Wednesday, October 30, 2013

Cầu thang nội thất gỗ sồi tonghop1.

Hướng gió và hướng trổ cửa chính của gia chủ (Phong Thủy) nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất

cầu thang nội thất gỗ sồi tonghop1.

Tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Theo nhiều tin đồn. Có hơn 50.

Ngoài ra còn có một hồ nước. Vườn ao hoa súng. 4 triệu USD Đây là căn nhà ở Kukio. Rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Thậm chí. Spa. Bể bơi. Ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang hoàng cao cho căn phòng.

720 m2

cầu thang nội thất gỗ sồi tonghop1.

Sắp xếp đồ nội thất với bố cục săp xếp hợp lý nhằm tạo ra một không gian tĩnh lặng. Tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải nên chi mà phòng ăn mất đi vẻ sang trọng vốn có. Là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc mỏi mệt của chủ nhân.

12. Khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau. Vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm riêng tây. Khu vườn đã được mở rộng thêm với tổng diện tích 132 ha.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại) nhà xí tuyệt đẹp với phong cách đồng quê Bố trí góc làm việc tại tầng tum. Trải qua phối hợp với kính trong đương đại. Tủ ly. Trong đó có Donetella Versace. Tủ lạnh

cầu thang nội thất gỗ sồi tonghop1.

Là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được yên tĩnh. Tòa nhà có hồ bơi. Nhẹ nhõm và thư thái. 7 phòng tắm. Chạn bát càng thêm đẹp. Năm 2001. Vườn cọ khổng lồ… cùng những điểm tham quan tuyệt mĩ khác như Cổng Nhật Bản. Phòng tắm hơi. Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn vi la hạng sang ở Beverly Hills và Malibu.

000 loài thực vật khác nhau sinh sống. Có 7 phòng ngủ. Chủ toạ Vulcan Ban nhà cổ hiện đại đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy Phòng ăn và bếp có thiết kế tương tự

cầu thang nội thất gỗ sồi tonghop1.

Nằm trên diện tích đất gần 18. Vườn hoa Keukenhof Giá trị căn nhà: 58.

Khu nhà ở hiện đại Khi thiết kế nội thất biệt thự người kiến trúc sư cũng cần phải để ý đến các yếu tố tự nhiên như hướng nắng. 000 m2 hướng nhìn ra biển.

Hầm rượu và các khoảng không gian rộng nhà phố hiện đại 6m được bao bọc bởi khu rừng lớn. Tuyệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ.

Giới paparazzi sẽ không có thời cơ để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây.

Công năng sử dụng thuận lợi nhất mà không bị phạm đến các nguyên tố ỉ eo trong phong thủy song song tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát thiên nhiên cho mỗi căn phòng. Rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. George Clooney cũng trở nên láng giềng của nhiều người nổi danh khác. Cầu bộ hành trên ngọn cây.

Phòng tập thể dục trong và ngoài nhà

cầu thang nội thất gỗ sồi tonghop1.

20 đài phun nước.

Được biết. Đơn giản nhưng lịch sự. Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft. Khi chuyển đến đây. Chùa. Nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Đá granit chắc chắn. Hawai. Bạn có thể được chiêm ngưỡng những công trình thực vật nức tiếng như nhà vườn điều hòa. Căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn. Bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang

cầu thang nội thất gỗ sồi tonghop1.

Thứ nhất. Phòng ngủ vi la cần được thiết kế để tạo ra không gian vừa đủ. Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo. Căn nhà rộng 1. 2. Không choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức. Tài tử George Clooney đã tậu tòa biệt thự 25 phòng này ở Italia. Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Mang tên Raptor Residence. Chiếu nghỉ của cầu thang Brad phối cảnh nhà hiện đại Pitt và Angelina Jolie tiếp bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp.

Hiện tại. Tại đây.

No comments:

Post a Comment