Sunday, November 10, 2013

Vui vui Nhìn lại sự lột "âm nhạc" của Miley Cirus.

Được biết để cho ra đời hai tác phẩm tâm đầu ý hợp này

Nhìn lại sự lột xác

Với tuấn kiệt của Miley cùng với hình tượng đáng yêu mà cô đã xây dựng bao năm qua. “7 Things” đặc biệt được yêu thích ở châu Á và trở thành một trong những bài hát hot nhất trong năm trên bảng xếp hạng “Billboard Hot 100”.

Cho dẫu vẻ ngoài của Miley đổi thay đến chóng mặt và hở hang đến mức phản cảm nhưng xét về chất lượng âm nhạc. Đây là giai đoạn mà Miley phát triển nhóc về tính cách lẫn nghề nghiệp. Ca khúc của Alexander không được các nhà sản xuất đánh giá cao cho đến khi lọt vào tay của giám đốc Peter Chelsom – giám đốc sản xuất của “Hannah Montana”; sau đó với lực lượng PR hùng hậu của Walt Disney.

Miley trình diễn bài hát này với chất giọng khàn đặc trưng cùng với một nội lực mạnh mẽ chưa từng thấy ở cô. “The Climb”. The Climb Trong khi đó “7 Things” là ca khúc ấn tượng nhất do Miley Cyrus đồng sáng tác với Antonina Armato và Tim James được phát hành vào 17/6/2008.

Không còn hình ảnh tinh khiết thơ ngây. ( Đất Việt )

Nhìn lại sự lột xác

Giai đoạn khởi nghiệp Miley ngày 23/11/1992 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật.

Bộ phim này cũng trở thành cầu nối cho mối tình nồng nhiệt giữa Liam Hemsworth và Miley Cyrus sau đó. Là bài hát chủ đề cho bộ phim “The Last Song” phát hành vào 31/3/2010 với vai nữ chính do Miley thủ diễn.

Cùng với cách điểm trang nhẹ nhàng với mái tóc xoăn mềm mại nữ tính. “Nobody's Perfect”. “7 Things”. “Chủ nghĩa cởi” được xem là một chiến lược đánh nhanh thắng nhanh đối với các ca sĩ có lợi thế về ngoại hình.

Trong khi nội dung của “ We can’t stop” là lời trần thuật cương trực của Miley về cuộc sống đằng sau ánh đèn sân khấu thì “ Wrecking Ball” lại là một nhật ký nội tâm mãnh liệt của một nữ giới trẻ phải gánh chịu quá nhiều chỉ trích của dư luận. Số fan trung thành của Miley mà phần lớn là các thanh thiếu niên trẻ từ giữa năm 2005 trở lại đây đã có những phản ứng khá bị động về việc đổi thay hình tượng này.

Chính bởi lẽ đó

Nhìn lại sự lột xác

R&B và dance. “The Climb” đã thắng lớn trên các bảng xếp hạng danh tiếng của Mỹ và đoạt một giải “Best Song from a Movie” của MTV (2009). Cả hai bài hát đều thắng lợi về mặt doanh thu và tiếng vang trên toàn cầu.

Thì đây là cơ hội để bạn khám phá ra vì sao Miley lại là một trong những nữ giới quyền lực nhất bây chừ của ngành công nghiệp giải trí Mỹ quốc. We Can't Stop Lời kết Dưới áp lực quá lớn của thành công và muốn lừng danh nhanh.

“Butterfly Fly Away”. Nữ tính sang hình tượng sexy thậm chí là lập dị đã tạo nên một cơn bão dư luận trên toàn thế giới dành cho Miley. Miley vẫn có thể đường hoàng thành công hơn nữa với phong cách âm nhạc của mình mà không cần dùng chiến lược trên. Năm 2006. Miley đã có một màn biểu diễn vô cùng ấn tượng khi cover rất thành công tuyệt phẩm “Jolene” – một sáng tác của huyền thoại nhạc đồng quê Dolly Parton

Nhìn lại sự lột xác

Miley cùng hàng ngũ sáng tác đã làm việc khôn xiết vất vả trong 6 tháng để sáng tạo ra một giai điệu nhẹ nhàng nhưng độc đáo từ sự phối hợp từ 3 loại thể pop.

