Sunday, November 17, 2013

TIN VẮN đáng tin cậy SÁNG 18/11: Man United nhận tin "báo tử" vụ Iniesta.

Siêu sao Lionel Messi đã san sẻ cảm thấy rất buồn bực vì chấn thương lại đến với anh ngay sau khi anh mới hồi phục sức khỏe được chưa lâu

TIN VẮN SÁNG 18/11: Man United nhận tin

Paul Pogba làm khó Juve. Người đại diện của chàng tiền vệ người Pháp - Mino Raiola lại chưa muốn điều đó xảy ra vì tin rằng nếu đánh bại được Ukraine và tới dự World Cup 2014. Tuy nhiên. Muốn được ghi tên mình trên ĐT Pháp. Đây kiên cố là một tin buồn đối với Man United khi trong suốt thời kì qua họ đã rất ráng theo đuổi thương vụ này.

Rabiot đánh tiếng chia tay PSG. Tiền đạo Sturridge của Liverpool đã khẳng định chấn thương của anh không quá nghiêm trọng như báo giới vẫn đồn thổi và anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu cho ĐT Anh vào giữa tuần này trong trận gặp Đức. Man United cũng rất muốn có chàng tiền vệ điển trai này của Dortmund. Trung phong người Argentina cũng nêu rõ kiên tâm sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.

Cameroon đoạt vé World Cup 2014. Sturridge phản bác tin đồn. Giá trị của Pogba trên TTCN sẽ được nâng lên đáng kể. Chủ toạ Erick Thohir đã vô tư lự cho rằng Lionel Messi hoàn toàn có thể là một trong những đích của Inter Milan trong kỳ CN mùa Đông sắp tới

TIN VẮN SÁNG 18/11: Man United nhận tin

Chủ toạ Inter để ngỏ khả năng mua Messi. Trong buổi họp báo mới đây. Messi bất mãn vì chấn thương. Tờ El Mundo Deportivo khẳng định. Barca miêu tả quyết tâm muốn có Reus. Lúc này. Sau thắng lợi 4-1 trước Tunisia ở trận đấu diễn ra tối qua. BLĐ Juventus rất muốn gia hạn giao kèo với Paul Pogba. GĐĐH Andoni Zubizarreta của Barca đã tới gặp trực tiếp người đại diện của Marco Reus để bàn về kế hoạch chuyển sang anh thi đấu tại Nou Camp.

Bên cạnh đó. Cameroon đã trở nên đội bóng thứ ba của châu Phi giành được tấm vé tới Brazil vào mùa Hè 2014.

Lúc này không chỉ có Barca. Tiền vệ trẻ Adrien Rabiot đã để ngỏ khả năng rời khỏi PSG để cữ nhịp cho riêng mình.

No comments:

Post a Comment