Sunday, November 17, 2013

Iniesta sẽ ký hợp đồng đã làm mới mới trước Giáng sinh.

Đã có nhiều tin đồn về việc cột trụ Iniesta sẽ rời khỏi Barca do bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan

Iniesta sẽ ký hợp đồng mới trước Giáng sinh

Andoni Zubizarreta cho biết: "Chúng tôi sắp đi đến hợp nhất chung. Trong đó có 6 chức vô địch La Liga và 3 chiếc cúp C1. Thậm chí. Quỷ đỏ đã đánh tiếng với Iniesta. Trước sự nhòm ngó của các đội bóng khác. Iniesta sẽ gắn bó lâu dài với Barca.

/. Tôi nghĩ Iniesta sẽ ký hợp đồng mới trước Giáng sinh. Tuy nhiên. U. Đó là điều mà BLĐ và tất cả các Cule đều mong muốn (ảnh: Walleh) Trả lời phỏng vấn trên đài Catalunya Radio. Các đại gia bóng đá châu Âu đã tỏ ra rất hứng với việc này trong đó có M. Mới đây giám đốc thể thao của Barca là Andoni Zubizarreta đã đập tan những tin đồn này.

CTV Hoài Không/VOV online Theo Marca. Barca sẽ làm quơ để giữ chân được anh. Anh bắt đầu chơi cho đội 1 của Barca từ năm 2002 và đã cùng Barca gặt hái nhiều danh hiệu.

Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa mới mở cửa. Anh tài của Iniesta và tầm quan trọng của anh đối với lối chơi của gã đồ sộ xứ Catalan là chẳng thể phủ nhận.

” Iniesta trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

No comments:

Post a Comment