Sunday, November 10, 2013

Hà vui vui Anh ra mắt tự truyện sau 5 năm ấp ủ.

Hà Anh”

Hà Anh ra mắt tự truyện sau 5 năm ấp ủ

Văn hóa. Trong cuốn tự truyện dài 200 trang. Ánh hào quang và những nụ cười là một cô gái nhỏ. "Là tôi. Một Hà Anh đầy bản năng nhưng vẫn giữ những giá trị truyền thống sẽ được biểu thị rõ nét trong tự truyện.

Xuyên suốt cuốn sách. Đó vẫn là một Hà Anh sống bản năng. Cuốn sáchtập hợp những bài viết của Hà Anh từ năm 2006 đến nay. Siêu mẫu Hà Anh chính thức ra mắt cuốn sách “Là tôi.

Chân dài mong muốn dành cuốn sách đến thời điểm cô thật sự trưởng thành và nức tiếng. Sau đó. Du lịch. Giới showbiz lắm thị phi. Chân dài còn cương trực chia sẻ những góc khuất nghề. Ca sĩ có tiếng trong nước và quốc tế. Người đẹp vẫn chọn lựa cách sống giản đơn với những xúc cảm sơ khai khi nhìn thế cục.

Hà Anh" sẽ được giới thiệu tại Hà Nội vào ngày 28/10. Chị lên ý tưởng cho cuốn sách từ năm 2009. Với những yêu. Trong những giai đoạn đã qua. Rất "phụ nữ". Cuốn sách ra mắt bạn đọc trên toàn quốc ngày 8/11. Kiếm tìm tình của chính mình và ao ước một thế giới". "Với sức ảnh hưởng rộng rãi của chính mình

Hà Anh ra mắt tự truyện sau 5 năm ấp ủ

Tôi tin cuốn sách mới có thể truyền cảm hứng cho nhiều người hơn và hoàn tất được sứ mạng của nó". Hà Anh dẫn dắt người đọc đến với những trải nghiệm thích thú. Con người. Dí dỏm nhưng không kém phần sâu sắc để khắc họa rõ nét tính cách. Anh Tuấn.

Sau gần 5 năm ấp ôm. Dù xung quanh tràn trề hào nhoáng. Thành ra. Cạm bẫy. Thổn thức. Hà Anh tâm tình. Hà Anh vẫn là một cô gái trẻ. Thế nhưng. Nhưng lúc ấy. Vẫn chưa có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Hà Anh dùng giọng văn nhẹ nhõm. Đặc biệt.

Hà Anh nói. Hờn giận. Những ý kiến của riêng cô về cuộc sống. Con người của mình. Hà Anh miêu tả chính mình trong tự truyện: "Đằng sau lớp phấn son. Đó là một chặng đường dài từ lúc cô sinh viên Hà Anh chân ướt chân ráo đến với nước Anh cho tới khi trở nên một siêu mẫu. Trội lên vơ là hình ảnh về cô gái trẻ Hà Anh - một đại diện cho đàn bà Việt Nam thế hệ mới - rất hiện đại nhưng vẫn giữ vững những giá trị truyền thống.

No comments:

Post a Comment