Sunday, November 17, 2013

Điểm tin thể thao ngày 18/11: ATP có người thêm mới vào điều hành mới.

Ngay sau lễ mở đầu

Điểm tin thể thao ngày 18/11: ATP có người điều hành mới

Sau 6 ván đấu. Del Potro mâu thuẫn với Liên đoàn quần vợt Argentina Magnus Carlsen có thắng lợi thứ hai liên tiếp trước Viswanathan Anand. Trong trận chung kết vào ngày 17/11 tại Jeonju (Hàn Quốc). 65 tay đua của 13 đội đua dự đã chuyển di ra điểm phát xuất là ngã ba Vũng Tàu (Đồng Nai) để bước vào chặng thi đấu trước hết.

Xếp thứ 2 là tay đua Châu Hồng Hậu (Quân khu 7) và thứ 3 là Nguyễn Minh Luận (ADC Truyền hình Vĩnh Long 2). Tay golf người Thụy Điển có thể tay golf trước hết trong lịch sử quán quân FedEx Cup của PGA Tour và Race to Dubai trong cùng một năm sau khi tiếp chuyện dẫn đầu World Tour Championship.

Tay đua Lê Nguyệt Minh đang dẫn đầu với 18 điểm. Ở giải thưởng Áo xanh. Niềm hy vọng mới của cầu lông Việt Nam để thua nhanh tay vợt chủ nhà Choi Sol Kyu với tỷ số 0-2 (4-21. Carlsen tạm dẫn trước Anand với tỷ số 4-2.

Dù đã lọt vào Top 15 và có mùa giải thành công nhãi nhép với 6 danh hiệu nhưng tay vợt người Rumani vẫn muốn có một bước tiến mới trong sự nghiệp. Qua đó giữ Áo vàng chặng 1. Chris Kermode Simona Halep chia tay với HLV Adrian Marcu. Juan Martin Del Potro sẽ không tham gia vòng trước nhất tại Davis Cup 2014.

Trước đó Kermode là giám đốc giải đấu trên mặt sân cỏ Queen’s Club. Tay vợt số 5 thế giới xin tháo lui khỏi thành phần đội tuyển Davis Cup Argentina trong trận đối đầu với Italia ở vòng đầu tiên Davis Cup 2014

Điểm tin thể thao ngày 18/11: ATP có người điều hành mới

Kỳ thủ số 1 thế giới Carlsen dù phải cầm quân đen vẫn xuất sắc đánh bại Anand sau 67 nước đi. Chủ toạ mới của ATP. Chặng 1 bắt đầu cuộc hành trình chinh phục các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Chris Kermode sẽ trở thành Chủ tịch mới của ATP. Vạn An chiếm Áo vàng tại giải đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2013. Nguyên nhân là do Del Potro quá mệt mỏi vì áp lực từ Liên đoàn và giới truyền thông Argentina.

13-21) nên chỉ giành ngôi á quân nội dung U19. Phạm Cao Cường giành vị trí á quân giải cầu lông trẻ Hàn Quốc mở rộng. Kermode đã nhận được sự ủng hộ cho vị trí đứng đầu tại ATP. Trong trận tranh đấu ngôi vương của làng cờ vua thế giới. Halep sẽ liên quan với một HLV có nhiều kinh nghiệm để giúp cô lọt vào Top 10 thế giới trong năm 2014.

Tay đua trẻ Hồ Huỳnh Vạn An (BVTV An Giang) đã tung cú nước rút thần tốc vượt qua 4 tay đua khác để cán đích trước nhất với thành tích 4h13’37” (tốc độ 39. 508 km/h). Sau khi cố Chủ tịch Brad Drewett tốn. Henrik Stenson đứng trước nhịp lịch sử của làng golf.

No comments:

Post a Comment