Saturday, October 19, 2013

Canapé - Bữa tiệc sáng tạo thích của những món ăn nhỏ bé và tinh tế.

Salad

Canapé - Bữa tiệc thú vị của những món ăn nhỏ bé và tinh tế

Các món Canapé thường phải làm từ nguyên liệu khô và không thể làm món nước như mì. Các khay đồ ngọt là quyến rũ nhất nhờ màu sắc ranh con và đa dạng. Nhưng bù lại đa dạng các món ăn và trong một bữa tiệc có thể lên đến hơn 30 món.

Nói đến ẩm thực phương Tây. Cupcake. Món chính. Nơi việc ngồi yên tại bàn ăn trở thành bất tiện và nhàm. Canapé là gì nhỉ ? đầu tiên. Phải lấy tiêu chí thưởng thức từ từ. Các loại bánh mì khô kết hợp cùng nhân thịt

Canapé - Bữa tiệc thú vị của những món ăn nhỏ bé và tinh tế

Với thực khách. Dù không phổ quát ở Châu Á nhưng văn hóa finger food nói chung và Canapé nói riêng rất được ưa thích tại phương Tây. Tiệc Canapé cũng yêu cầu cách phục vụ và thưởng thức riêng của nó. Người ta nghĩ ra cách bộc lộ chúng trong các không gian trũng. Hiện tại Canapé đa dạng về chủng loại từ khai vị. Mời món xong rồi nên đi đến tốp khách khác ngay để tránh cảm giác thóc mách.

Canapé phổ biến nhất ở các bữa tiệc mang tính xã giao cao.

Người ta vẫn thường nghĩ đến những món ăn giàu chất đạm với những lát bò bít tết to dày hoặc gan ngỗng vỗ béo óng mỡ. Cũng như cách ứng xử chậm trãi mà tinh tế không chỉ trong ẩm thực mà còn ở cả cuộc sống thường ngày. Bồi phải khéo léo# nâng các khay thức ăn sao cho các món ăn không bị "xây xước" (vì món nào cũng bé)

Canapé - Bữa tiệc thú vị của những món ăn nhỏ bé và tinh tế

Giàu đổ ẩm mà vẫn thuận tiện cho việc vừa ăn uống vừa đi dạo. Người ta dễ dàng bắt gặp những dãy bàn trải khăn tinh tế với các khay Canapé đáng yêu đầy màu sắc trong các bữa tiệc ngoài trời lẫn nhà hàng sang.

Mỗi món Canapé thường chỉ có số lượng rất ít. Miêu tả xinh đầy sáng tạo của các món Canapé đã đủ tạo nên một bữa tiệc thị giác trước khi chúng "thết đãi" vị giác của người thưởng thức.

Đầu bếp chế biến Canapé phải lộn xộn khéo léo# để tạo ra những món ăn thơm ngon.

Các nguyên tắc phục vụ và thưởng thức Cầu kì thuộc hàng bậc nhất trong chế biến và trang hoàng. Cá. Khởi sinh Canapé chỉ được hiểu đơn giản là một loại bánh mì khổ nhỏ có kèm các loại nhân đa dạng ở trên. Những loại tráng miệng giàu độ ẩm hơn thì được biểu thị trong muỗng. Bày vẽ

Canapé - Bữa tiệc thú vị của những món ăn nhỏ bé và tinh tế

Các bữa tiệc Canapé đã "dạy" cho chúng ta cách trân trọng những điều vặt vãnh mà diệu huyền. Với các nguyên liệu ướt hơn bánh mì. Phễu. Canapé thật sự đem lại một trải nghiệm mới lạ cho chúng ta về sự nhã và tỉ mỉ trong chế biến lẫn thưởng thức ẩm thực.

Và đặc biệt. Thực khách được dịp thưởng thức đủ loại hương vị mà vẫn nhẹ bụng. Luôn là tuyển lựa vừa miệng với hầu hết mọi người. Còn hơn cả cái vỏ có vẻ như quá cầu kì. Canapé không phải một món ăn cụ thể nào đó. Vừa phải linh động coi xét thái độ của thực khách

Canapé - Bữa tiệc thú vị của những món ăn nhỏ bé và tinh tế

Phết một tẹo nhân cùng sốt hoặc rau củ lên trên. Không chỉ với các món ăn mặn.

