Sunday, November 17, 2013

Tốt hơn Gần 1000 VĐV dự vòng loại X-Games toàn quốc.

Sau hai ngày thi đấu

Gần 1000 VĐV tham dự vòng loại X-Games toàn quốc

Trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong làng thể thao giải trí ở VCK quốc tế của cuộc thi. Dễ hiểu vì sao thể thao giải trí đang ngày một tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ VN.

4 người ở môn Beatbox cùng 15 VĐV thi đấu đơn và 6 đội thi đấu nhóm ở môn Parkour. Số lượng VĐV của giải lên đến gần 1000 VĐV. Đó là 28 VĐV ở môn Roller-Sport. Chứng kiến những màn trình diễncủa các VĐV tham dự giải. Phần dự thi Parkour. H Đúng như sức nóng mà các môn thể thao tiêu khiển đang tạo ra trong cộng đồng giới trẻ VN thời gian gần đây. Vòng loại của giải tán thao giải trí quốc tế TPHCM mở rộng quy tụ sự dự tranh tài của hơn 500 bạn trẻ.

Kết quả chính thức của phần thi online sẽ được công bố sau ngày 21-11 sắp tới. Giải sẽ diễn ra một sự kiện đặc biệt. HUY ĐĂNG. Khán giả VN sẽ được chứng kiến màn trình diễn của các VĐV đến từ nhiều quốc gia. Chỉ riêng môn Beatbox đã tạo nên độ sôi động cho cuộc thi.

Hiphop-dance và Parkour (trò chơi mạo hiểm)

Gần 1000 VĐV tham dự vòng loại X-Games toàn quốc

Có 4 môn thể thao được chọn ra trành tài đó là Roller-Sport (trượt patin). Tính cả những người dự thi qua hình thức online ở VN.

Đó là đón các VĐV quốc tế đến tham gia giải. Ngày 28-11. Ảnh: Đ. Ở giải đấu năm nay. Ảnh: Đ. H Phần tham dự môn thi Hiphop. 2 đội Hiphop. Bởi cảm giác huých mà nó mang lại.

Ngoài ra. Vòng chung kết của giải sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29-11 tại NTĐ Phú Thọ (TPHCM). Ban tổ chức giải đã chọn ra được một số VĐV lọt vào vòng trong. Beatbox (mô phỏng âm thanh bằng miệng).

No comments:

Post a Comment