Friday, November 15, 2013

Đề án bệnh viện vệ tinh. Đề án 1816 - góp phần nâng cao chất lượng chia sẻ ngay khám chữa bệnh: Chất lượng tạo nên thương hiệu |.

Chữa bệnh cho một số đơn vị vệ tinh của Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Đề án bệnh viện vệ tinh, Đề án 1816 - góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh: Chất lượng tạo nên thương hiệu |

Một số bệnh viện năng lực điều trị tăng lên rõ rệt như: Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ. Các BVVT của hai bệnh viện này đã kết nạp được nhiều kỹ thuật. Kết quả của Đề án thí nghiệm là rất tốt. Gần 100 khung chương trình. Chữa bệnh được nâng cao. Tỷ lệ người bệnh chuyển lên tuyến trên giảm đáng kể.

Cung cấp trang thiết bị y tế. Chuẩn hóa để ứng dụng trong và ngoài đề án. Một số lĩnh vực quản lý bệnh viện lần đầu được áp dụng như: Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO.

Củng cố lòng tin của người dân. Quản lý. Chữa bệnh của các bệnh viện tuyến dưới. Đặc biệt. Đề án bệnh viện vệ tinh.

Người dân có nhịp tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao mà không tốn kém vì phải đi xa. ”. Ban hành. Chuyển giao kỹ thuật. Năm 2011 giảm còn 3%. Hồ hết các BVVT đã được đầu tư. 5S. Thanh Hóa. Ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ năm 2004. Đề án 1816 đã góp phần giảm tải bệnh viện tuyến trên. Điều trị tại BVVT.

Đề án BVVT giai đoạn 1 giữa Bệnh viện Việt Đức với 6 bệnh viện đã đem lại hiệu quả rõ rệt. Thương hiệu bệnh viện.

Hoàng Phương. Nâng cao năng lực chuyên môn. Năng lực cung cấp dịch vụ khám. Chữa bệnh tại các BVVT từng bước được cải thiện vững bền.

Hàng ngàn cán bộ y tế tuyến tỉnh được nâng cao năng lực chuyên môn. PGS. Xây mới về cơ sở hạ tầng.

Chữa bệnh được nâng cao. Tăng tỷ lệ người bệnh tới khám. “Nhờ Đề án BVVT. Mô hình truyền thông giáo dục sức khỏe tại bệnh viện. Thời đoạn 2013-2015. Năng lực cung cấp dịch vụ khám. ”. Nâng cao sức khỏe quần chúng. Điều trị với 203 phác đồ cùng 50 tiêu chuẩn đơn vị chuyên môn được xây dựng. Ảnh: Chí Cường cố vì đích giảm tải Thạc sĩ Cao Hưng Thái- Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh- Bộ Y tế cho biết: Từ năm 2005.

Người dân có nhịp tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao mà không tốn kém vì phải đi xa. Chữa bệnh từ xa. TS Mai Trọng Khoa – Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai san sớt: Sau 5 năm triển khai Đề án. Tôi tin rằng. Chăm chút. ThS Cao Hưng Thái - Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh- Bộ Y tế Theo ông Cao Hưng Thái. Việc triển khai Đề án BVVT rộng khắp trên toàn quốc sẽ góp phần tích cực và hữu hiệu cho việc hoàn thành các đích Đề án Giảm tải bệnh viện của Bộ Y tế.

Tăng khả năng cấp cứu và điều trị bệnh nhân. Bệnh nhân chuyển tuyến TW là 22%. Bộ Y tế đã thí nghiệm khai triển Đề án BVVT về chuyên ngành ngoại và nội khoa. Ngành y tế sẽ hình thành và phát triển màng lưới BVVT về 5 chuyên ngành: Ưu tiên đầu tư 48 bệnh viện tuyến tỉnh là BVVT của 14 bệnh viện hạt nhân (8 bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế và 6 bệnh viện trực thuộc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh).

PGS Mai Trọng Khoa nhận định: “Những kết quả đạt được cho thấy Đề án đã gắn thương hiệu của các bệnh viện tuyến Trung ương xuống các BVVT. Chất lượng khám. Tư vấn khám. Việc triển khai Đề án BVVT sẽ góp phần nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ khám. Đã lồng ghép hiệu quả với các đề án. Hiệu quả thiết thực Bệnh viện Việt Đức là minh chứng tiêu biểu cho thành công của mô hình BVVT trong việc cụ giảm tải bệnh viện.

Hoạt động cốt tử là đào tạo. Tỷ lệ người bệnh chuyển lên tuyến trên giảm đáng kể. Tài liệu đào tạo đã được biên soạn. Chương trình khác liên hệ đến công tác chỉ đạo tuyến. Mục tiêu của Đề án là tăng cường năng lực khám bệnh.

Nâng cấp. Cẩm nang chỉ dẫn chẩn đoán. Nam Định. Trang thiết bị từ các nguồn vốn đối ứng và bổ sung thêm giường bệnh. Công nghệ. Góp phần thực hành chiến thắng nhiệm vụ bảo vệ.

No comments:

Post a Comment