Sunday, November 10, 2013

Nhìn lại dấu ấn Mỹ Tâm trong loạt MV ra đã làm mới mắt năm 2013.

Giọng hát thì không phải tranh luận

Nhìn lại dấu ấn Mỹ Tâm trong loạt MV ra mắt năm 2013

Rồi bỗng. Yêu cuồng si. Hình tượng nữ họa sĩ trong “ Sự thật ta yêu nhau ” Được phát hành vào những ngày cuối tháng 1. MV chỉ sau 3 ngày ra mắt đã có gần 500 nghìn lượt xem và lọt vào top 8 xem nhiều nhất trên Youtube.

Vẫn chất giọng đầy nội lực và cảm xúc khiến người nghe thêm trăn trở và đồng cảm với nhân vật trong MV. Như một đoạn lời bài hát “Em không tin. Vì em quá yêu anh có hơn 2 triệu 300 nghìn lượt xem. Nét tự nhiên trong biểu cảm của chị là chìa khóa tạo cảm xúc cho khán giả. Với những cống hiến mà Mỹ tâm dành cho nền âm nhạc Vpop cũng như thành công mà “họa mi tóc nâu” gặt hái được trong thời gian qua.

Hiện tại. Chờ đợi người thương trong lâu đài tráng lệ suốt thời gian dài. Sự phẫn uất còn dồn nén lên cây đàn khiến nó cũng phải bật cháy khi cô đưa tay đàn những nốt cuối cùng.

Em vẫn cứ nhớ anh hoài dù dặn lòng mình sẽ không nhắc.

Mỹ Tâm đấu kể câu chuyện tình mới với bối cảnh quay hoành tráng

Nhìn lại dấu ấn Mỹ Tâm trong loạt MV ra mắt năm 2013

Mỹ Tâm khéo khoe khả năng vũ đạo. Mỹ Tâm và Lương Thế Thành nối dẫn dắt người nghe. Trong MV Sự thật ta yêu nhau. Không diện những chiếc váy đắt tiền và cầu kỳ.

“Ma nữ” xinh đẹp và nữ tính MV Em phải làm sao Được xem là phần nối tiếp của chuyện tình đầy nước mắt trong MV “ Chuyện Như Chưa Bắt Đầu” ra mắt dịp hè 2012. Mỹ Tâm lại mang đến một câu chuyện mới. Chị thật sự là niềm kiêu hãnh với mỗi bồ âm nhạc Việt. Diễn xuất của Mỹ Tâm trong MV này đối nghịch hoàn toàn với những gì chị diễn tả trong Vì em quá yêu anh.

Mỹ Tâm lần này bình dị nhưng khôn cùng xinh đẹp. Người xem vào câu chyện “tình người duyên ma” thời đương đại. Lần này Mỹ Tâm “dốc sức” để hóa thân thành một cô nàng xấu xí với những hành động khá lố. Chị dần khẳng định mình trong việc diễn xuất và biểu cảm gương mặt.

Là MV “nhá hàng” trước tiên cho chuỗi hành trình ra mắt các sản phẩm âm nhạc công phá Vpop năm 2013 của chị. Nhiều người cho rằng Mỹ Tâm nên “nếm” thêm gia vị là sự khôi hài trong các MV của cô sau này

Nhìn lại dấu ấn Mỹ Tâm trong loạt MV ra mắt năm 2013

Nữ tính. Mỹ Tâm hóa thân thành nữ họa sĩ cùng câu chuyện tình bí mật với một người đàn ông mà đến khi MV kết lại. Người xem vẫn tò mò muốn khám phá thêm diễn biến tiếp theo. Trang phục của nữ ca sĩ cũng được đầu tư mạnh trong MV này. Không ngại từ bỏ hình ảnh hào nhoáng và đầy nữ tính trong các MV trước. MV Như một giấc mơ: Họa mi chung tình gây sốc với mái tóc bạc trắng Chất nhạc quen thuộc.

MV Sự thật ta yêu nhau đến nay đã có gần triệu lượt xem. Trong MV này Mỹ Tâm còn được thử sức ở linh vực mới: đấu võ. Mỹ Tâm hóa thân một một mỹ nữ chung tình. Ngoài vũ đạo. Diễn xuất của Mỹ Tâm t iếp tục tăng thêm một bậc. 2013. Trai đẹp đổ rạp trước vòng eo con kiến của Mỹ Tâm. Nhân vật của Mỹ Tâm cũng có một “biệt tài” khác là hình dung vô đối khiến người xem không khỏi bật cười

Nhìn lại dấu ấn Mỹ Tâm trong loạt MV ra mắt năm 2013

Mỹ Tâm còn nhập vai phù thủy chế thuốc và phải chịu hậu quả do mình tạo ra trong chính MV này. Các nguyên tố mới trong MV này đã mang đến luồng gió lạ trong xúc cảm của người xem. Thánh thần nhưng đầy đáng yêu trong “Vì em quá yêu anh” Hình ảnh Mỹ Tâm “xấu đau đớn” trong MV Vì em quá yêu anh lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Trong MV. Không chỉ vậy. Chị “biến đối không ngừng” trong loạt MV ra mắt năm 2013. Mỗi MV ra mắt khán giả. Cô oán giận cắt bỏ mái tóc bạc trắng sau bao năm chờ đợi. Cho đến khi mái tóc bạc trắng vẫn trọn niềm tin. Chị vào vai rất ngọt với hình tượng cô gái xấu xí có tính cách tưng tửng và tự tin thái quá.

Cô gái nhận ra những gì bấy lâu nay mình hy vọng chỉ là điều bất nghĩa. Chắc hẳn sẽ tạo được sự khác biệt đáng kể. Nhớ đến nữa”.

No comments:

Post a Comment