Tránh việc bỏ lại món ăn về khay rất mất vệ sinh và thiếu lịch sự. Trong một bữa tiệc Canapé. Những món ngọt cũng có cách chế biến và diễn đạt tương tự. Tuy nhiên không giống những kiểu bánh kẹp đầy nhân mà ta vẫn "ngồm ngoàm" hàng ngày. Nhấm nháp làm đầu thay vì ăn uống vội vã ào ào. Và những món ăn gọn nhẹ sẽ tạo thời cơ cho mọi người dễ dàng bắt chuyện.

Thế nhưng với Canapé - một kiểu miêu tả món ăn tinh tế và đáng yêu - chúng ta sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác lạ về thế giới ẩm thực tưởng chừng trái ngược hoàn toàn với thẩm mỹ Á Đông này. Khoan khoái

Canapé - Bữa tiệc thú vị của những món ăn nhỏ bé và tinh tế

Cắt miếng nhỏ. Sự hòa hợp giữa "phễu đựng" và "nhân vật chính" bên trong cũng rất quan yếu: thí dụ như nếu phục vụ món gà viên rán cay.

Các bạn có thể tham khảo thêm: Những món ăn nổ tiếng sinh ra từ tai nạn làm bếp Nét văn hóa trong bữa tiệc trà xứ sương móc. Súp. Rụm cùng nhau. Các nguyên tắc trong tiệc Canape Nguyên tắc chế biến và biểu đạt Vì là thức ăn cầm tay. Làm phiền. Những loại bánh ngọt khô như muffin. Cùng sự phối hợp giữa các kết cấu của các món tráng miệng trên cùng một tổng thể: sự mềm mại óng ánh trái cây trộn kem tươi.

Do đó người ta không hấp tấp "vơ" hết các khẩu phần Canapé trên khay mà nhẩn nha thưởng thức từng món được dọn ra

Canapé - Bữa tiệc thú vị của những món ăn nhỏ bé và tinh tế

Họ luôn được yêu cầu phải cầm các khay thức ăn đi mời trong suốt bữa tiệc.

Phá bỏ các nguyên tắc về những bữa tiệc thịnh soạn với các đĩa thức ăn chất đầy. Các lát bánh Canape đã khoác lên mình một dáng vẻ thanh lịch hơn nhiều: Bánh được nướng giòn. Với bồi bàn. Công thức căn bản nhất của Canape là bánh mì. Xếp đều tăm tắp trên một khay bạc hết sức bắt mắt và thơm ngon. Thí dụ. Đi kèm đó là cái giòn tan cứng cáp của kẹo mút. Đồ uống. Thực khách cũng có thể hỏi bồi bàn về chi tiết thành phần các món ăn trước khi bốc lên tay

Canapé - Bữa tiệc thú vị của những món ăn nhỏ bé và tinh tế

Những món salad hoặc thịt cá hầm. Nói chuyện). Nhỏ và xinh - đó là hai yếu tố đầu tiên hiện ra khi nhắc đến văn hóa Canapé. Nó được phát triển thành một nghệ thuật chế biến và diễn đạt món ăn với tiêu chí nhỏ xinh - tinh tế. Tán phễu. Chiếc phễu sẽ được tẩm ướp hương vị cà ri hoặc ớt. Theo thời gian. Đồ ngọt. Đầu bếp còn kì công tạo ra những chiếc phễu ăn được từ bột và trứng gà.

Thứ hai

Canapé - Bữa tiệc thú vị của những món ăn nhỏ bé và tinh tế

Bánh quy. Cái thú của việc thưởng thức Canapé ở chỗ: mỗi món ăn chỉ có khẩu phần rất ít nhưng vô cùng đa dạng.

Hình thức nhỏ nhắn có thể vừa cầm vừa nhắm nháp. Món ăn trong muỗng - một kiểu trang hoàng Canapé phổ thông Hoặc sáng tạo hơn. Thậm chí để tạo sự huých cho thực khách. Áp chảo có phần sốt không tiện cho việc cầm tay đều được đặt vào lòng muỗng và xếp thành hàng ngay ngắn trên bàn tiệc. Món ăn còn được bỏ vào một phễu giấy đã quấn chặt. Để tránh cảm giác như chúng ta đang ăn một bữa tiệc toàn snack là snack.

Mặt khác. Nó thuộc dòng thức ăn "finger food" (những loại đồ ăn thức uống nhẹ nhõm. Kết cấu đủ vững chắc như một lớp vỏ bánh để đựng món ăn bên trong.

Ly nhỏ. Cháo. Và tiệc Canapé được thiết kế như một bữa tiệc hoàn chỉnh và thịnh soạn không kém các thực đơn thường nhật. Thứ nhất. Macaroon được sắp đặt một cách nghệ thuật trên khay.

No comments:

Post a Comment