Sunday, October 20, 2013

17 năm tôi mới có phong cách bản lĩnh đứng trước tòa ly hôn.

Anh xã tôi yếu tim

17 năm tôi mới có bản lĩnh đứng trước tòa ly hôn

Họ luôn tự đẩy mình vào bi kịch rồi ích kỷ phán xét người khác rồi làm loạn lên như thể đời luôn bất công với mình.

Thế nên tôi sẽ không bao giờ đối xử tệ với mình thêm một tháng ngày nào nữa.

Đơn giản tôi nghĩ. Nhưng thật ra tình dục cũng có tiêu chuẩn. Tôi trường đoản cú quyền được thỏa mãn dục vọng. Có ai nghĩ điều đó là quá vô lý. Dụng cụ… để bảo vệ sinh lý ngoài tuổi 40. Bệnh tật chỉ là chuyện nhỏ. Dược phẩm. Tôi nghĩ. Những khao khát trỗi dậy còn mạnh hơn lúc trẻ. Tẻ với chồng. Nhưng xin hãy nghĩ cho sự hi sinh 17 năm qua của tôi. Yếu luôn sinh lý. Lại còn đứng trước tòa mà tuyên bố dõng dạc rằng “Chia tay vì chồng không đáp ứng vợ chuyện ấy”.

Lòng tự tôn và đạo đức của nó. Bác sĩ liệt ra cho chúng tôi một dãy những điều không nên. Tôi đã ly hôn. Bản thân tôi làm vợ cũng không được khích động chồng mình. Thế nên. Tôi vẫn cực ghét loại đàn bà không hiểu chuyện và thiếu quyết đoán.

Im nhưng không yêu đời vì không có được cảm xúc thăng hoa tình dục. Bệnh có thể không chết nhưng chia tay chắc chắn chết.

Làm việc và làm vợ như một cỗ máy vô tri. Đêm đêm tôi mơ những người đàn ông vạm vỡ đến bên mình. Tiền tài. Nhưng làm theo thì cũng chẳng khác gì sống mòn. Tôi cảm thông với chồng bạn. Đoạn cuối trong cuốn phim mà bạn biên soạn nên. Tình dục là thứ gia vị then chốt.

Quan hệ vợ chồng trong tâm thức của tôi suốt 17 năm qua chỉ là một hoạt động nhàm đầy sức ép (Ảnh minh họa) Xin bảo đảm trên đời này không có mấy đàn bà đủ tự lập và nhẫn tâm như tôi. Nhưng dù sao đi nữa. Cái lúc mà bộ máy tình dục của tôi sung mãn nhất thì tôi đã cố lãng quên nó để phục vụ. Bằng mọi giá. Khóc vì mình quá thảm hại (Ảnh minh họa) Tôi đã ly hôn.

Những lúc gần gụi. Quan hệ vợ chồng trong tâm thức của tôi suốt 17 năm qua chỉ là một hoạt động nhàm chán đầy sức ép. Yếu luôn sinh lý. Tôi đang độ hồi xuân. Cả hai đều phải dè chừng làm sao để anh ấy không hưng phấn quá. Sự nghiệp. Họ nâng niu và ái ân với tôi. Chung quy lại thì chồng bạn đã quan hệ với người khác lại còn vũ phu với bạn thì đúng là chẳng thể đáng bị trời đánh hơn được nữa.

Không ai có thể sống thay tôi hay khiến nó trở thành hạnh phúc hơn. Con cái tôi đều đã có. Trong nhà các bạn có ai mắc bệnh tim không? Các bạn có hiểu chăm chút họ mỏi mệt và stress đến mức nào không? Đến thở cũng không dám thở mạnh mỗi khi bên họ.

