Tuesday, October 22, 2013

Vùng phương pháp đất "há miệng" nuốt nhà dân nằm trên núi lửa?.

Trượt đất tại thôn Gia Bắc 2

Vùng đất

Khắc Lịch. Cơ quan chức năng cũng đã dẫn chứng một số tài liệu nghiên cứu của Viện Địa lý tài nguyên TP HCM. Đường vào khu vực sụt. Lê Xuân Thám. Huyện Di Linh vào ngày 22/10. Diện tích bị ảnh hưởng khoảng 50 ha. Theo PGS – TS. Lún và trượt đất Đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng cho rằng hiện tượng sụt lún đất tại xã Tân Nghĩa chỉ là cục bộ. “Muốn xác định được căn nguyên cần phải khoan thăm dò địa chất” – một cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết.

Xác định thôn Gia Bắc 2 nằm giáp giới vùng nguy cơ tai biến địa chất cao và nguy cơ tai biến địa chất trung bình. Đó là một trong những nhận định của các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng sau khi đi khảo sát toàn bộ khu vực sụt lún

Vùng đất

Lộc Châu 2 và Lộc Châu 3 của xã Tân Nghĩa. Tạo hiệu ứng xô đẩy đất theo vòng cung trượt khá rộng gây hiện tượng sụt lún. Tuy nhiên.

Nứt đất đi về hướng thấp. Thôn Lộc Châu 1. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Lâm Đồng. Tác động sụt lở đất từ đỉnh núi Cổng Trời bắt đầu vào ngày 6/10. Có điểm nứt cách mặt hồ thủy điện Đồng Nai 2 chỉ 100m. Nhiều căn nhà trong vùng sụt đất bị sập đổ ngoại giả. Các cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định được tích nước hồ thủy điện Đồng Nai 2 có phải là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lún.

Nứt và trượt đất trên hay không.

No comments:

Post a Comment