Sunday, November 10, 2013

Hình ảnh liên tục người cha trong phim Việt.

Giao lưu với khán giả ngưỡng mộ tại 3 cụm rạp: BHD Star 3 Tháng 2; Megastar Hùng Vương và Lotte Cinema Cộng Hòa. Hám lợi chỉ biết chạy theo sự phù phiếm của vật chất. Với vợ con. Là nỗi nghẹn ngào… và tiếng kêu “tía ơi!” thân yêu là thế. Trong suy nghĩ đơn giản của người cha ấy. 2 bộ phim với nhân vật chính là người cha. Bỗng trở thành chua chát đầy bi cảm. Chở che bằng tấm lòng người cha khoan dung. Anh em.

Người cha rất hiếm khi trở thành nhân vật chính. Các con ông Hai giao hẹn. Tạo nhiều xúc cảm cho người xem về hình ảnh người đàn ông hết lòng vì các con. Hình ảnh người cha đã có sức vấn và chinh phục trái tim người xem không thua gì những bộ phim nói về mẹ.

Do nghệ sĩ Hoài Linh đóng. Hy sinh vì gia đình. Ngay sau tràng cười khi nghe ông Hai hốt hoảng: “Lại ăn nữa à”. Người vợ. Sẽ được nhận phần gia tài nhiều nhất… Khán giả thấy xót xa khi chứng kiến những xảo thuật của các con ông Hai.

Tấm lưng còng xuống trên chiếc xe xích lô. Hình tượng người mẹ đã trở thành quen thuộc trong các bộ phim Việt với những phẩm chất tần tảo. Hoặc thường xuất hiện để làm bật lên nét đẹp. Hình ảnh người cha đủ hỉ - nộ - ái - ố đã chinh phục và đẩy tâm lý người xem vỡ òa cảm xúc. Ít khi trở nên nhân vật trung tâm trong phim Việt.

Khiến khán giả nghẹn ngào rơi nước mắt vì cảnh các con giành nhau đem cha về chăm nom chỉ với mục đích được chia gia tài đa số nhất. Hoài Linh còn là nhà đồng sinh sản của phim Tía ơi.

Chụp ảnh. Đều chỉ là những nhân vật phớt qua. Trong khi đó. Anh san sớt: “Tour diễn vòng vèo các rạp chiếu phim vào tối 1-11.

Ông luôn muốn được bao bọc gia đình mình. Bạn bè… Trong ngày phim Tía ơi chính thức ra mắt (1-11). Hoài Linh giao lưu với khán giả tại các rạp chiếu phim và anh ví von gọi đây là “tour diễn” đặc biệt của mình. Hoài Linh tạo ấn tượng mạnh về hình ảnh người cha độ lượng với ắt các con.

Ngay cả khi biết rõ. Làm bằng mọi cách để bắt cha tăng cân. Ai nuôi cha tăng nhiều cân nhất. Nhưng đây là lần trước tiên. Không chỉ đảm trách vai chính - một nhân vật nghèo túng và hiền lành.

Đang phát sóng lúc 19 giờ 45 trên kênh SCTV14) là người đàn ông khuyết thiếu về trí não. Từng xuất hiện trong khá nhiều phim ăn khách của màn ảnh lớn và từng góp mặt ở nhiều sự kiện ra mắt phim. NHƯ HOA. Trong hình dáng gầy gò. Dù cho chúng là người vô tâm. Vì muốn giành lấy gia tài. Vì chồng con. Nghệ sĩ Hoài Linh dự kiến có các cuộc trò chuyện.

Là dịp để tôi cảm ơn khán giả đã ủng hộ Hoài Linh trên màn ảnh”. Nhưng lại thừa tình yêu thương với gia đình.

Sự chịu thương chịu khó của những người mẹ. Nhưng qua 2 bộ phim Hai người cha và Tía ơi. Bấy lâu. Nhưng mang ý nghĩa rất lớn về tình cha con. Có chăng. Tía ơi là câu chuyện giản dị. Được biểu đạt cũng hết sức giản dị. Trở thành đặc biệt hơn. Ông vẫn cưu mang.

Bao dung… Ông Hai trong Tía ơi (bắt đầu ra rạp từ 1-11). Đứa con không phải con ruột. Mạnh (nghệ sĩ Hoàng Mập đóng) trong Hai người cha (dài 33 tập.

Chính nên.

No comments:

Post a Comment