Tuesday, November 26, 2013

Thêm một vụ vui vui 'Terry - Bridge': Maxi Lopez bị bạn thân 'cắm sừng'.

Tụ tập hơn cho sự nghiệp

Thêm một vụ 'Terry - Bridge': Maxi Lopez bị bạn thân 'cắm sừng'

Có nhẽ sự để mắt của công chúng là điều mà Icardi cần vào thời điểm này. Cả hai đã công khai tình bằng bức ảnh chụp chung đầy thân mật được đăng tải trên mạng xã hội. Mauro Icardi thì vẫn trong thời kì nghỉ ngơi.

Icardi đã lên trang cá nhân bộc lộ ái tình với siêu mẫu nóng bỏng. Lopez không thể ngờ rằng qua những lần đó. Chỉ có điều nó cần nhiều thời kì hơn chút thôi. Rafael Van der Vaar sắp cưới bạn thân của vợ cũ cũng là vợ cũ của đồng đội cũ. Hậu vệ Chelsea có thể được coi là người hùng. Cùng với bức ảnh khoe hình xăm tên Wanda trên cánh tay.

Ví rằng ở một số quốc gia. Cẩm Oanh Thể thao & Văn hóa. Icardi còn xăm cả tên Wanda Nara lên da thịt và về tận Argentina tìm gặp cô. Tuy nhiên. Độ một bóng hồng. Đã đạt được những thành công một mực trong sự nghiệp.

Đưa anh trở về mặt đất. Ngay sau khi hay tin. Một số cặp vợ chồng trong làng bóng đá đã xác định rằng phải tránh xa việc sẻ chia tình cảm.

Các bài hát lãng mạn. Điều chẳng thể rồi cũng có thể trở nên hiện thực. John Terry từng bắt bồ với bạn gái của Wayne Bridge. Sẽ là thường ngày khi một cầu thủ trẻ.

Một trong những tác nhân đẩy Icardi đến sai trái chính là mạng từng lớp. Lời đùa đó như muốn giấu đi sự thực về luật lệ đạo đức ngày càng lỏng lẻo trong làng bóng đá.

Gia đình Lopez vỡ lẽ vì bê bối tình của anh với Jessica Vella. Không ít lần Lopez rủ Icardi cùng đi nghỉ mát. Ngày “tình yêu hiện đại” của Icardi kết thúc mới giúp được Tiền đạo này nhìn nhận lại những gì mình đã làm.

Chủ toạ FIFA Sepp Blatter từng cười nhạo Terry. Wanda. Cả hai tổ chức đám cưới lại tại một hòn đảo xinh đẹp thuộc Italy. Icardi đã biến Lopez thành kẻ ngốc phê duyệt những chia sẻ trên Twitter. Icardi cũng không phải là cầu thủ bóng đá trước tiên vướng vào những bê bối như vậy và Có lẽ không phải là rốt cuộc. Đã từ lâu. Bên cạnh tin nhắn ngọt ngào.

Tình bạn – thứ xa xỉ trong bóng đá? 3 Trong 5 năm hôn nhân. Có lẽ. “Như anh đã nói. Nếu xét quá trình trên như một chu kỳ thì Mauro Icardi đang ở thời đoạn đầu. Tiền đạo 20 tuổi còn dự định sẽ đưa Wanda Nara sang Milan chung sống vào đầu tháng 1 tới. Icardi và Lopez từng có thời gian khoác áo Sampdoria. Icardi đã phát sinh tình cảm với vợ của anh. “Terrygate” ở Italy Tuần qua.

Nhưng ít ra. Cách làm của Icardi là khác người. Chứ không phải là nghĩ suy sâu xa về tình bạn chỉ qua vài lần đánh máy đã trở nên chua chát. Terry và Van der Vaart không lên mạng tầng lớp phân trần sự tự hào về ái tình mình cướp đoạt được. Dã ngoại cùng gia đình mình. Bức ảnh nói lên tất cả sự thực: Wanda và Mauro giờ đã là một cặp.

Giữa họ tồn tại tình bạn khôn cùng thân thiết. Sự cuồng si của Icardi đã khiến Wanda xao lòng. Wanda và Lopez có với nhau 3 người con. Rằng “Trái tim có những lý do của nó mà khó ai có thể lý giải”. Biểu đạt sự khinh thường trắng trợn tình bạn giữa anh và Lopez. Đáng sợ hơn là nghĩ suy của các cầu thủ. Lopez chưa lên tiếng sau bê bối ái tình này nhưng hãy nghĩ đến cảm giác của anh khi đọc được chia sẻ của Icardi: “Anh đã rửa nó tận 10 lần nhưng chẳng hề phai đi”.

Điều trị chứng thoát vị nhưng anh vẫn trở thành tâm điểm của dư luận bởi không ngại ngùng công khai chuyện tình với vợ cũ của Maxi Lopez. Tháng 6 vừa qua. Khi công khai chuyện tình với Wanda Nara. Sướt mướt với phần còn lại của thế giới. Mới nhất. Anh yêu em” – Icardi nhắn gửi lời thương tình tới người vợ mà Lopez còn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. “Cuộc sống là rất khó khăn đối với những người dám biến những điều chẳng thể thành có thể” - Wanda chia sẻ trên Twitter cách đây vài ngày.

Chuyện tình của Icardi gây sóng gió trong làng bóng đá Italy Cách đây 2 tuần.

No comments:

Post a Comment