Tôi già cỗi. Chỉ có thể nín thở mà bơi qua nó. Có nhẽ ở đây sẽ có nhiều người chưa đủ tuổi và trải nghiệm để có thể cảm thông cho quyết định của tôi. Lúc đó tôi đã nghĩ như thế. Chung thủy với chồng. Chỉ thiếu mỗi việc được sống theo ý mình

17 năm tôi mới có bản lĩnh đứng trước tòa ly hôn

Tôi muốn nói vài lời về bạn giấu tên trong bài tâm sự “3 lần giương mắt nhìn chồng trắng trợn dẫn gái về nhà”.

Khóc vì mình quá thảm hại. Cái thứ đáng lý ra phải rất mạnh mẽ rắn rỏi của đàn ông thì với chồng tôi chỉ giống như một con giun mềm oặt cố sức đào hang xuống lòng đất nhưng luôn thất bại. Tôi đã mất 17 năm. Giờ không muốn phí hoài luôn cả quãng đời còn lại. Xin các bạn hãy hiểu và chúc phúc cho họ.

Nếu không rất dễ “thăng”. Ích kỷ và trơ không? Ai cũng nghĩ như thế. Váy ngủ sexy ư? Không.

Họ mang đến cho tôi một miếng ghép quan trọng mà không bao giờ tôi có được khi bên chồng. Vấn đề luôn bị mọi người né tránh và phê phán. 17 năm tôi bên chồng để chăm nom anh như bao người vợ đảm đương khác và sinh cho anh 2 đứa con. Thế cuộc tôi chỉ có một. Tôi cũng rất muốn nhưng làm thế để làm gì. Sau này thì thêm hẹp động mạch vành. Chồng bạn không thốt nhiên trở quẻ mà đó là do bạn đã giam đói.

Tình yêu chỉ là nền tảng tạo lập gia đình. Tôi đã phí hoài tuổi xuân. Tôi chưa từng dày vò dằn vặt anh vì chuyện đó.

Tôi cũng làm lơ luôn 2 lần tự giải hòa mà tòa giàn xếp. Để có được bản lĩnh đứng trước tòa ly hôn. Nhưng đó chỉ là hậu quả.

Nhưng sau này tôi nhận ra. Nếu không làm theo thì chồng tôi sẽ chết sớm. Anh chịu đựng được bệnh tật thì tôi cũng nên chịu đựng một điều gì đó để chia sẻ gánh nặng này.

Muốn hạnh phúc cần phải có nhiều thứ khác nữa. Vả chăng. Tôi chưa một lần xem thường hay có ý tòm tem bên ngoài. Anh xã tôi yếu tim. Cho đến phút cuối chia tay. Chồng tôi bị bệnh tim. Tôi thèm khát được sống với một người có thể thỏa mãn mình.

Ngủ nude ư? Không? Làm tình kiểu mới ư? Không. Tuy chuyện chăn gối có rất nhiều uất ức. Tôi vẫn là một người vợ rất ráo trong mắt anh.

Sự thật là tôi đã tuyệt tình với chồng vì trục trặc tình dục. Đời sống này đối với tôi không khác gì một khúc sông. Cho dù khả năng đàn ông của anh xã tôi không yếu kém thì tôi cũng đã mệt lắm.

Lần nào tỉnh tôi cũng khóc. Trong đó. Lần nào tỉnh giấc tôi cũng khóc. Tôi trẻ trung rạo rực mà phải bên một người chồng bất lực thì có ý nghĩa gì. Bất cứ lúc nào gặp phải một người phụ nữ bị cho là trơ trọi nỡ như tôi. Bản thân là đàn bà. Đã có lúc tôi sống trơ như gỗ đá. Đêm đêm tôi mơ những người đàn ông vạm vỡ đến bên mình. Các cô bạn khuyên tôi nên tìm đến các biện pháp.

43 tuổi. Anh ta chỉ là nạn nhân con giun xéo lắm cũng quằn.

Xin lỗi tôi tự sướng một mình còn dễ lên đỉnh hơn ngủ với anh ấy. Lúc yêu nhau.

No comments:

Post a Comment