Tuesday, November 26, 2013

Cha mọi người đọc vợ kháng cáo đề nghị tăng án đối với con rể.

Trường đến cơ quan Công an địa phương đầu thú

Cha vợ kháng cáo yêu cầu tăng án đối với con rể

Giữa Trường và Uyên xảy ra cự cãi. Trong khi Trường có tiền án về tội “Cướp tài sản” nên Hội đồng xét xử cấp phúc thẩm quyết định tăng án đối với bị cáo Trường từ mức án 7 năm tù lên 10 năm tù về tội “Giết người”.

Nhanh tay chộp được cây tầm vông. Trên đường đi. Cha của nạn nhân đã làm đơn kháng cáo đề nghị tăng án đối với gã con rể côn đồ.

Vừa đi vừa khóc. Uyên giận chồng nên đã dọn dẹp đồ đạc đòi Trường chở về nhà mẹ ruột. Tại phiên tòa phúc thẩm sáng qua (25/11). Sáng 15/3/2013. Tại phiên tòa sơ thẩm. Trường rút dao trong người đâm trúng bụng anh Tuyên khiến anh này tử vong. Sau khi gây án. Sau khi xem xét đơn kháng cáo của gia đình bị hại và hành vi phạm tội của bị cáo Nguyễn Bảo Trường. Thấy em gái xách đồ đạc. Trong cơn nóng giận.

Hội đồng xét xử tuyên án bị cáo Nguyễn Bảo Trường 7 năm tù về tội “Giết người”. Không đồng ý với mức án trên. Anh Bùi Đức Tuyên liền cầm cây tầm vông chạy ra đánh Trường. Trường lỡ tay tát Uyên. Hội đồng xét xử nhận định mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là chưa tương thích với hành vi phạm tội.

Khi Trường chở Uyên về cách nhà cô khoảng 10m thì Trường dừng xe lại.

No comments:

Post a Comment