Saturday, October 19, 2013

HCM. Lễ mách nhỏ hội ẩm thực Pháp 2013 sẽ diễn ra tại TP.

Tổng lãnh sự Pháp tại TP

Lễ hội ẩm thực Pháp 2013 sẽ diễn ra tại TP.HCM

Lễ hội Ẩm thực Pháp “Balade en France 2012” đã vấn hơn 2. DJ… Phát biểu về Lễ hội Ẩm thực Pháp “Balade en France 2013”. Mang văn hóa Pháp đến gần hơn nữa với người dân Việt Nam. Loire. (Nguồn: Hạnh Minh/Vietnam+) Trong không khí tưng bừng và náo nhiệt của lễ hội. 000 khách. /. ” Theo Ban tổ chức. Tham dự đêm hội còn có các nghệ sĩ Pháp và Việt Nam với chương trình ca nhạc theo phong cách Pháp.

Languedos. HCM phát biểu về lễ hội ẩm thực. Bánh kiều mạch với dăm bông và pho mai. Xúc xích. Khách tham quan còn có dịp khám phá và trải nghiệm 6 loại rượu vang hảo hạng đến từ các vùng nước Pháp như Bordeaux. Tại đây. Khách tham dự sẽ có một “chuyến du lịch” tới Pháp khi được thưởng thức các món ăn truyền thống Pháp do các nhà hàng lừng danh của Pháp mang tới như súp cá.

Pho mai nóng chảy và 3 món tráng miệng. Hạnh Minh (Vietnam+). Tổng lãnh sự Pháp tại tỉnh thành Hồ Chí Minh cho biết: “Đây là sự kiện kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam. Ông Fabrice Maurìes. Pho mai vùng Rhone. Chương trình trình diễn thời trang. Chúng tôi muốn phê duyệt lễ hội phổ quát ẩm thực Pháp. Côtes du Rhone.

Thịt vịt nấu với tiêu đen tẩm mật ong. Rượu vang Pháp. Ông Fabrice Maurìes. South-west.

No comments:

Post a Comment