Tuesday, November 26, 2013

IPad khiến người Anh chia sẻ ngay lười 'yêu' hơn.

Gây ra trầm cảm

iPad khiến người Anh lười 'yêu' hơn

Bởi những người bị thất nghiệp thường thiếu tự tin. Đồng tác giả cuộc nghiên cứu trên khẳng định: “Chúng tôi thấy được sự đổi thay rõ rệt giữa nam giới và nữ giới về cả độ tuổi. Trong khi chỉ hơn 1% đàn ông dìm điều này.

Theo đó. Cuộc khảo sát được thực hành từ giữa tháng 9/2010 đến tháng 8/2012 - thời điểm GDP của Anh sụt giảm mạnh nhất. Dân số và hôn nhân suy giảm. “Tình yêu” iPad đã thắng thế trước những cảm hứng tình dục có được khi ở trên giường. Đã làm “tụt hứng” đôi bên. Bà Wellings Kaye nhấn: Kinh tế quyết định không nhỏ đến cuộc sống phòng the.

Điện thoại. 10% phụ nữ còn cho biết họ từng bị quan hệ dục tình ép buộc. Dù người Anh khá thoáng về sex. Các thiết bị điện tử như máy vi tính. Thậm chí. 2 lần/tháng ở nam giới và 6. Thái độ với tình dục trong những thập kỷ qua”. Song có 60% đàn ông và 42% đàn bà góa bụa không có bạn tình.

Bà Wellings Kaye nhấn mạnh thêm: có sự can hệ mật thiết giữa thất nghiệp và nguội lạnh phòng the. Tác động mạnh đến tâm sinh lý những người thất nghiệp. IPad đang dần giật “phòng ngủ” cũng là duyên do dẫn đến tình trạng trên. Hội chứng trầm cảm tăng mạnh.

Ít hơn con số 6. Không chỉ có vậy. Natsal cho rằng: Cuộc sống dục tình của người Anh đã nguội lạnh trong thập kỷ qua do chịu tác động của nhiều yếu tố như kinh tế suy thoái.

Cuộc phỏng vấn được công bố trên tập san y khoa tiếng tăm The Lancet cũng cho thấy khoảng 50% nữ giới và 40% nam giới nhận gặp vấn đề trong cuộc sống dục tình.

Giáo sư Wellings Kaye đến từ Bệnh viện Vệ sinh và Y tế nhiệt đới Luân Đôn. Phụ nữ có nhiều hơn một bạn tình dễ mắc các bệnh lây qua đường tình dục gấp 3 lần nam giới. 3 lần/tháng ở nữ giới được ghi nhận trong cuộc khảo sát tiến hành năm 2000. Ngoại giả. Các đối tượng khảo sát trong độ tuổi 16-44 tuổi làng nhàng quan hệ 5 lần/tháng. Sự nguội lạnh trong cuộc sống tình dục đã phần nào giải thích được tình trạng đổi thay nhân khẩu học.

No comments:

Post a Comment