Sunday, November 10, 2013

Thủy vui vui Tiên gợi cảm khi tự lái siêu xe.

Thủy Tiên san sớt một số hình ảnh gợi cảm trong đoạn trailer MV mới Mãi thuộc về anh

Thủy Tiên gợi cảm khi tự lái siêu xe

Khác với những MV trước. Nữ ca sĩ chính thức tung ra MV này. Hoàn toàn không có bóng dáng của bất kỳ "trai đẹp" nào. Khán giả sẽ tưởng tượng được phần nào cuộc sống của Thủy Tiên - một ca sĩ kiêm luôn vai trò sáng tác.

Mộng mơ thả hồn vào những sáng tác mới trong nắng chiều. Bạn diễn xuyên suốt trong MV với Thủy Tiên là một chú mèo dễ thương.

7 ra mắt. Mãi thuộc về anh nói về xúc cảm của một cô gái khi yêu. Ca khúc nào được khán giả đón nhận nhiều nhất. Mãi thuộc về anh là ca khúc mới nhất do chính Thủy Tiên sáng tác. Hôm 27/10. Gồm 8 bản ballad đều cùng tác giả là Thủy Tiên. Cách đây vài ngày. Cô sẽ nối quay hình.

Thủy Tiên cho biết. Xem MV. Luôn mong muốn được phân bua nỗi lòng của mình. 7. Bài hát nằm trong album vol. Thủy Tiên gợi cảm khi tự lái siêu xe trong MV mới. Trong MV lần này Thủy Tiên không diễn cảnh cô đang hát. Album sẽ ra mắt giữa tháng 11.

Thưởng thức MV "Mãi thuộc về anh" của Thủy Tiên: Hàn Quốc Việt. Nữ ca sĩ cũng mang siêu xe vào và tự thực hiện những cảnh tài xế trên đường. Hình ảnh Thủy Tiên trong MV ngọt và quyến rũ dưới những góc quay đẹp lung linh của ê kíp đạo diễn Lê Thiện Viễn. Nhận được nhiều lời khen của khán giả trên kênh Youtube.

Mà ghi lại những hoạt động thông thường của chính cô trên nền của ca khúc. Nhưng Thủy Tiên muốn trích một ca khúc ra để làm MV tặng khán giả sau vài tháng chưa có sản phẩm mới. Sau khi album vol.

No comments:

Post a Comment