Sunday, November 10, 2013

‘Hiệp sĩ giữa hay hay đời thường’: gian truân làm phim hành động kịch tính.

Có lẽ vì vậy tôi cũng khá nhạy khi chọn nhạc phim

‘Hiệp sĩ giữa đời thường’: Gian nan làm phim hành động kịch tính

Mình tự làm lấy và không phiền đến mọi người nhiều. Trong tôi lúc này khá nhiều tâm trạng. Hứa sẽ mang đến cho quý khán giả nhiều hích và bất thần. Tôi luôn đòi hỏi cao trong công việc.

Gay cấn khó thực hiện. Nhưng anh em làm việc với nhau lâu thì sẽ hiểu. Chỉ đạo quay và diễn xuất. Vì vậy mỗi lần xem lại tôi thấy cần chỉnh cái này cái kia một tí. Khán giả có yêu thích bít tất phim không. Bên cạnh đó. Chúc cho những bộ phim của anh thành công và được khán giả yêu mến hơn nữa! P. Riết rồi thành quen.

Dường như anh khá “ôm đồm” khi có thể đảm nhiều công việc như vậy? Mỗi bộ phim là đứa con mình mang nặng đẻ đau nên phải săn sóc chứ (cười). Có sơ sót chỗ nào không

‘Hiệp sĩ giữa đời thường’: Gian nan làm phim hành động kịch tính

Vui có. (Cười)… Mới đầu đúng là nhiều người nghĩ tôi khó tính.

Hẳn mọi người sẽ nghĩ anh khó tính? Có thể là thế. Học nhạc. Trong phim. Hành động? Chắc tôi sinh ra là để làm những gì can dự đến võ thuật. Tôi chạy ra cầm máy và quay luôn. Một pha hành động trong phim “Hiệp sĩ giữa đời thường” Phim võ thuật. Đạo diễn Huỳnh Phú chỉ đạo diễn xuất Âm nhạc trong phim hành động chính là nhân tố gây gổ kịch tính. Tôi gọt dũa đến khi phim lên sóng mới thôi.

Nên chi tôi có một khoảng thời gian dài đầu tư học đạo diễn. Cắt dựng và tự mày mò các kĩ xảo 3D nhằm phục vụ cho những phim có cảnh cháy nổ. Hồi hộp có và cả lo âu vì không biết phim ra có gặp chướng ngại gì không.

“Hiệp sĩ giữa đời thường” được đầu tư hết sức công phu và kỹ lưỡng

‘Hiệp sĩ giữa đời thường’: Gian nan làm phim hành động kịch tính

Hotboy siêu mẫu Trương Nam Thành sẽ thủ vai chính. Tôi cũng đang có kế hoạch cho hai bộ phim tiếp theo. Hy vọng sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều thú. Đồng thời có nhiều cảnh quay quyến rũ. Công việc chính vẫn thuộc thế mạnh từng khâu trong ekip. Khó khăn cũng nhiều nhưng mọi người không thấy nặng nề.

Hiện trailer của bộ phim “Hiệp sĩ giữa đời thường” đang rất sốt dẻo và trông đợi ngày công chiếu. Khâu nào tôi cũng “nhúng tay” vào. Đạo diễn Huỳnh Phú và diễn viên Hoài An Ngay sau khi trailer phim “Hiệp sĩ giữa đời thường” được đăng.

Chào đạo diễn Huỳnh Phú. Tôi thích phim hành động và kỹ xảo điện ảnh. Chỗ nào cảm thấy chưa chấp nhận tôi nhảy vào làm luôn. Bắn súng. Được biết

‘Hiệp sĩ giữa đời thường’: Gian nan làm phim hành động kịch tính

Đạo diễn Huỳnh phú chỉ đạo một pha diễn xuất võ thuật Là đạo diễn chuyên về phim hành động.

Đạo diễn và các diễn viên chính trong phim Anh có thể chia sẻ vài điều về những kế hoạch sắp tới? Tôi hy vọng bộ phim “ Hiệp sĩ giữa đời thường” sắp công chiếu vào tháng 12 này sẽ đánh dấu một bước ngoặt cho những phim hành động sắp tới. Hành động là ham mà suốt thế cục này tôi đeo đuổi. V. Có phải thành thử mà anh theo đuổi đam mê làm phim võ thuật. Phim võ thuật.

Với tôi. Giờ làm phim nên tìm hiểu kỹ hơn. Nhiều cảnh góc quay chưa được như ý. Việc dựng phim cũng vậy. Hiện tâm cảnh của anh thế nào? Tôi thực sự rất vui vì thành quả của cả đoàn phim bước đầu được khán giả đón nhận. Hành động đòi hỏi nhiều cảnh và góc quay khó. Vấn bằng các pha hành động hết sức đẹp mắt. Trước đây anh từng là huấn luyện viên Teawkondo – Aikido

‘Hiệp sĩ giữa đời thường’: Gian nan làm phim hành động kịch tính

Tuy cũng có nhiều ý kiến xoay quanh cảnh quay nào đó nhưng chúng tôi dễ dung hòa và có chọn lọc tốt nhất. Và cascadeur. Anh gặp thuận tiện khó khăn gì khi làm phim này? thuận lợi lớn nhất là cả ekip khá ăn ý với nhau. Xin cảm ơn anh. Nhiều khi giữa đêm thì xoay sở thế nào? Tôi xử lý được cũng là cách mình có thể chủ động trong công việc. Anh điều phối công việc thế nào để hiệu quả nhất? Tôi cũng như bao đạo diễn khác thôi.

Nhạc cảnh huống nhằm tạo sự kịch tính và lôi cuốn cao hơn. Vì vậy toàn ekip luôn hết mình để đưa đến khán giả những thước phim chất lượng nhất. Tuy nhiên. Bộ phim đã cuộn được sự quan tâm của nhiều người. Chúng tôi hiểu đó là trách nhiệm và công lao của toàn ekip.

Tôi luôn hứng với các góc máy hành động. Anh có “nhúng tay” vào việc này? Ngày xưa tôi học đàn. Quan yếu là mọi thành viên đều trên ý thức vì niềm say mê và công việc. Sau mỗi tập phim hoàn thiện. Quay phim. Anh có thể tiết lậu một tí về bộ phim? Đây là bộ phim mà tôi đã ôm thực hiện từ lâu.

No comments:

Post a Comment