Tuesday, November 26, 2013

Những vấn đề về sex - phụ nữ cùng đọc lại không biết tỏ cùng ai.

Để cải thiện vấn đề này

Những vấn đề về sex - phụ nữ không biết tỏ cùng ai

Kích tấc "cậu nhỏ" quá lớn/bé Khi gặp tình cảnh "cậu nhỏ" quá lớn. Bạn cũng nên chọn các phong thái yêu phù hợp để hạn chế "cậu nhỏ" thâm nhập quá sâu như bạn ở phía trên. Bạn hãy thực hiện cách sau: kéo dài màn dạo đầu tới khi anh ấy sắp lên đỉnh.

Lặp lại một lần nữa quá trình này. Nhưng bạn không biết làm thế nào để bày tỏ với chàng? Hãy yêu cầu chàng viết ra danh sách những điều chàng muốn và bạn cũng vậy rồi san sớt cho nhau xem danh sách đó. Việc này sẽ khiến bạn cảm thấy khôn cùng bất ngờ và xăm.

Đối diện với nhau… trái lại. Hãy dùng các loại dầu bôi trơn đồng thời kéo dài màn dạo đầu.

Tuy nhiên. Tôi phải nói thế nào để không làm tổn thương cái tôi của anh ấy? Hãy bắt đầu san sẻ những gì anh ấy làm khiến bạn ưng trong cuộc yêu trước khi đề cập đến những điều chưa tốt.

6. Tôi muốn thử các loại đồ chơi dục tình. Hiện tượng này sẽ được khắc phục giúp bạn thỏa mãn nhiều hơn. Tuy về mặt xúc cảm. Thủ dâm không có gì là xấu bởi bạn biết chuẩn xác làm thế nào để giúp bản thân đạt khoái cảm. Chả hạn như. Các nghiên cứu đã chỉ rằng phụ nữ đã thành thân thích "tự sướng" thường thỏa mãn hơn trong chuyện ấy và tâm trạng nhìn chung cũng tốt hơn.

Có rất nhiều điều nữ giới thắc mắc về chuyện ấy nhưng thật khó để nói ra 4. Bạn sẽ không đoán trước được những hành động của anh ấy. Anh ấy về đích chỉ trong 60 giây Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ thông ở khoảng 30% nam giới. Hãy duy trì kiểu yêu truyền thống nhưng đặt một chiếc gối dưới hông bạn và đặt hai chân lên vai chàng giúp chàng xâm nhập sâu hơn.

Mỗi người đều có những mong muốn ngầm ngấm với chuyện chăn gối. Lần cương cứng tiếp theo sẽ kéo dài hơn lần trước. 1. Nhưng thỉnh thoảng. Với chàng có Kích thước "cậu nhỏ" khiêm tốn. Nhưng nó cũng giúp bạn đạt khoái cảm khăng khăng. Dần dần. Hãy "cầm tay chỉ việc" giúp chàng khám phá những điểm nhạy cảm trên thân thể bạn.

Bạn cũng không nên gấp mà thay đổi dần dần để nửa kia có thể thu nạp một cách thoải mái. Bạn hãy nói với anh ấy những điều bạn mong đợi khi bước vào cuộc yêu. Chỉ cần một tí đổi thay nhỏ cũng đủ để thêm lửa cho cuộc yêu. 3. Thủ dâm không so sánh được với khi cùng vui vẻ với nửa kia.

Nó sẽ giúp bạn mở lời một cách tự nhiên về chủ đề này. Nhiều người lại cảm thấy dễ lên đỉnh hơn với kiểu yêu bằng miệng hoặc kích thích trực tiếp vào "cô bé" hơn là kiểu yêu truyền thống. Con cái chiếm hết thời gian dành cho chuyện ấy Yêu nhanh không phải là một quan điểm tồi khi bạn bận rộn với nghĩa vụ gia đình và con cái. Sau đó tạm ngừng lại. Bạn hãy tự bịt mắt mình lại.

Tôi không thể đạt khoái cảm Khoảng 25% phụ nữ thường gặp vấn đề rưa rứa trong dục tình. Ôm và vuốt ve lẫn nhau để trở về điểm khởi hành. 5. 7. Các cặp đôi thường xao nhãng việc làm mới đời sống phòng the.

Hãy thử những tư thế yêu mới mà bạn chưa từng thử qua để có thêm những trải nghiệm tuyệt trần. Nhưng tôi sợ anh ấy sẽ nghĩ rằng tôi kì quặc Chuyện này không có gì là khác thường. 2. Anh ấy cần cải thiện kĩ năng chăn gối. Ngơi nghỉ. 8. Tôi hài lòng với đời sống tình dục của mình.

Bạn chỉ cần một nửa thời kì cho cuộc yêu như trước đây. Tôi cảm thấy mình muốn "một mình" hơn Điều này là hoàn toàn bình thường. Dục tình sau hôn nhân dễ đi vào lối mòn Sau khi đã hôn phối một thời gian. Nếu chừng ấy chưa đủ để anh ấy hiểu ý của bạn. Bắt đầu với việc mặc một bộ trang phục bạn cảm thấy thật gợi cảm hay bật một bản nhạc lãng mạn nào đó.

Hãy nhấn mạnh những điều đó sẽ hiệu quả hơn là tụ họp vào những điều bạn không thích. Bạn có thể thử kiểu yêu ở phía trên nửa kia cũng giúp bạn đạt khoái cảm như kích thích bằng tay hoặc sử dụng các đồ chơi dục tình.

Chuẩn bị dầu bôi trơn nếu cấp thiết và bạn đã sẵn sàng nhập cuộc.

No comments:

Post a Comment