Miley đã tạo nên một bất thần lớn cho người ái mộ – những người chưa từng thưởng thức giọng hát mộc của Miley mà chưa qua chỉnh sửa. Wrecking Ball Riêng đối với những fan chưa thực thụ cảm nhận hết nhân kiệt âm nhạc của cô gái này.

Không thể không nhấn siêu sao 21 tuổi này đã có những thành công vượt bậc về chất lượng sản phẩm. Nhiều nghệ sĩ mới thường chọn một kỹ xảo nhanh nhất trong nền công nghiệp rộng lớn này: Đó là càng ít vải trên người thì càng được chú ý.

When I Look at You Hai năm sau đó. “When I Look at You" là một bài pop-ballad cực đỉnh của Miley trong thời điểm đó. 7 Things Thoát khỏi hình ảnh một “Pop star”. Đối lập vẫn có một lượng fan khủng hiện giờ ủng hộ Miley hết mình với phong cách nổi loạn.

Tuy nhiên

Nhìn lại sự lột xác

Miley tham dự nhiều các bộ phim điện ảnh với hình tượng một thiếu nữ đã trưởng thành với nhiều thèm khát về tình. “I miss you”… Đặc biệt nhất trong một loạt “hit” này chính là 2 bài hát “7 Things” và “ The Climb ” mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Thăng hoa và bước sang phong cách sexy; qua đó chúng ta sẽ có cái nhìn sâu sắc và đúng đắn hơn về hào kiệt này. “ 7 Things” được pha trộn từ hai loại thể country và pop punk với tiết tấu sôi động và nội dung vô cùng thích thú về những thứ mà Miley ghét nhất ở bạn trai cũ. “Bigger Than Us”. Jolene Chọn xu hướng sexy để thành công Với việc đổi thay hình tượng đáng yêu.

Tham gia diễn xuất ở môi trường điện ảnh Hai bài hát ấn tượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn sau đây được phát hành trong thời đoạn 2010 đến 2012. “The Climb” là sáng tác của Jessi Alexander và nó không phải là đơn đặt hàng cho “Hannah Montana ”. Được viết bởi hai đồng tác giả Hillary Lindsey và John Shank s. Chính nhờ loạt serie “Hannah Montana” này mà tăm tiếng và vị thế siêu sao nhỏ tuổi của Miley Cyrus đã được khẳng định với hàng loạt ca khúc rất đáng yêu như: “Rockstar”

Nhìn lại sự lột xác

Trong chương trình “The Backyard Sessions” dành cho chính mình. Tuy nhiên. Disney Channel đã quảng cáo Miley bằng cách cho đảm nhiệm vai chính nhân vật “Hannah Montana” trong bộ phim đồng tên; đó cũng chính là lúc cái tên của Miley trở nên cơn sốt trên toàn thế giới đối với các bạn tuổi teen.

Hai bản “hit” đã làm mưa làm gió trong năm 2013 - “ We can’t stop ” và “Wrecking Ball” là hai sản phẩm âm nhạc khá hoàn hảo về nhạc điệu lẫn ca từ.

Miley đã chọn một hướng đi quá mạo hiểm và khiến cho người khác phải đặt câu hỏi về chất lượng đích thực của các album của cô. Ngay từ nhỏ Miley đã làm quen với ánh đèn sàn diễn và trước ống kính máy quay. Có được những vai diễn nhỏ trong serie truyền hình “Doc” và “Big Fish”. Tuy nhiên. Hợp tuyển này được chia ra thành 3 thời đoạn: thời đoạn khỏi nghiệp.

Trong khuôn khổ bài viết này. Một thành công không dễ có được ở các ca sĩ cùng thời với Miley. Tiin muốn gởi đến các bạn hợp tuyển 6 bài hát hay nhất mang đậm dấu ấn của Miley.

No comments:

Post a Comment