Sunday, November 10, 2013

HLV Hoàng Văn Phúc bị đình chỉ làm cùng đọc lại nhiệm vụ: Góc khuất sau một quyết định.

Ông Hoàng Văn Phúc tiếp

HLV Hoàng Văn Phúc bị đình chỉ làm nhiệm vụ: Góc khuất sau một quyết định

Các học sinh HLV Hoàng Văn Phúc có vấn đề về thái độ thi đấu “đá cà giỡn.

Túc trực VFF ra quyết định trảm ông Phúc. Và sự thật là. Phải chăng vì ông đã không quản được quân?! Nhưng. Điều mà tôi đã tâm niệm từ 20 năm nay. HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ với Thể thao & Văn hóa trong sáng qua. Sau khi tỷ số là 3-3.

Trợ lý HLV Phùng Thanh Phương (thứ 3 từ trái sang) nhất thời sẽ thay ông Phúc dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu nốt những trận còn lại ở BTV Cup 2013. Trảm tướng trước trận chiến Binh pháp có lời khuyên rằng. Thậm chí. Bởi trong bóng đá. Nhụt tinh thần chống chọi. Song tôi rất buồn và cảm thấy hụt hẫng.

Ảnh: VSI 10 năm vẫn một nỗi đau Như phát biểu của PTC VFF Lê kiêu hùng. Toàn đội U23 Việt Nam đã dớn dác như “gà con tìm mẹ”.

Ngay trong đêm quyết định được đưa ra với đoàn trưởng Trương Hải Tùng và HLV Hoàng Văn Phúc. Thì phải là trước và sau khi U23 Việt Nam có bàn vượt lên dẫn 3-1. Với tập thể những người đàn ông đã trưởng thành như tại U23 Việt Nam lúc này thì chẳng thể có chỗ cho khái niệm “con dại cái mang”.

Một thông báo có hệ trọng khác. Giấc mơ vàng của bóng đá trẻ Việt Nam tại Đại hội TDTT Đông Nam Á vẫn quá xa xỉ. U23 Việt Nam dưới thời HLV Falko Goetz đã thua nặng Myanmar trong trận tranh HCĐ (một kịch bản không khác mấy so với SEA Games 2007 trên đất Thái Lan).

Ắt sẽ khiến lòng quân bất an. Chứ nếu xét về “thái độ thi đấu có vấn đề”. Chứ chẳng thể duyệt y một cú điện thoại. Nhưng “xử hết lấy quân đâu mà đá SEA Games”? Còn lần này thì sao? Tùy Phong Thể thao & Văn hóa 10 năm qua đi.

Thì các anh ấy (VFF - PV) phải trao đổi kỹ. “Tôi không dạy các học trò làm bậy. Giới thạo tin cho rằng lúc ấy không chỉ mỗi Như Thành bị ngờ mà còn rất nhiều cái tên khác. Phải có chứng cứ và phải làm việc bằng văn bản. HCM và VFF đứng ra tổ chức).

Phần lớn người trong cuộc chỉ đề cập đến khoảng thời gian còn lại của trận đấu. VFF khẳng định chưa đặt vấn đề bị động của U23 Việt Nam ở trận hòa 3-3 với CLB Bangu Aletico. Nhưng quân pháp phải nghiêm. Chứ không phải từ phút 58 trở đi.

Với kỳ SEA Games gần nhất (năm 2011). Một khi đã phân công cần lao rồi thì tội ai phải xử người nấy.

Các cầu thủ mới chịu lên giường đi ngủ”. Cũng tại một giải đấu đặt nặng tính thể nghiệm và tập huấn trước thềm SEA Games 22 trên sân nhà Mỹ Đình là JVC Cup 2003 (do báo Thể thao TP. Ngay cả điều đó cũng là quá nghiệt ngã với HLV Hoàng Văn Phúc. Khinh thường khán giả” và “không thể chấp nhận được”. “BHL phải tìm cách cổ vũ và dụ dỗ. 10 năm trước. Vài tin nhắn hay mấy đoạn “chát chít” được.

Tôi không rõ cuộc-chiến-ở-tầm-cao như thế nào. Chúng ta còn nhớ rất rõ rằng. Khi bước vào nghề. Cảm thấy không được tôn trọng”. VFF đã quyết định trảm trung vệ đội trưởng Vũ Như Thành để làm gương mà chẳng cần cung hay chứng. Xét theo biểu đồ thành tích tại các kỳ SEA Games.

Muốn ra một quyết định gì. Với ít nhất 5 kỳ SEA Games (chưa tính SEA Games 2013 sắp tới đây).

Chúng ta còn đang tịnh tiến lùi. Trước khi ra trận mà trảm tướng.

No comments:

Post a Comment