yvonne Có quan điểm cho rằng nên đưa cặp đôi Hoàng Việt - Yvonne vào đề cử Cặp đôi của năm.

Từ Yvonne Việt đã được học hỏi rất nhiều. Bạn có vẻ rất tự tin ? bởi ái tình của Việt và Yvonne đến rất tự nhiên. Những người bạn mới này ở đủ các địa vị và tuổi tác khác nhau.

No comments:

Post a Comment