Sunday, October 13, 2013

Hay bị chuột rút khi ý tưởng mang thai.

Vn giúp bạn giải đáp 1

Hay bị chuột rút khi mang thai

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên can khi cần thiết. Chúc em sức khỏe, may mắn! BS Chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi.

Vn. Ngoại giả, em cần uống đủ nước, bổ sung thêm nước dừa để cung cấp kali, uống canxi trong suốt thời kì có thai. Em chào bác sĩ, Em mang thai 24 tuần, em hay bị chuột rút khi sáng dậy. Thành tâm cảm ơn. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Em có uống bổ sung calci QT- D3 và mumby. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Em hay bị chuột rút như vậy có ảnh hưởng đến đến thai không ạ? Có phải do thiếu vitamin gì không? thầy thuốc vui lòng giúp em nhé. 001 thắc mắc về sức khỏe. (Hoang Thoang – hoang…@gmail.

Để cải thiện em nên ngơi nghỉ, thư giãn nhiều, tránh làm việc quá sức, xoa bóp nhẹ nhõm hai chân để máu huyết lưu thông. Com) Ảnh minh họa Chào em Hoang Thoang, Có rất nhiều nguyên cớ làm cho chân bị chuột rút (hay vọp bẻ), có thể là do thiếu canxi, kali, nước, suy nhược thân thể, làm việc nặng hoặc quá sức… Khi có mô tả chuột rút thì các cơ ở chân bị co thắt đột ngột, gây đau dữ dội làm cho chân người bệnh cứng lại, không cử động được (có cảm giác các cơ bị xoắn lại), nếu để tình trạng này kéo dài sẽ không tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

AloBacsi.

No comments:

Post a Comment