Friday, November 15, 2013

TienPhong Bank nhận giải thưởng Tin và Dùng 2013 - TienPhong Bank nhan giai thuong Tin va Dung mọi người đọc 2013 |.

… M. Hương. TienPhongBank đã trở thành một trong 5 nhà băng đầu tiên ở Việt Nam có đầy đủ các ứng dụngInternet Banking và Mobile Banking. TienPhong Bank là một trong các nhà băng ứng dụngngân hàng điện tử đương đại nhất Việt Nam. Mạng lưới kết nối đa dạng của TienPhongBank với các đối tác cho phép khách hàng thanh toán tiện lợi với mức chi phirất thấp so với các hình thức truyền thống. (DĐDN) -TienPhong Bank vừa nhận Giải thưởng Tin và Dùng 2013 cho Dịchvụ ngân hàng điện tử do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam - tập san Tư vấn Tiêu& Dùng bình chọn.

Chỉ sau 2 năm xây dựng. Tần tiện chi phsi hoạt độngvà rút ngắn thời gian giới thiệu các sản phẩm. TienPhong Bank đã hoàn thànhthay thế các hệ thống công nghệ thông tin truyền thống bằng một môi trường điệntoán đám mây riêng nhằm nâng cao khả năng chuẩn hóa. Được biết. Chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ tức khắc. Kê khai và nộp thuế trựctuyến. TienPhong Bank hiện cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dịchvụ trực tuyến tiện ích vượt trội: tính sổ trực tuyến.

Tận dụng thế mạnh của các cổ đôngchiến lược: SoftBank (Thuộc SBI Nhật Bản) sở hữu dịch vụ nhà băng điện tử hàngđầu Nhật Bản và Tập đoàn FPT - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Cập nhật công nghệ mới nhất. Dịch vụ mới ra thị trường. Nền móng công nghệ của Tien Phong Bank được xây dựng từ mụctiêu vượt các tiêu chuẩn chung trong ngành.

No comments:

Post a Comment