Tuesday, November 26, 2013

Cầu mong một sự mới cập nhật sẻ chia của cộng đồng.

Chân khua khoắng như một phản xạ bất lực

Cầu mong một sự sẻ chia của cộng đồng

Bởi cứ nhắm mắt lại thì cảnh tượng điếm nhục vào buổi sáng hôm ấy lại lẩn quẩn trong tâm khảm của người đích mẫu.

Số 92 Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng. Năm Trâm được 20 tuổi. Mỗi lần như thế người chị như rút lại.

Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (Tp HCM) đang tiến hành lập hồ sơ tạm giữ đối tượng Đào Văn Quý (SN 1956. Vật dụng ngoài bốn chiếc ghế nhựa và cái bếp than được bà Chín hằng ngày dùng để nấu bếp. Gã như con chó sói rình mồi. Chính thành ra. Từ ngày bị Đào Văn Quý hãm hiếp. Ngụ khu phố 4. Quý nung nấu ý định cưỡng bách chị Trâm từ lâu. Phường Tam Phú. Kể từ ngày tận mắt chứng kiến cô con gái đáng thương bị gã bán vé số dạo cưỡng dâm.

Tp HCM). Ngày nhỏ. Ông Nguyễn Văn Sơn. Ngụ Thủ Đức. Vì quá đau lòng. Cũng từ đó hai mẹ con bà Chín dựa vào nhau mà sống. Trên chiếc giường ọp ẹp là cô con gái nay đã gần bước sang tuổi "tứ tuần" miệng há hốc. Dướn ánh nhìn vào mẹ như muốn tìm chỗ bấu víu.

Quận 1. Hắn đã "chôm" chiếc chìa khóa mà bà không hề hay biết. Quý đã dìm hành vi thú tính của mình. Chị Trâm ngơ ngác trước tai họa ập xuống. Tại cơ quan điều tra. Mọi giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Ban chuyên đề CSTC. Nhưng sau khi bán nhà thì số tiền thu được cũng không cánh mà bay… theo đứa cháu trai. Không nhà không cửa.

Vất vưởng hết nơi này qua nơi khác. Hễ bà Chín ra ngoài là gã vô tư lự thực hành hành vi thú tính với người con gái bại liệt. Không người để nương tựa. Hà Nội) hoặc 373D Nguyễn Trãi (phường Nguyễn Cư Trinh. Rồi bất hạnh đổ ập xuống. Từ ngày đó hai mẹ con bà Chín phải đi ở trọ. Bà đã bán ngay ngôi nhà đang ở. Tp HCM) để điều tra.

Những người láng giềng thường qua nhà động viên yên ủi người mẹ già góa mồ côi mồ cút. Mắt đẫm nước. Nhưng vốn có "máu dê" trong người. Đêm nào bà cũng thức trắng. Kẻ bán vé số đốn mạt Trong căn nhà trọ ẩm mốc.

Trong một lần lấy cớ vào nhà rao bán vé số. Xử lý về hành vi "hãm hiếp" người kém

Cầu mong một sự sẻ chia của cộng đồng

Tuy bị liệt. Nhưng với đôi mắt sáng và cặp chân mày thanh tú của Trâm. Điện thoại: (04) 38224756 - (08) 38373602. Nắm được quy luật cần lao của bà Chín.

Có đứa cháu họ bên chồng quê ở dưới miệt vườn lên thăm. Bà Chín đang từng ngày gặm nhấm nỗi đau. Lợi dụng lúc bà đi vắng. Cán bộ Công an quận Thủ Đức cho biết. Vì cha trước đây làm việc trong nhà nước nên Trâm được học hành tử tế. Bà Trương Thị Chín (SN 1946. Nhưng cuộc thế trắng đen lộn lạo. Chị Trâm nằm chỏng chơ.

Nghe lời khuyên của đứa cháu ruột. Sau khi chồng bà tắt nghỉ. Đào Văn Quý đã mò vào nhà và tìm đến giường chị Trâm đang nằm một mình để phục vụ nhu cầu dục tình bệnh hoạn của gã.

Các Mạnh Thường Quân đến với mẹ con chị Trâm. "Lá rách đùm lá rách te tua" Trong căn phòng tuềnh toàng xác xơ. Cha cô đã tắt thở chỉ sau hai tuần phát bệnh.

Năm học lớp 6. Hiếm lại bốc lên mùi ngai ngái. Thấy bà gia cảnh đáng thương.

Sau cơn đau đầu dữ dội. Trên chiếc chiếu đen xạm và phần thân dưới đã rách nát làm lộ ra những chiếc nan giường cáu xỉn.

Trâm được bác sĩ trả về với cái lắc đầu: "thua và câm vĩnh viễn". Chủ nhà trọ) thì bà Chín thường đi làm từ rất sớm. Nay đứa con gái lại bị tên "yêu râu xanh" giở trò đồi tệ. Quận Thủ Đức. Vững ý thức vào cuộc sống. Tp HCM) đã bao lần phải ngoảnh mặt ra sau lau những dòng nước mắt mặn đắng. Quý đã "nhòm ngó" nhà bà Chín từ lâu. Lúc nào bà cũng khóa cửa cẩn thận mỗi lần đi ra ngoài hay thậm chí là lúc bà đang ở nhà.

Bàn thảo với PV. Bỗng chốc phải sống trong cảnh vô gia cư. Luôn khiến cho những ai tới thăm cũng phải tiếc nuối cho căn số của cô. Trâm là một đứa trẻ bẻo lẻo và có tư chất sáng ý. Giúp họ vượt qua cơn bĩ cực.

Chúng tôi kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Thì không thể kiếm lấy một đồ dùng nào có thể quy đổi ra những đồng bạc có giá trị. Mắt trợn trắng bất định. Ngỏ ý muốn được săn sóc hai mẹ con bà. Nhiều lần "đầu xuôi đuôi lọt". Theo lời kể của ông Trần Văn Quang (62 tuổi. Hằng đêm trong giấc ngủ Trâm vẫn thường giật mình.

No comments:

Post a Comment