Tuesday, October 22, 2013

Mới nhất "1. 000 áo ấm cho trẻ thơ vùng lũ đến trường".

Tên Tk Bùi Bá Thanh

TP Hà Tĩnh. Nhiều con nít đến trường không một manh áo lành lặn. Hiện rất nhiều hộ gia đình sống trong cảnh màn trời chiếu đất. (BVPL) - Cơn bão số 10. Hàng trăm ngôi nhà bị lũ cuốn trôi. Xin gửi về địa chỉ: -Văn phòng báo Bảo vệ luật pháp tại Hà Tĩnh.

Hàng nghìn ngôi nhà ở Quảng Bình. 11 cùng với những những trận lũ kép. Văn phòng Báo Bảo vệ luật pháp tại Hà Tĩnh có chương trình kêu gọi những tấm lòng hảo tâm ủng hộ 1000 chiếc áo ấm tặng trẻ em vùng lũ bị thiệt hại nặng nề Với ý thức tương thân tương ái. Cứu nạn con nít vùng lũ lụt Để cùng chung tay giúp trẻ con vùng lũ đến trường. Tại ngân hàng ngoại thương chi nhánh Hà Tĩnh.

Chúng tôi mong nhận được những tấm lòng sẽ chia vì trẻ thơ vùng lũ của các nhà hảo tâm. Tỉnh Hà Tĩnh -Số account của phóng viên thường trú báo Bảo vệ pháp luật tại Hà Tĩnh: 0201000603389. Tiền và hiện vật (áo ấm mới).

Hà Tĩnh bị bão tốc mái. Địa chỉ 34- đường Hà Huy Tập. Nghệ An. “Lá lành đùm lá rách”. Lũ quét trung tuần tháng 10/2013 đã nhấn chìm các tỉnh Miền Trung trong biển nước.

No comments:

Post a Comment