Sunday, November 17, 2013

Ronaldo vẫn liên tục không phải số 1. Ở Bồ Đào Nha.

Thêm vào đó

Ở Bồ Đào Nha, Ronaldo vẫn không phải số 1

Đây không phải là lần trước hết Rui Costa giành chiến thắng trước Ronaldo ở giải thưởng này. Theo đánh giá của báo chí trong nước.

Việc Bồ Đào Nha thất bại trong việc chừng một chiếc vé trực tiếp dự World Cup 2014 cũng đã ảnh hưởng nhiều tới siêu sao 28 tuổi này.

Trong khi đó. Tay đua dày dạn kinh nghiệm cũng đã vượt qua chính tiền đạo của Real Madrid để chiếm ngôi vị số 1. Sở dĩ Crisitano Ronaldo không được đánh giá cao là bởi trong năm vừa qua.

Giải thưởng cũng vinh danh VĐV đua thuyền Fernando Pimenta. Rui Costa đã có một năm khá thành công khi quán quân đường đua dành cho nam giới ở giải UCI Road World Championships. Anh đã không thể giúp Real Madrid giành danh hiệu lớn nào.

Ngoài Rui Costa ở vị trí số 1 và Cristiano Ronaldo thứ 2. Kết quả. Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã bị VĐV đua xe đạp Rui Costa đánh bại và chỉ về thứ hai trong danh sách 10 nhân vật thể thao được yêu thích nhất. Người được bình chọn ở vị trí thứ 3.

Giới truyền thông Bồ Đào Nha vừa tổ chức cuộc bình chọn Vận động viên Thể thao xuất sắc nhất năm. Quán quân Tour de Suisse và về nhất trong 2 chặng ở Tour de France. Năm ngoái.

No comments:

Post a Comment